4 loại thuốc chữa trị mụn dương vật được sử dụng nhiều hiện nay

Mụn dương vật phần lớn là dấu hiệu các bệnh viêm nhiễm nam khoa, bệnh hoa liễu nguy hiểm (sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai)… Việc tìm đúng loại thuốc chữa mụn dương vật ở giai đoạn đầu giúp người bệnh thoát khỏi nỗi lo lắng mụn lây nhiễm sang các bộ phận xung quanh và tiết kiệm phần lớn chi phí. TƯ VẤN NHANH (Miễn phí, bảo mật)

Mụn dương vật là bệnh gì?

Nổi mụn dương vật có thể là mụn nước, mụn mủ, mụn cóc, mụn thịt… Mụn xuất hiện ở quy đầu, rãnh quy đầu hoặc toàn bộ dương vật, tùy theo nguyên nhân và mức độ biểu hiện của bệnh. Hãy kiểm tra ngay xem bạn đang bị nổi mụn dương vật do bệnh nào dưới đây?

Chuỗi hạt ngọc dương vật: Tình trạng các mụn trắng li ti, xếp thành từng hàng quanh rãnh quy đầu. Hạt ngọc dương vật quy đầu thường lành tính nhưng mụn có thể phát triển nhanh, gây mất thẩm mỹ vùng kín.

Viêm nang lông: Khi các nang lông bị nhiễm trùng vùng kín nam giới xuất hiện các nốt mụn đỏ, mụn mủ màu vàng nhạt. Đây là nguyên nhân khiến người bệnh luôn bị ngứa rát, khó chịu quanh vị trí tổn thương.

Viêm bao quy đầu: Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, bị dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu cũng là nguyên nhân khiến dương vật nổi mụn trắng, mụn đỏ. Mụn này dễ bị viêm loét, chảy máu, dịch mủ, có mùi hôi khó chịu, đau rát khi đi tiểu và quan hệ tình dục.

thuốc chữa trị mụn dương vật

Hình ảnh mụn dương vật do nhiều bệnh gây nên

Sùi mào gà: Dương vật nổi lên những nốt mụn thịt màu trắng hồng hoặc đỏ, mụn này nhanh chóng liên kết thành từng đám lớn gây đau, ngứa, dễ bị trầy xước, ấn vào có máu, mủ.

Mụn rộp sinh dục: bệnh hoa liễu này cũng là nguyên nhân khiến nam giới bị nổi mụn dương vật. Các nốt mụn thường ở dạng nước, dễ bị vỡ ra, tiết dịch, gây ngứa ngáy, khó chịu cho người bệnh.

Bệnh giang mai: Săng giang mai xâm nhập vào cơ thể người bệnh phát triển qua 4 giai đoạn khiến dương vật nam giới nổi lên những nốt mụn nhọt không đau, màu trắng. Từ giai đoạn 3 trở đi xoắn khuẩn giang mai dễ gây biến chứng nhiễm trùng, tổn thương các cơ quan cơ thể.

Lưu ý: Nổi mụn ở dương vật là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm và khó có thể tự phân biệt bằng mắt thường tại nhà. Do đó, nếu thấy các nốt mụn nước, mụn mủ, mụn thịt… bất thường như đã kể trên nam giới nên đến ngay cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và có những chỉ định phù hợp. Việc tự ý mua thuốc chữa trị mụn dương vật tại nhà khiến bệnh tình ngày càng nặng hơn, gây biến chứng nguy hiểm.

icon   Nam giới cũng có thể bấm ngay vào khung chat hoặc để lại SDT, bác sĩ gọi lại ngay và tư vấn miễn phí sau 3s.

Mụn dương vật có nguy hiểm không?

Hiện tượng nổi mụn ở dương vật nếu không được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng:

- Mụn gây cảm giác đau rát, ngứa ngáy, có mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng đến tâm lý, sinh hoạt hàng ngày.

- Nổi mụn ở cơ quan sinh dục dễ viêm nhiễm, lở loét, lây nhiễm cho bạn tình khi quan hệ tình dục.

- Ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản như tinh hoàn, ống dẫn tinh, tuyến tiền liệt, niệu đạo… Ở mức độ nặng có thể gây vô sinh hiếm muộn nam giới.

