Bảng Giá Xét Nghiệm Sùi Mào Gà Mới Nhất

Sùi mào gà là một căn bệnh xã hội thuộc nhóm bệnh xã hội có tính nguy hiểm cao, đe dọa trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh nếu không được can thiệp điều trị kịp thời. Bên cạnh đó, các triệu chứng của bệnh khá tương đồng với các nhóm bệnh lý khác, do đó người bệnh tuyệt đối không được tự ý chủ quan chẩn đoán tại nhà và can thiệp điều trị khi chưa có sự cho phép, chỉ định từ Bác sĩ chuyên khoa. Nếu bạn đang có dự định xét nghiệm chẩn đoán bệnh khi có dấu hiệu bất thường, thì bài viết dưới đây sẽ dành riêng cho bạn.

Dưới đây là thông tin bảng giá xét nghiệm sùi mào gà mới nhất được cập nhật, mời bạn đọc cùng tiếp tục theo dõi bài viết được tổng hợp bện dưới.

Bảng giá xét nghiệm sùi mào gà mới nhất

Hiện nay, bảng giá xét nghiệm sùi mào gà mới nhất là bao nhiêu? Để trả lời cho câu hỏi này, đại diện các Chuyên gia về khoa Hoa Liễu tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã cho biết: Khi chưa có sự thăm khám, kiểm tra cụ thể thì bác sĩ chuyên khoa sẽ không thể đưa ra được một con số cụ thể về chi phí xét nghiệm, chữa trị bệnh sùi mào gà. Bên cạnh đó, bảng giá làm xét nghiệm và chữa bệnh sùi mào gà cũng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. 

Giá xét nghiệm sùi mào gà

Giá xét nghiệm sùi mào gà

Việc thực hiện càng nhiều xét nghiệm thì chi phí phải chi trả sẽ càng cao, song tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ chỉ định những loại xét nghiệm cần thực hiện. Đối với những bệnh nhân đi khám sùi mào gà đầu tiên sẽ được bác sĩ sản phụ khoa hoặc bác sĩ niệu khoa, da liễu thăm hỏi, kiểm tra biểu hiện lâm sàng. Nếu dấu hiệu nghi ngờ, xét nghiệm sàng lọc phát hiện HPV và chẩn đoán sùi mào gà sẽ được thực hiện.

Để biết chính xác, bệnh nhân cần chủ động đi thăm khám, kiểm tra kỹ lưỡng tại địa chỉ uy tín.

Ngoài việc thăm khám lâm sàng, bác sĩ cũng sẽ tiến hành làm xét nghiệm để có được kết luận chính xác, rõ ràng. Tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân làm một số loại xét nghiệm để chẩn đoán bệnh sùi mào gà như:

   Xét nghiệm mẫu bệnh phẩm

Với phương pháp này, bác sĩ cần lấy mẫu bệnh phẩm có trên cơ thể của bệnh nhân như các u nhú, nốt sùi ở miệng, lưỡi, bộ phận sinh dục, vùng hậu môn... rồi đem đi kiểm tra xem có chứa mầm bệnh không.

​   Xét nghiệm bằng axit axetic

Để chẩn đoán bệnh sùi mào gà bằng phương pháp này, bác sĩ sẽ lấy dung dịch axit axetic với liều lượng phù hợp rồi bôi lên vị trí có nốt sùi, đợi từ 2 – 5 phút để quan sát kết quả. Lưu ý, nếu bôi dung dịch ở hậu môn, cần đợi đến 15 phút thì kết quả mới chính xác.

Nếu kết quả cho thấy các nốt sùi chuyển sang màu trắng, có nghĩa là bệnh nhân đã mắc bệnh sùi mào gà. Bác sĩ cũng làm thêm các xét nghiệm khác để chẩn đoán rõ hơn.

Giá xét nghiệm sùi mào gà

Giá xét nghiệm sùi mào gà

​   Xét nghiệm mẫu dịch

Thực chất, sùi mào gà là một căn bệnh lây qua đường tình dục nên virus HPV có thể tồn tại ở dịch tiết, đa phần là ở dịch âm đạo của nữ hoặc dịch niệu đạo của nam giới. Do đó, bác sĩ sẽ lấy mẫu dịch tiết của bệnh nhân rồi đem đi kiểm tra, phân tích cụ thể.

​   Xét nghiệm HPV Cobas – Test

Phương pháp này được đánh giá là một trong những phương pháp chẩn đoán bệnh sùi mào gà hiện đại hiện nay, có độ chính xác và hiệu quả khá cao. Bác sĩ sẽ thực hiện bằng cách lấy một mẩu tế bào chết có ở cổ tử cung rồi đem đi kiểm tra. Hiện tại, phương pháp này được áp dụng ở khá nhiều địa chỉ y tế uy tín.

