Cách Chữa Bệnh Giang Mai Tốt Hơn Dùng Thuốc

    Cách chữa bệnh giang mai tốt hơn dùng thuốc là phương pháp được nhiều người quan tâm và áp dụng, nhằm ngăn chặn, tiêu diệt sự phát triển của bệnh, mà lại tiết kiệm thời gian và an toàn cho sức khỏe. Vậy đó là phương pháp gì mà đem lại hiệu quả cao như vậy, cùng bác sĩ chuyên khoa tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

  Bệnh giang mai có chữa khỏi bằng thuốc? và nên dùng thuốc gì? >>click vào khung chat bên dưới<< bác sĩ chuyên gia giải đáp miễn phí ngay.

NHỮNG NGUY HẠI KHỦNG KHIẾP CỦA BỆNH GIANG MAI

 Giang mai là bệnh do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây nên. Bệnh có khả năng lây nhiễm rất cao chủ yếu qua đường quan hệ tình dục hoặc lây từ mẹ sang con, lây qua vết thương hở.

 Xoắn khuẩn giang mai khi mới xâm nhập vào cơ thể sẽ không gây ra triệu chứng gì. Tuy nhiên, sau 7 đến 60 ngày ủ bệnh, bệnh nhân sẽ có những dấu hiệu đầu tiên. Nếu không nhận biết kịp thời thì các triệu chứng sẽ ngày càng trầm trọng hơn.

    Khi mắc bệnh giang mai, người bệnh sẽ xuất hiện những vết lở loét, có mủ gọi là săng giang mai ở bộ phận sinh dục, nơi tiếp xúc với nhiễm trùng, thông thường là ở dương vật, âm đạo, hậu môn, trực tràng, lưỡi hoặc môi.

Hình ảnh biểu hiện bệnh giang mai.

Giang mai nếu không được điều trị kịp thời sẽ tàn phá cơ thể ghê gớm và gây ra nhiều biến chứng như:

  Gây tàn tật hoặc tử vong:

Xoắn khuẩn giang mai nếu ở trong cơ thể người bệnh có thể thường xuyên biến thể độc tính. Do đó, nếu để càng lâu thì độc tính càng mạnh và dẫn tới các biến chứng nặng như gây tàn tật hoặc tử vong.

 Tác động tiêu cục đến hệ thần kinh:

Giang mai nếu không được điều trị sớm sẽ gây ra các hội chứng nặng nề liên quan đến hệ thần kinh như: mắc bệnh lao tủy, bại liệt, đần độn, suy giảm chức năng thị giác,…

  Ảnh hưởng đến hệ thống mạch máu:

Khi mắc bệnh giang mai, người bệnh thường gặp các bệnh lý nguy hiểm khác liên quan đến mạch máu như: viêm hoặc tắc nghẽn động mạch chủ, u động mạch chủ,…

  Phá hủy hệ xương khớp:

Thông thường, khi xoắn khuẩn giang mai xâm nhập vào cơ thể người bệnh sẽ phá vỡ các cơ quan và tổ chức liên quan đén hệ xương khớp. Từ đó suy giảm chức năng vận động và gây tàn tật hoặc tử vong cho người bệnh.

    Bên cạnh đó, bệnh còn ảnh hưởng đến đời sống tình dục của các cặp vợ chồng.

    Giang mai gây ra rất nhiều tác hại nguy hiểm khác nhau cho nguời bệnh. Chính vì vậy, việc phát hiện và điều trị sớm là vô cùng cần thiết nhằm ngăn chặn sự phát triển của bệnh.

TẠI SAO GIANG MAI ĐIỀU TRỊ BẰNG THUỐC KHÔNG KHỎI VÀ DỂ TÁI PHÁT?

  Các chuyên gia đầu ngành cho biết, hiện nay nhiều người đã sử dụng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh giang mai tại nhà như dùng các bài thuốc dân gian hoặc các bài thuốc được lan truyền trên mạng, hay tự ý mua thuốc về điều trị,… đều không đem lại hiệu quả tốt ngược lại gây hại cho người bệnh.

Cẩn thận với thuốc điều trị bệnh giang mai

 Giang mai là căn bệnh xã hội dai dẳng, nguy hiểm và không dể dàng bị tiêu diệt bởi tác dụng của những loại thuốc thông thường. Việc tự ý sử dụng thuốc mà chưa qua thăm khám, không có sự chỉ dẫn của bác sĩ sẽ khiến cho bệnh dễ kháng thuốc, gây khó khăn trong quá trình điều trị sau này. Hơn nữa, bệnh có khả năng chuyển biến nặng hơn khi điều trị không đúng cách.

  Vì vậy, để được hỗ trợ điều trị bệnh giang mai tốt người bệnh đến ngay cơ sở y tể để thực hiện khám, làm xét nghiệm và bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với bác.

  Trường hợp bệnh của tôi nên điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả vậy bác sĩ? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được giải đáp miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm ngay.

CÔNG NGHỆ ĐIỀU TRỊ BỆNH GIANG MAI HIỆU QUẢ TỐT HƠN THUỐC

     Giang mai được biết đến là căn bệnh xã hội vô cùg nguy hiểm, tuy nhiên bệnh vẫn có thể chữa khỏi nếu người bệnh phát hiện sớm và điều trị đúng cách.

