Chữa Sùi Mào Gà Bằng Phương Pháp Dân Gian

 Để hỗ trợ điều trị sùi mào gà, bên cạnh những phương pháp bằng Đông Y, Tây Y thì nhiều người thường tự tìm hiểu về phương pháp điều trị sùi mào gà bằng mẹo dân gian. Vậy có nên chữa trị sùi mào gà bằng phương pháp dân gian hay không?

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP CHỮA SÙI MÀO GÀ BẰNG MẸO TRONG DÂN GIAN

  Theo các bác sĩ phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết, đối với việc áp dụng phương pháp chữa sùi mào gà mẹo dân gian, hiện nay đang có những phương pháp được truyền từ người này sang người khác hoặc đăng tải trên các trang mạng như:

   Chữa sùi mào gà bằng vỏ chuối: Cách làm rất đơn giản bạn hãy lấy vỏ chuối đã chín chà xát vào các vùng da bị sùi mào gà như dương vật, mắt, miệng, hậu mộn. Lưu ý là bạn nên thực hiện hằng ngày. Đây là cách chữa sùi mào gà bằng dân gian khá đơn giản nhưng bạn phải hết sức kiên trì.

  Chữa sùi mào gà bằng nghệ: Bạn có thể trộn tinh bột nghệ vàng cùng với dầu ô liu sau đó đắp lên vùng da bị sùi mào gà. Tiếp đến dùng gạc sạch lên và lấy băng dính giữ chặt lại để bột nghệ không bị rời ra ngoài.

Các phương pháp điều trị sùi mào gà dân gian chỉ có tác dụng tạm thời.

  Chữa sùi mào gà bằng khoa tây: Nghe có vẻ khó tin nhưng khoai tây cũng là cách chữa sùi mào gà được nhiều người áp dụng. Bạn chỉ cần xát những lát khoai tây và khu vực bị sùi mào gà, kiên trì thực hiện trong một vài ngày/tuần, bạn sẽ thấy các mụn cóc lặn đi.

   Chữa sùi mào gà bằng giấm táo: Bạn hãy lấy bông gòn có chứa giấ táo bôi vào vùng da bị nhiễm sùi mào gà để qua đem. Lưu ý là giấm táo có chứ tính axit, khi bôi có thể gây ảnh hưởng tới các vùng xung quanh nên bạn phải hết sức thận trọng.

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp nào an toàn và hiệu quả ? Và chi phí có đắt không? click vào khung bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp ngay.

CHỮA SÙI MÀO GÀ BĂNG DÂN GIAN CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ

  Mắc dù chữa sùi mào gà bằng dân gian từ các phương pháp như trên rất dể thực hiện, chi phí thấp lại kín đáo có thể tự chữa trị tại nhà, không ai biết mình bị bệnh, không cảm thấy tự ti, e ngại tuy nhiên người bệnh cần lưu ý một số điều dưới đây:

   Dùng nghệ, khoai tây, lô hội,.. chỉ có thể làm giảm thiểu, loại bỏ các mụn cóc, ú nhú sùi mào gà bên ngoài chứ không thể tiêu diệt được virus HPV gây bệnh đang khu trú bên trong cơ thể. Vì vậy, bệnh sẽ tái phát trở lại.

   Việc chữa sùi mào gà bằng dân gian cụ thể là bôi, chà sát vào vùng da bị tổn thương nếu không cẩn thận sẽ rất dể gây viêm nhiễm, lở loét từ đó ảnh hưởng đến thẩm mỹ, chức năng sinh lý, thậm chí làm tê liệt dây thần kinh khiến bệnh nặng hơn, dể gây biến chứng và ảnh hưởng rất lớn đến việc chữa trị sau này.

    Ngoài ra, với những ai đnag muốn dùng các nguyên liệu tự nhiên có trong dân gian để điều trị sùi mào gà thì bạn phải chuẩn bị tâm lý là thời gian chữa trị sẽ rất lâu, vì các nguyên liệu kể trên không phải là thuốc chữa bệnh do đó không cho tác dụng, hiệu quả nhanh mà đòi hỏi người bệnh phải kiên trì điều trị trong thời gian dài.

  Vì tất cả những nguyên nhân trên mà các chuyên gia đều khuyên người bệnh khi phát hiện ra các triệu chứng của bệnh bạn nên đi thăm khám để chẩn đoán, chữa trị đúng cách. Nếu muốn chữa bệnh sùi mào gà bằng dân gian bạn phải thăm khảo trước ý kiến bác sĩ chuyên khoa. Bên cạnh đó, điều trị sùi mào gà triệt để, an toàn bạn có thể tham khảo trước ý kiến bác sĩ chuyên khoa tại các cơ uy tín.

ĐỊA CHỈ KHÁM VÀO HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ

  Các bác sĩ phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết, bệnh sùi mào gà có thể hỗ trợ điều trị bằng các phương pháp truyền thống như: Thuốc, dùng tia laser,…Đặc biệt, với sự phát triển vượt bậc của y học đã cho ra đời phương pháp đốt điện tiên tiến.

  So với các phương pháp truyền thống thì phương pháp đốt điện được đánh giá là phương pháp hiệu quả và an toàn trong hỗ trợ điều trị sùi gà với nhiều ưu điểm:

   An toàn cao: đốt điện định vị vùng xuất hiện dấu hiệu bệnh sùi mào gà, loại bỏ các mô bệnh và tiêu diệt virus gâ bệnh, đặc biệt bảo vệ và cơ quan quan trọng, không ảnh hưởng đến các bô phận khác.

   Hiệu quả nhanh: đốt điện giúp phá hủy kết cấu gen, loại bỏ sự tồn tại của virus gây bệnh, thấy được kết quả sau mỗi lần hỗ trợ điều trị.

   Hồi phục nhanh: Trong quá trình hỗ trợ điều trị, người bệnh sẽ không có sẹo để lại, giúp quá trình hồi phục nhanh, các nốt sùi mất dần và hỗ trợ điều trị hiệu quả.

  Hạn chế nguy cơ tái phát: Loại bỏ virus gây bênh, nên nguy cơ quay lại của bệnh rất thấp.

   Tiết kiệm chi phí: Tỉ lệ khỏi bệnh cao, nhưng chi phí hỗ trợ điều trị ít tốn kém, người bệnh chủ động được kinh phí khám và chữa bệnh.

  Lưu ý: Để có hiệu quả tốt trong quá trình hỗ trơ điều trị, người bệnh tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ. Người bệnh không được phép bỏ dở lộ trình hỗ trợ điều trị.

Đa Khoa Âu Á - Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA -PDT hiệu quả.

  Áp dụng phương pháp đốt điện, Đa Khoa Âu Á đã tiến hành hỗ trợ chữa khỏi thành công cho rất nhiều ca bệnh, nên phòng khám hiện nay đang đứng vững và có uy tín trong lĩnh vực y tế, đem đến hi vọng cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà.

  Với đặc điểm của bệnh khó hỗ trợ điều trịm thì người bệnh nên để ý, phát hiện sớm và đến ngay các cơ uy tín như Phòng Khám Đa Khoa ÂU Á để có lộ trình hỗ trợ điều trị.

  Với những thắc mắc liên quan đến bệnh sùi mào gà, người bệnh có thể liên hệ đến số 028 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được giải đáp nhanh chóng, rõ ràng.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966