​   Xét nghiệm type HPV – PCR

Đây cũng là một phương pháp hiện đại được nhiều chuyên gia đánh giá cao trong việc chẩn đoán bệnh sùi mào gà. Phương pháp này vừa giúp phát hiện được sự tồn tại của virus HPV, vừa giúp kiểm tra, đánh giá khả năng biến chứng thành ung thư của loại virus này.

Bởi trong nhiều trường hợp, người bệnh khi bị sùi mào gà mà do loại virus HPV type 16, 18 gây ra thì thường có nguy cơ cao mắc bệnh ung thư cổ tử cung cùng các loại ung thư có liên quan khác.

Giá xét nghiệm sùi mào gà

Giá xét nghiệm sùi mào gà

Ngoài giá xét nghiệm sùi mào gà , bệnh nhân cần chuẩn bị chi phí khám chữa bệnh. Đây là căn bệnh da liễu khó điều trị, nhất là ở nữ giới có cơ địa sinh dục đặc biệt dễ phát triển bệnh. Thời gian chữa bệnh có thể kéo dài và chi phí cũng cao hơn.

Dù đắn đo về giá xét nghiệm sùi mào gà cũng như khám chữa bệnh, hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, cơ sở vật chất tốt để chẩn đoán bệnh chính xác, điều trị bệnh nhanh và hiệu quả. Khi tuân thủ tốt điều trị, chắc chắn bạn sẽ sớm kiểm soát được virus và triệu chứng bệnh.

Địa chỉ chuyên khám và điều trị sùi mào gà hiệu quả với chi phí hợp lý

Nằm tại khu vực trung tâm, một trong những con đường lớn nhất tại TPHCM , Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã và đang từng ngày phát triển hoàn thiện để mang đến những dịch vụ khám chữa bệnh xã hội uy tín chất lượng cao.

Địa chỉ chuyên khám và điều trị sùi mào gà

Sau nhiều năm thành lập và không ngừng nâng cao, củng cố dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa đa dạng, hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã có một khoa chuyên khám bệnh xã hội, trong đó bao gồm nhóm bệnh lý hoa liễu sùi mào gà. Nhiều bệnh nhân đã đến và rất hài lòng từ cung cách phục vụ, cho đến thủ tục, trang thiết bị, nhất là nhận được những lời tư vấn bổ ích từ các y bác sĩ có hàng chục năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh sùi mào gà của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

Không những thế, để có thể chinh phục được lòng tin của mọi người dân không chỉ trong thành phố lui đến mà còn có cả những người dân ở các tỉnh thành lân cận cũng tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để điều trị. 

Bạn đang băn khoăn về chi phí xét nghiệm và điều trị sùi mào gà nên chưa dám đưa ra quyết định thăm khám? Đừng lo, hãy CLICK vào KHUNG CHAT ẩn danh miễn phí bên dưới để được các Chuyên gia hỗ trợ giải đáp chi tiết nhất

Để đạt được thành công như hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã đáp ứng được các tiêu chí như:

   Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được Sở Y tế cấp phép hoạt động chính thức, là địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín tại khu vực TPHCM.

   Đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, bạn sẽ được các y bác sĩ tư vấn, đưa ra lời khuyên và bạn sẽ được thực hiện điều trị bằng công nghệ ALA-PDT hiện đại với hiệu quả vượt trội hiện nay. Không gây đau đớn, an toàn, nhanh chóng, không để lại di chứng về sau, tiêu diệt tận gốc mầm bệnh, không lo tái phát.

   Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hội tụ một đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Giúp bệnh nhân có được kết quả chẩn đoán nhanh chóng, điều trị hiệu quả, mọi thủ tục thăm khám đều được tối ưu, đơn giản.

   Đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á mọi khách hàng đều nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo. Nên mọi người sẽ luôn cảm thấy thoải mái, an tâm điều trị.

   Đặc biệt, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á không bao giờ xảy ra tình trạng “đi phong bì”. Mọi khoản chi phí khám và điều trị bệnh sùi mào gà đều tuân thủ đúng khung quy định mà của cơ quan y tế đưa ra, niêm yết, công khai rõ ràng, giúp bệnh nhân an tâm điều trị.

Trên đây là toàn bộ giải đáp về chủ đề giá xét nghiệm và điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền, hy vọng mọi người đã nắm rõ hơn. Nếu còn băn khoăn, thắc mắc gì, mọi người chỉ cần liên hệ theo số điện thoại/zalo (028) 38 77 99 66 hoặc nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để được các chuyên giải đáp thêm.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966