     Hiện nay, vẫn chưa có thuốc đặc trị bệnh giang mai, mọi loại thuốc trị bệnh giang mai chỉ có tác dụng ngăn chặn khuẩn gian mai không phát triển thêm chứ không thể điều trị triệt để.

 Đa Khoa Âu Á đã và đang thực hiện điều trị thành công bệnh với kỹ thuật tiên tiến hiện nay “miễn dịch cân bằng”. Kỹ thuật này được giới y học đánh giá cao và cũng là phương pháp chuyên chữa trị bệnh giang mai.

  Với cơ chế tiêu diệt xoắn khuẩn giang mai, kết hợp với gen sinh vật điều tiết chức năng miễn dịch cho người bệnh liệu pháp này can thiệp trực tiếp vào cơ thể nhằm phá hủy tế bào gene của xoắn khuẩn giang mai. Bên cạnh đó, ion thuốc đặc trị được sử dụng trong phương pháp này làm cho thuốc ngấm vào tế bào cơ thể nhanh hơn từ đó mầm bệnh nhanh chóng biến mất mà không ảnh hưởng đến chức năng hay các bộ phận khác trong cơ thể.

 

Ưu điểm và quy trình thực hiện điều trị bệnh bằng liệu pháp miễn dịch cân bằng

 ► Xét nghiệm cho kết quả chính xác: Với những thiết bị xét nghiệm trong lĩnh vực ngành y sẽ cho kết quả chính xác tình trạng và mức độ bệnh.

  Giải quyết nhanh chóng: Các ion thuốc tác động lên từng ổ bệnh, định vị chính xác do đó nhanh chóng tiêu diệt xoắn khuẩn giang mai, xóa tan các chất độc và triệu chứng do mầm bệnh sản sinh, phục hồi chức năng sinh lý của các cơ quan.

  Phá hủy và khống chế virus hiệu quả: Liệu pháp này can thiệp hiệu quả vào gene của mầm bệnh, phá hủy kết cấu của chúng không cho các vi khuẩn này tiếp tục sinh sản, ngăn ngừa tối đa việc bệnh có thể quay trở lại.

  Tăng cường sức đề kháng, nhanh chóng phục hồi: Bác sĩ sử dụng tác nhân sinh vật cơ bản, kết hợp với lý luận điều trị khoa học nhằm tăng cường miễn dịch và sức đề kháng dành cho người bệnh. Từ đó ổ bệnh dễ dàng bị phá hủy và tái tạo tế bào bị tổn thương đơn giản.

  Chi phí điều trị bệnh giang mai bằng kỹ thuật miễn dịch cân bằng có đắc không? Và chi phí cụ thể là bao nhiêu? >>click vào khung chat<< bên dưới hỏi bác sĩ tư vấn giải đáp nhanh chóng.

TẠI SAO NÊN ĐIỀU TRỊ BỆNH GIANG MAI TẠI ĐA KHOA ÂU Á

     Phòng khám Đa Khoa Âu Á tọa lại tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM là một trong những địa chỉ chữa bệnh giang mai uy tín lâu năm tại TP.HCM. Hằng năm phòng khám tiếp nhận và chữa trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh với nhiều mức độ khác nhau.

→ Đội ngũ chuyên gia giỏi: Tập thể y chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao… trực tiếp khám chữa bệnh dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại đảm bảo hiệu quả khám chữa bệnh cao .

→ Môi trường khám chữa bệnh: được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn, không gian thoáng mát, tiện nghi, hệ thống phòng xét nghiệm, thủ thuật, phòng thuốc… đảm bảo vô trùng.

→ Dịch vụ y tế: Tối ưu hóa hệ thống các dịch vụ từ tư vấn, hướng dẫn, thăm khám, điều trị, chăm sóc sau điều trị nhằm mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Đơn giản hóa thủ tục khám chữa bệnh, thông tin bệnh nhân bảo mật.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa giang mai uy tín, hiệu quả, tiết kiệm, an toàn

→ Thông tin bảo mật: Bệnh nhân được bảo mật hoàn toàn thông tin khi đến kiểm tra và điều trị giang mai tại Âu Á, bệnh nhân hoàn toàn có thể an tâm khi đến đây khám và chữa bệnh.

→ Hệ thống tư vấn trực tuyến nhanh chóng: Hệ thống tư vấn online có chuyên gia túc trực 24/7 giúp bệnh nhân có thể tìm hiểu các vấn đề về bệnh lý, phương pháp điều trị cũng như chi phí ngay tại nhà, giúp bệnh nhân chủ động hơn trước khi đến với phòng khám.

→ Chi phí: Chi phí xét nghiệm, thăm khám, điều trị bệnh đều được trao đổi trực tiếp với bệnh nhân, có hóa đơn rõ ràng và cam kết không phát sinh chi phí.

HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU KHI ĐIỀU TRỊ GIANG MAI TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Trên đây là những thông tin xoay quanh cách chữa giang mai tốt hơn dùng thuốc, để đăng ký mã số khám ưu tiên hoặc có vấn đề thắc mắc cần giải đáp NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ chuyên gia giải đáp nhanh chóng.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966