Bạn Đã Biết Đến Bệnh Tiêm La

     Bệnh tiêm la là tên gọi khác của bệnh giang mai, là một bệnh hoa liễu vô cùng nguy hiểm, chỉ xếp sau tác hại của bệnh HIV. Theo các số liệu thống kê tỷ lệ bệnh nhân tử vong do mắc phải tiêm la đang tăng nhanh trong những năm gần đây. Bệnh tiêm la đã xuất hiện từ lâu tuy nhiên nhiều người vẫn chưa có nhận thức rõ ràng về căn bệnh này nên thường để bệnh chuyển sang giai đoạn nặng mới đi khám gây ra những hậu quả năng nề. 

     Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin cho các bạn về bệnh tiêm la (bệnh giang mai), một căn bệnh nguy hiểm nên được biết đến và phòng ngừa hiệu quả hiện nay.

  Bệnh tiêm la có ngứa không? Làm thế nào để nhận biết bệnh tiêm la mà không cần đi khám? >>click vào khung chat<< bên dưới hỏi bác sĩ chuyên khoa trả lời bảo mật và miễn phí ngay.

BỆNH TIÊM LA LÀ GÌ? DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH TIÊM LA (GIANG MAI)

     Bệnh tiêm la (giang mai) là căn bệnh hoa liễu nguy hiểm, do xoắn khuẩn (Triponema pallidum) gây ra, chủ yếu lây lan qua đường tình dục với người mắc bệnh. Ngoài ra, việc tiếp xúc với vết thương hở, sử dụng chung đồ cá nhân, bơm tiêm hoặc nhận máu có nguồn gốc không rõ ràng,.. để có nguy cơ mắc bệnh.

Bệnh tiêm la được chia làm 3 giai đoạn diễn biến chính, mỗi giai đoạn có các đặc trưng riêng:

  Giai đoạn 1 (Săn giang mai)

 Sau khi tấn công vào cơ thể, sau 10 – 90 ngày, thì bắt đầu xuất hiện những vết loét (săn giang mai) ở bộ phận sinh dục như môi lớn, môi bé, âm đạo, cổ tử cung (nữ giới); bao quy đầu, dương vật, dây hãm quy đầu (nam giới) hoặc tay, chân, miệng, hậu môn…

 Các vết loét này có hình tròn hay bầu dục, bờ nhẵn, màu đỏ, không ngứa, không đau, không có mủ.

 Triệu chứng này tồn tại khoảng 4 đến 6 tuần rồi tự biến mất. Đây không phải là bệnh đã khỏi mà là vi khuẩn đã đi vào máu, phát triển với những biểu hiện khác.

  Giai đoạn 2: (Giai đoạn đào ban)

 Giai đoạn này bắt đầu với một số vết nổi mẩn trên lòng bàn tay và lòng bàn chân, lưng, ngực. Vết mẩn này thường không ngứa, không đau.

 Các triệu chứng khác kèm theo như: Ở vùng bẹn, cổ, nách nổi hạch, mệt mỏi kéo dài, đau cơ, sốt, chán ăn, đôi khi rụng tóc…

  Giai đoạn 3 (Giai đoạn cuối)

 Ở giai đoạn này, biểu hiện của bệnh sẽ bắt đầu tại những phần cơ thể bị nhiễm trùng, tàn phá các cơ quan nội tạng như:

  Sưng mủ các bộ phận như tim, gan, mạch máu và da

  Có thể làm mất trí nhớ; phá hủy hệ thần kinh, não, mắt, xương khớp…

  Đột quỵ, bại liệt, điếc, mù lòa, thậm chí có thể gây tử vong cho người bệnh.

Lưu ý:

⇔  Đối với bệnh tiêm la (giang mai), giai đoạn 1 là thời điểm điều trị thích hợp , tỷ lệ điều trị khỏi bệnh cao cũng ở giai đoạn này. Do đó, bệnh nhân nếu phát hiện những dấu hiệu bất thường cần đến ngay những cơ uy tín để được khám và điều trị kịp thời.

 Bạn có những dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh tiêm la (giang mai) nhưng không chắc chắn và chưa thăm khám. Đừng quá lo lắng >>click vào khung chat<< bên dưới miêu trả tình trạng cụ thể, bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán sơ bộ và cho bạn lời khuyên hữu ích.

ĐIỀU TRỊ BỆNH TIÊM LA AN TOÀN, HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM TẠI ĐA KHOA ÂU Á

    Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM là địa chỉ có uy tín lâu năm trong việc điều trị bệnh tiêm la nói riêng và bệnh hoa liễu nói chung. Đã có hàng trăm bệnh tiêm la đã được điều trị thành công tại Âu Á trong những năm gần đây.

    Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng các phương pháp sau để hỗ trợ điều trị tiêm la nhằm làm giảm sự tiến triển của bệnh và hạn chế những biến chứng do bệnh mang lại. 

  Bệnh ở giai đoạn 1, 2: Sử dụng thuốc kháng sinh: dưới dạng thuốc uống hoặc thuốc tiêm.

 ► Điều trị tiêm la giai đoạn cuối: Cũng tiêm các liều thuốc theo chỉ định của bác sĩ có thể dùng liều cao liên tục trong khoảng 10 ngày.

 ► Áp dụng phương pháp miễn dịch cân bằng để điều trị bằng việc kết hợp gene sinh học với dịch người bệnh để hình hành tế bào miễn dịch nhằm chống lại bệnh, ngăn chặn tái phát.

Điều trị bệnh giang mai an toàn, hiệu quả, tiết kiệm tại Đa Khoa Âu Á

 Điều gì đã đem lại uy tín và niềm tin của khách hàng đến với Âu Á

   Môi trường y tế hiện đại: Phòng khám chữa sạch sẽ, tiện nghi, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài có giấy kiểm định của Bộ Y Tế… hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả, an toàn.

 Chuyên gia giỏi, tận tâm: Phụ trách chẩn đoán và điều trị đi cầu ra máu là những chuyên gia chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh... đảm bảo chất lượng điều trị.

  Hệ thống tư vấn: Xây dựng tổng đài [Tư vấn trực tuyến] hoạt động 24/24 giúp các bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn tư vấn bệnh lý và đặt lịch hẹn trước hiệu quả ngay tại nhà. 

 Chi phí hợp lý, rõ ràng: Tại Âu Á bảng giá điều trị bệnh được niêm yết rõ ràng, trao đổi cụ thể với bệnh nhân về mọi khoản thu trước khi điều trị, không phí phát sinh… theo đúng qui định Sở Y Tế đề ra.

  Thông tin cá nhân: người bệnh được cam kết bảo mật an toàn, chặt chẽ…để bệnh nhân chúng ta có thể yên tâm bởi đây là sự lựa chọn tốt và đáng tin cậy .

  Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hoặc đặt hẹn khám trước, hãy Nhấp chuột ngay vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ tận tình. Hoặc bệnh nhân có thể chủ động đến trực tiếp phòng khám tại số đăng kí khám chữa bệnh sớm . 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966