Bệnh lậu nữ và những nguy hiểm cần biết

Bệnh lậu nữ thường không có những biểu hiện rõ ràng hoặc do chị em không nắm rõ kiến thức về bệnh. Điều này đã khiến cho không ít chị em phụ nữ phải lâm vào cảnh vô sinh hoặc thậm chí là đối diện với nguy cơ tử vong.

BỆNH LẬU NỮ LÀ GÌ?

Lậu là một bệnh phổ biến trong nhóm bệnh hoa liễu do lậu cầu khuẩn có tên Neisseria Gonorrhoeae gây nên. Khi lậu cầu khuẩn này tấn công và gây bệnh ở nữ giới thì sẽ được gọi là bệnh lậu ở nữ.

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, bệnh lậu ở nữ giới có tỷ lệ thấp hơn so với nam giới. Tuy nhiên, do phần lớn không có biểu hiện rõ ràng nên chị em chỉ phát hiện được bệnh lậu khi làm xét nghiệm dẫn đến nhiều hậu quả nặng nề cho sức khỏe.

► Nguyên nhân gây ra bệnh lậu ở phụ nữ

Lậu ở phụ nữ được hình thành do vi khuẩn bệnh lậu Neisseria Gorrnohoeae gây ra. Chúng sẽ xâm nhập vào cơ thể phụ nữ thông qua các con đường như sau:

- Quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh lậu bằng tất cả mọi hình thức.

- Do nhận máu của người bệnh lậu hay dùng chung bơm kim tiêm có dính máu chứa vi khuẩn bệnh lậu.

- Vi khuẩn lậu có thể xâm nhập vào cơ thể phụ nữ thông qua các vết trầy xước, vết thương hở.

- Do sử dụng chung vật dụng cá nhân có chứa dịch khuẩn với người bệnh.

BIỂU HIỆN CỦA BỆNH LẬU Ở NỮ

Theo các chuyên gia bệnh hoa liễu, biểu hiện của bệnh lậu nữ chỉ diễn ra âm thầm, kín đáo và không rõ ràng giống như nam giới nên nhiều chị em không hề hay biết bản thân mình mắc bệnh lậu nữ giới.

Thông thường, biểu hiện của bệnh lậu ở phụ nữ sẽ xuất hiện sau khoảng 3 – 5 ngày kể từ khi nhiễm vi khuẩn bệnh lậu. Cụ thể như sau:

Bệnh lậu nữ và những nguy hiểm cần biết

Biểu hiện của bệnh lậu ở phụ nữ

- Âm đạo ra nhiều khí hư bất thường kèm theo mùi hôi tanh khó chịu, nhất là vào buổi sáng sớm mới thức dậy.

- Vùng âm hộ, âm đạo bị sưng viêm, tấy đỏ và đau hố chậu.

- Tiểu nhiều lần, tiểu rắt, tiểu buốt, nước tiểu đục, có lẫn mủ hoặc máu.

- Đau rát khi quan hệ, bụng đau âm ỉ, đau vùng xương mu.

- Ngoài ra, chị em còn xuất hiện thêm những triệu chứng khác như: sốt cao, mệt mỏi, buồn nôn, nôn, khó chịu vùng hậu môn – trực tràng,…

- Nếu chị em mắc bệnh lậu ở miệng thì sẽ xuất hiện những triệu chứng như: đau họng, khoang miệng bị sưng đỏ, nổi nhiều mảng trắng, lở loét niêm mạc miệng, có mủ, ho kéo dài, sưng hạch,…

icon Tư vấn cách nhận biết và chữa trị bệnh lậu ở nữ ngay giai đoạn đầu, nhấn vào khung tư vấn dưới đây

BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM CỦA BỆNH LẬU NỮ

Nếu mắc phải các triệu chứng của bệnh lậu ở phụ nữ mà chị em không phát hiện ra, cố tình chần chừ việc chữa trị hoặc tự ý điều trị thì sẽ phải gánh chịu những biến chứng nặng nề sau:

- Gây ra các biến chứng như: viêm vùng chậu, viêm tiểu khung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng,… dễ gây vô sinh.

- Nếu mắc bệnh lậu nữ khi đang mang thai sẽ dễ dẫn đến sảy thai, sinh non, thai chết lưu, làm cho trẻ bị mù lòa, nhiễm khuẩn khớp, nhiễm trùng máu sau sinh,…

- Nguy hiểm hơn hết, lậu mãn tính còn có thể dẫn đến viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm thận, lậu cầu khuẩn ăn sâu vào máu gây nhiễm trùng máu, viêm khớp xương, viêm màng não,… nguy hiểm đến tính mạng.

- Đối với bệnh lậu ở miệng, do dễ bị nhầm lẫn với bệnh viêm họng, viêm amidan nên sẽ dễ khiến bệnh nặng hơn, biến chứng thành ung thư vòm họng gây tử vong cao,…

icon Việc điều trị bệnh lậu nữ sẽ được dễ dàng và ít tốn kém hơn nếu như phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm, nói chuyện với bác sĩ tại khung chat.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU NỮ HIỆU QUẢ

Hiện nay, có nhiều phương pháp điều trị bệnh lậu nữ khác nhau nhưng điều quan trọng là chị em phải được thăm khám, xét nghiệm, xác định tình trạng bệnh trước để từ đó các bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

► Điều trị bệnh lậu nữ bằng thuốc

Đối với những trường hợp bệnh lậu ở nữ nhẹ thì bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng thuốc kháng sinh. Chị em cần phải tuân thủ đúng chỉ định về liều lượng, cách dùng để mang lại hiệu quả điều trị cao.