- Nguy hiểm hơn, những nốt mụn này là dấu hiệu bệnh sùi mào gà dễ gây biến chứng ung thư dương vật.

Những biến chứng này đe dọa đến sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí là tính mạng của nam giới nên việc chữa trị sớm là điều rất cần thiết.

icon Bác sĩ đang online, hãy bấm ngay vào khung chat dưới đây để được tư vấn trực tiếp, miễn phí, bảo mật.

Thuốc trị mụn dương vật hiệu quả, an toàn hiện nay

Nhiều nam giới khi thấy những nốt mụn lạ ở vùng kín đã nghĩ ngay đến việc tìm thuốc chữa trị mụn dương vật để dùng tại nhà. Theo bác sĩ Nguyễn Bá Nhuận (Bs CKI, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á: Thuốc trị mụn dương vật là một trong những cách chữa bệnh nhanh chóng, kín đáo hiện nay. Loại thuốc này gồm các dạng như sau:

thuốc chữa trị mụn dương vật

Các loại thuốc trị mụn dương vật hiệu quả

1. Thuốc bôi mụn dương vật: Thuốc này được chỉ định để bôi lên dương vật, những vị trí không bị viêm loét, tổn thương để tránh viêm nhiễm, đau rát.

2. Thuốc kháng sinh dạng uống: Thuốc chữa mụn dương vật dạng này thường được bác sĩ kê đơn để uống theo đúng liệu trình, tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh.

3. Thuốc tiêm: Bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp một số loại thuốc kháng sinh để tiêm bắp hoặc tiêm dưới da giúp loại bỏ mụn dương vật nhanh chóng, hạn chế gây biến chứng.

4. Thuốc Đông y kết hợp: Thuốc trị mụn dương vật dạng này được đánh giá là an toàn nhất, có thể sử dụng trong thời gian dài. Sau khi thuốc đi vào cơ thể sẽ hấp thụ vào mô, cơ quan giúp loại bỏ nốt mụn hiệu quả.

=> Dù sử dụng thuốc chữa trị mụn dương vật nào đi chăng nữa người bệnh cũng cần lưu ý tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, không được tự ý mua thuốc về uống để tránh tình trạng ngày càng nặng hơn.

icon Giá thuốc trị mụn dương vật bao nhiêu? Bấm ngay vào khung chat dưới đây, bác sĩ sẽ gửi lại bảng giá chi tiết sau 3s.

Nên chữa mụn dương vật ở đâu Tp HCM?

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ở 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh đang áp dụng các phương pháp chữa mụn dương vật hiệu quả giúp nhiều người thoát khỏi nỗi lo lắng về bệnh. Có được điều này là nhờ:

thuốc chữa trị mụn dương vật

Phòng Khám Âu Á đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng hiện đại

- Các y bác sĩ của phòng khám luôn tận tâm, nhiệt huyết với nghề, giỏi chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước.

- Áp dụng phương pháp xét nghiệm tiên tiến, cho kết quả nhanh chóng trong ngày. Phòng khám có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại để khám chữa bệnh.

- Môi trường phòng khám sạch sẽ, vô trùng, các phòng chức năng riêng biệt, khép kín.

- Bệnh nhân đặt lịch khám bệnh trước được ưu tiên khám trước, không phải xếp hàng dài chờ đợi, được lựa chọn bác sĩ theo yêu cầu.

- Phòng khám tư vấn trực tuyến, trực tiếp, miễn phí 24/24h. Mọi thông tin bệnh nhân được bảo mật, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người.

- Chi phí chữa bệnh đúng quy định niêm yết, được thông báo trước với bệnh nhân về từng khoản phí điều trị.

Cùng chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid 19, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á thực hiện tiêm vacxin đầy đủ cho y bác sĩ, nhân viên y tế. Đồng thời trang bị đầy đủ dụng cụ khử khuẩn, giữ khoảng cách cho mọi người được an toàn nhất. Do đó bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

Trên đây là những thông tin về thuốc chữa trị mụn dương vật, mọi thông tin liên quan bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số máy: (028) 38 77 99 66 hoặc nhấn vào bảng >>Tư vấn online<< bên dưới để được hỗ trợ tốt và nhanh chóng.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966