Bệnh mồng gà là bệnh như thế nào?

Thời gian vừa qua, có rất nhiều câu hỏi được gửi về Phòng Khám Đa Khoa Âu Á xoay quanh vấn đề bệnh mồng gà là gì hay bệnh mồng gà là bệnh như thế nào? Bài viết dưới đây, các bác sĩ tại Phòng Khám Âu Á sẽ chia sẻ về căn bệnh này cho bạn đọc được rõ hơn.

BỆNH MỒNG GÀ LÀ BỆNH NHƯ THẾ NÀO?

Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, bệnh mồng gà hay còn gọi là sùi mào gà là một bệnh hoa liễu gây ra những u nhú trên cơ thể người, bệnh thường phát sinh sôi và phát triển ở những khu vực ẩm ướt.

Bệnh mồng gà là bệnh như thế nào?

Biểu hiện bệnh sùi mào gà

Bệnh mồng gà thường bắt nguồn từ một số nguyên nhân như:

– Quan hệ tình dục không an toàn là con đường lây truyền nhanh và chủ yếu của căn bệnh mồng gà.

– Sử dụng chung các đồ dùng cá nhân như: khăn, bàn chải đánh răng, quần lót… với người nhiễm bệnh.

– Tiếp xúc với người bị nhiễm bệnh qua những tiếp xúc thân mật như hôn hoặc thông qua vết thương hở.

– Lây truyền từ mẹ sang con trong quá trình sinh nở và khi chào đời em bé có những tiếp xúc trực tiếp với người mẹ bị nhiễm sùi mào gà.

Khi mắc sùi mào gà, người bệnh sẽ thấy một số biểu hiện khác thường mà cụ thể là:

bệnh mồng gà

Cách nhận biết sùi mào gà

icon Nếu thấy những triệu chứng lâm sàng như trên người bệnh nên đi thăm khám, kiểm tra sớm tại các đơn vị y tế chuyên khoa uy tín hoặc hỏi ngay bác sĩ tại khung chat dưới đây để được tư vấn miễn phí, bảo mật.

ĐIỀU TRỊ BỆNH MỒNG GÀ NHƯ THẾ NÀO LÀ HIỆU QUẢ?

Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, khi mắc sùi mào gà người bệnh sẽ cần phải làm tiến hành xét nghiệm bệnh như:

Xét nghiệm vật mẫu: Là phương pháp mà các bác sĩ tiến hành lấy các mẫu vật, đó có thể là nốt sùi, các u nhú để tiến hành làm các xét nghiệm nhằm xác định virus gây bệnh. Đây là phương pháp được đánh giá cao và cho kết quả chuẩn xác.

Xét nghiệm máu: Phương pháp được áp dụng với những trường hợp người bệnh chỉ mới nghi ngờ bản thân đang mắc sùi mào gà nhưng chưa có những biểu hiện rõ ràng. Tuy nhiên, việc xét nghiệm máu sẽ không cho ra kết quả chính xác người bệnh có mắc sùi mào gà hay không. Do đó, khi thực hiện xét nghiệm máu, bác sĩ sẽ chỉ định thêm các phương pháp xét nghiệm chuyên sâu khác để có được kết quả chính xác nhất.

Bệnh mồng gà là bệnh như thế nào?

Xét nghiệm sùi mào gà

Bên cạnh đó, hiện nay sùi mào gà còn có thể được tiến hành điều trị bằng phương pháp đốt điện là phương pháp được các bác sĩ chuyên khoa đánh giá là phương pháp điều trị an toàn và tốt tính đến thời điểm hiện tại.

Đốt điện là phương pháp sử dụng các ánh sáng quỳnh quang, giúp hỗ trợ định vị chính xác các nốt sùi nhằm loại bỏ và phá hủy các mầm bệnh, ngăn chặn những tổn thương có thể xảy ra, đồng thời bảo vệ các hoạt động khác đều diễn ra bình thường.

Ưu điểm của phương pháp đốt điện:

+ An toàn, ít đau, hạn chế để lại sẹo, điều trị hiệu quả.

+ Tỉ lệ khỏi bệnh cao, thời gian hồi phục nhanh chóng.

+ Giảm tối đa khả năng bệnh quay trở lại.

+ Bảo vệ toàn vẹn các chức năng và hình dạng của các cơ quan xung quanh.

Và phương pháp này hiện đang được áp dụng thành công tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Bởi ngoài phương pháp điều trị hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến, chúng tôi có cả một quá trình khám chữa bệnh sùi mào gà chuyên nghiệp. Cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và tay nghề giỏi sẽ giúp việc điều trị được diễn ra tốt.

Mọi thắc mắc liên quan đến bệnh sùi mào gà người bệnh có thể nhấp vào bảng >>Tư vấn trực truyến<< hoặc gọi đến số: (028) 38 77 99 66 để được tư vấn một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966