5 lý do khiến bạn mắc bệnh mụn rộp sinh dục

  

      Một số bạn khi mắc bệnh mụn rộp sinh dục khá chủ quan, mặc dù rất đau rát và khó chịu nhưng vẫn nghĩ rằng đó là bệnh thông thường, nên không gặp các bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ chữa trị hoặc chỉ tiếp nhận hỗ trợ điều trị rất sơ sài rồi chờ bệnh tự khỏi. Nhưng chính điều đó khiến bệnh nặng thêm và tạo điều kiện cho virus phát triển.

  Bệnh mụn rộp sinh dục không ngẫu nhiên gây bệnh. Hơn nữa, đây là bệnh có tỉ lệ lây truyền khá cao nên dưới đây, các chuyên gia sẽ cho bạn biết các nguyên nhân và cách thức lây truyền của căn bệnh gây nhiều khó chịu và đau đớn, mệt mỏi cho người bệnh này.

 NGUYÊN NHÂN KHIẾN NAM GIỚI MẮC BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC

     

     Theo các chuyên gia thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á, về nguyên nhân gây bệnh mụn rộp sinh dục, bệnh lý này cũng có những nguyên nhân và con đường lây nhiễm giống như các bệnh xã hội khác như:

   Khi bạn quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh. Bệnh có cơ hội lây trực tiếp từ người bệnh sang người lành.

   Khi bạn tiếp xúc với chỗ mụn loét của người bệnh mà không có biện pháp bảo vệ an toàn cho bản thân. Đặc biệt nếu chỗ tiếp xúc của bạn có vết thương hở thì khả năng mắc bệnh là rất cao.

 

 

   Do sức đề kháng giảm. Bạn làm việc quá sức, ăn uống không đủ chất, ít luyện tập thể thao,... làm cho khả năng mắc bệnh cao hơn. Khả năng này giảm đối với những người có sức khỏe tốt và ổn định.

   Sử dụng các vật dụng cá nhân của người khác mà có dính dịch tiết của người mắc bệnh như khăn tắm, bàn chải, ...

        Ngoài ra, bệnh mụn rộp cũng có thể lây nhiễm từ mẹ sang con trong quá trình sinh nở, hoặc những tiếp xúc đời thường nếu người mẹ mang trên mình virus này. 

Chi phí hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục hết bao nhiêu tiền? Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp ngay.

KHI CÓ BỆNH, HÃY TIẾP NHẬN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TỪ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA

 

  Mặc dù việc hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp ngay từ ban đầu khi mắc bệnh là vô cùng cần thiết nhưng nhiều người vẫn rất ngại đi khám và hỗ trợ chữa trị do bệnh phát triển ở vùng kín gây xấu hổ cho người bệnh, sau đó họ tự mình tìm cách tự hỗ trợ điều trị. Nhưng đây chính là phương pháp phản khoa học, chỉ làm bệnh nặng thêm mà không giúp ích gì cho sức khỏe của bạn.

 

Các chuyên gia của chúng tôi khuyên bạn cần đến các cơ chuyên khoa như Phòng khám Đa khoa Âu Á để được thăm khám toàn diện và chẩn đoán đúng bệnh, đúng thuốc khi có các dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục. Bệnh mụn rộp sinh dục không thể hỗ trợ điều trị hết bệnh nhưng việc bạn nên tiếp nhận hỗ trợ điều trị từ bác sĩ là cần thiết, bởi các bác sĩ làm giảm bớt triệu chứng bệnh, ngăn chặn khả năng tái phát của bệnh lý đến mức thấp và tránh cho người bệnh gặp những biến chứng khó lường.

Đa khoa Âu Á - địa chỉ y tế đáng tin cậy, uy tín

 

  Mọi thắc mắc về bệnh, bạn hãy nhấp vào bảng tư vấn bên dưới, các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp cho bạn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966