Chị em tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về dùng vì sẽ có thể gây ra nhiều tác dụng phụ đáng tiếc, vi khuẩn bệnh lậu sẽ có thể kháng lại thuốc khiến bệnh tình càng trở nên nghiêm trọng.

Tuy nhiên, điều trị bệnh lậu nữ bằng thuốc sẽ tốn khá nhiều thời gian, công sức mà trong khi đó bệnh vẫn có thể bị tái phát trở lại sau một thời gian điều trị nên các chuyên gia đều không khuyến cáo sử dụng phương pháp này.

Bệnh lậu nữ và những nguy hiểm cần biết

Điều trị bệnh lậu nữ bằng thuốc

► Điều trị bệnh lậu nữ bằng phương pháp mới

Hiện nay, DHA cải tiến mới chính là phương pháp điều trị bệnh lậu ở nữ hiệu quả với nhiều ưu điểm như:

++ Có khả năng xác định đúng vị trí mầm bệnh và phá hủy hiệu quả nguyên thể DNA của vi khuẩn bệnh lậu khiến cho chúng bị ức chế, không còn khả năng hoạt động, không sinh sản được nữa.

++ Có khả năng giúp giảm nhanh các triệu chứng viêm nhiễm, tổn thương do bệnh gây ra.

++ Tăng cường hệ miễn dịch cho người bệnh bằng các loại thuốc đặc hiệu nhập về từ Châu Âu để giảm tỉ lệ tái phát bệnh lậu đến mức thấp nhất.

++ Người bệnh không bị đau đớn, không cần nằm viện mà có thể ra về ngay sau liệu trình điều trị.

++ Không gây tổn thương đến các vùng xung quanh.

++ Ức chế nhanh mầm bệnh và làm lành các thương tổn hiệu quả.

++ Thời gian thực hiện điều trị khá ngắn, tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như chi phí,…

icon Vì vậy, các chuyên gia luôn khuyến cáo chị em nên lựa chọn điều trị bệnh lậu nữ bằng phương pháp hiện đại mới để mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí và hạn chế khả năng tái phát bệnh trở lại.

► Chi phí chữa trị bệnh lậu ở phụ nữ có đắt không?

Rất nhiều chị em lo lắng muốn biết mức chi phí điều trị bệnh lậu ở phụ nữ là bao nhiêu, có đắt hay không? Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết, không thể nào đưa ra một con số cụ thể bởi mức chi phí này còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như: tình trạng bệnh cụ thể, cơ địa của mỗi người bệnh, phương pháp, địa chỉ điều trị,…

Thế nhưng, nếu như quý chị em muốn biết ngay chi phí điều trị bệnh lậu nữ sơ bộ thì có thể nhấn vào khung chat bên dưới. Đội ngũ bác sĩ online giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp nhanh những thắc mắc.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU NỮ AN TOÀN VÀ UY TÍN

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện đang là một trong số ít các phòng khám uy tín trong việc điều trị bệnh lậu nói chung và bệnh lậu ở nữ nói riêng.

  Bệnh lậu nữ và những nguy hiểm cần biết  

Đa Khoa Âu Á - Cơ sở y tế điều trị bệnh lậu hiệu quả

++ Phòng khám đang áp dụng rất nhiều phương pháp điều trị bệnh lậu nữ giới, đặc biệt là phương pháp mới. Nên chỉ cần chị em đến đây sẽ được các bác sĩ tư vấn cụ thể giúp lựa chọn được phương pháp phù hợp, hiệu quả.

++ Các bác sĩ tại phòng khám đều có kinh nghiệm nên đảm bảo cho quá trình thăm khám và điều trị không xảy ra sai sót hay nhầm lẫn.

++ Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, trang thiết bị máy móc y tế hiện đại sẽ giúp chị em biết ngay kết quả xét nghiệm bệnh lậu trong ngày mà không cần phải chờ đợi lâu.

++ Chi phí khám chữa bệnh lậu nữ luôn được công khai, niêm yết theo đúng quy định nên rất phải chăng. Nếu chị em có khó khăn về kinh tế thì bác sĩ sẽ có thể chia nhỏ liệu trình điều trị.

++ Hơn nữa, phòng khám cũng có đội ngũ y bác sĩ nữ chuyên khoa bệnh hoa liễu nên chị em không cần phải e ngại, xấu hổ khi đến điều trị lậu tại đây.

++ Chị em ngồi tại nhà vẫn có thể đặt lịch khám thông qua hệ thống đặt hẹn online trên trang web hoặc qua tổng đài điện thoại (028) 38 77 99 66. Chị em có thể đặt hẹn với các bác sĩ để nhận mã số ưu tiên. Để phục vụ chu đáo, tỉ mỉ nên mỗi ngày phòng khám chỉ nhận một lượng người bệnh vừa đủ vì thế việc lấy mã số khám bệnh là điều cần thiết.

► Lợi ích của mã số khám bệnh:

- Được ưu tiên khám trước

- Được quyền lựa chọn bác sĩ riêng

- Được phục vụ bằng chế độ ưu tiên

► Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chỉ có một cơ sở duy nhất tại số 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh. Chị em hãy đến đúng địa chỉ này để được khám và hỗ trợ điều trị bệnh lậu nữ một cách hiệu quả.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966