Bệnh Lậu Có Thể Trị Khỏi Không?

    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh lậu, đa phần là phương pháp dùng thuốc, tuy nhiên vi khuẩn lậu cầu khuẩn rất dể kháng thuốc.  Vậy bệnh lậu có điều trị khỏi không?

    Tham khảo kết quả điều trị của nhiều bệnh nhân là cơ sở để người bệnh tìm ra phương pháp điều trị lậu tốt nhất cho mình.

Bệnh nhân Lê Hoàng Cẩm Nhung:

Không may mắc lậu, chị đã dùng nhiều thuốc ở nhiều quầy thuốc khác nhau nhưng tình trạng vẫn tái đi tái lại, sau khi đến phòng khám Đa Khoa Âu Á tình trạng âm đạo chảy dịch mủ, có mùi hôi khó chịu đã cải thiện rõ rệt, hơn 1 năm vẫn không có dấu hiệu tái phát.

Bệnh nhân Viết Hùng:

Khi đến với phòng khám, anh Hùng khá tự ti, mặc cảm với dấu hiệu dương vật chảy mủ có mùi hôi khó chịu, khi tiếp xúc với các bác sĩ và nhân được sự quan tâm, ân cần chỉ đã thoải mái và sau 1 liệu trình điều trị anh đã giảm thiểu hẳn triệu chứng và giờ đây căn bệnh của anh đã được điều trị hiệu quả,anh rất vui và hào hứng khi tâm sự với chúng tôi.

Bệnh nhân Polo:

Đây là minh chứng rõ ràng nhất với phương pháp điều trị lậu hiệu quả tại phòng khám Đa Khoa Âu Á bạn có thể tin tưởng,

  Đây là một số ví dụ điển hình của bệnh nhân khi điều trị bệnh lậu thành công tại Đa Khoa Âu Á, vậy họ đã điều trị bằng phương pháp nào? địa chỉ ở đâu? Cùng tìm câu trả lời của bác sĩ dưới đây.

BỆNH LẬU CÓ THỂ TRỊ KHỎI KHÔNG?

    Các bác sĩ chuyên khoa nhấn mạnh, hiện nay có nhiều cách để điều trị bệnh lậu hiệu quả, chủ yếu dựa vào thuốc để kiềm hãm, ức chế và tiêu diệt các lậu cầu khuẩn. Tuy nhiên việc dùng thuốc cũng mang lại nguy cơ tái phát rất cao và chậm chạp hồi phục. Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện nay đang áp dụng phương pháp DHA tiên tiến vào trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những phương pháp khác, giúp điều trị khỏi bệnh lậu đạt tỉ lệ 98%.

Nguyên lý kỹ thuật

 Thông qua kỹ thuật nhiệt điện trường bức xạ nhiệt và sử dụng sóng ngắn, điện dung, tiếp cận sâu vào mô bệnh, trực tiếp diệt trừ vi khuẩn từ bên trong, thúc đẩy sức đề kháng cho cơ thể.

 Đây là kĩ thuật hỗ trợ điều trị bệnh lậu tiên tiến, có khả năng định tính, định lượng định vị phá hủy nguyên thể DHA của vi khuẩn gây bệnh ngay từ bên trong, trị bệnh cục bộ tại ổ bệnh, ngăn ngừa khả năng tái phát hiệu quả, giúp đạt mục đích hỗ trợ điều trị bệnh cao .

Kỹ thuật DHA điều trị 1 lần duy , không lo tái phát, dẫn đầu quốc tế với những ưu điểm nổi bậc sau:

++ Không gây đau đớn và cũng không cần phải nằm viện.

++  Phương pháp hỗ trợ điều trị DHA thực sự an toàn, không gây ra tác dụng phụ.

++  DHA giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả cao và ngăn ngừa bệnh quay trở lại.

++ Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, không gây ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt của người bệnh.

Bằng việc áp dụng kỹ thuật DHA tiến tiến, phần nào bệnh nhân có thể an tâm hơn trong việc điều trị bệnh lậu và giảm nguy cơ tái phát. Để đảm bảo quá trình điều trị diễn ra hiệu quả bệnh nhân nên đến nhưng cơ từ sớm ngay khi phát hiện những dấu hiệu bất thường ở cơ thể.

  Tìm hiểu chi phí điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA chi tiết, cụ thể để tiện cho sự chuẩn bị bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ tư vấn giải đáp ngay.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ LẬU TỐT TẠI ĐA KHOA ÂU Á

    Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là cơ sở điều y tế uy tín, chất lượng được TP.HCM cấp phép hoạt động chính quy trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh hoa liễu. 

   Hằng năm, Đa Khoa Âu Á điều trị khỏi bệnh lậu thành công cho hơn 10. 000 trường hợp. Trong đó, hầu hết các bệnh nhân đều đánh giá rất hài lòng về kết quả thăm khám và dịch vụ ở đây. Cụ thể:

• 100% bệnh nhân hài lòng về dịch vụ y tế, cung cách phục vụ của đội ngũ y bác sĩ tại Âu Á.

•  99% Người bệnh đã khỏi bệnh và không có dấu hiệu tái phát bệnh trở lại.

•  97% Đánh giá cao về các phương pháp điều trị các bệnh hoa liễu, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa tại Đa Khoa Âu Á.

•  95% bệnh nhân nhận định mức chi phí điều trị tại Đa Khoa Âu Á là hợp lý.

 Qua những con số biết nói của biểu đồ trên, chứng minh được phòng khám Đa Khoa Âu Á ngày càng được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn.

  Các chuyên gia giỏi tay nghề, chuyên môn cao. Chế độ thăm khám ngoài giờ và đặt lịch khám nhanh gọn tiện lợi qua hệ thống chat với đội ngũ chuyên gia.

  Trang thiết bị hiện đại, quy trình hỗ trợ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, hiệu quả, chi phí phù hợp.

Điều trị lậu hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí tại Đa Khoa Âu Á

  Môi trường sạch sẽ và an toàn. Phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu được tiệt khuẩn, vô trùng. Phòng hồi sức, phòng thuốc đạt chuẩn quốc tế.

   Phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả. Phòng khám đã và đang áp dụng những phương pháp tiên tiến nhằm đem lại hiệu quả cao trong quá trình hỗ trợ điều trị.

  Chúng tôi đã hỗ trợ chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân mắc lậu và các bệnh hoa liễu khác. Với phương châm sức khỏe bệnh nhân là trên hết, phòng khám luôn đem đến sự hài lòng và tin tưởng cho các bệnh nhân đến đây. Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề này, hãy nhấp chuột vào hộp chát bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ miễn phí ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966