Cách Trị Bệnh Giang Mai Tại Nhà

     Giang mai - loại bệnh hoa liễu nguy hiểm, con đường lây bệnh đa dạng phong phú: quan hệ tình dục, đường máu, vết thương hở, dùng chung đồ dùng cá nhân, mẹ truyền sang con,… khi mắc bệnh đa phần bệnh nhân có tâm lý e ngại, sợ nhiều người biết, chính tâm lý chung này mà họ tìm đến cách trị bệnh giang mai tại nhà. Vậy đâu là cách trị bệnh giang mai tại nhà và cùng bác sĩ chuyên gia lột tả hiệu quả thực sự của các phương pháp điều trị giang mai tại nhà.

  Sử dụng nút {Tư Vấn Online Miễn Phí} bên dưới là cách nhanh nhất kết nối với bác sĩ chuyên gia để được giải đáp nhanh chóng, chính xác mọi thắc mắc về bệnh giang mai.

BIẾN CHỨNG CỦA BỆNH GIANG MAI

Giang nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh:

→ Tàn phế hoặc tử vong: Do độc tính của xoắn khuẩn giang mai luôn biến thể trong cơ thể người bệnh do đó bệnh để càng lâu thì độc tính càng mạnh dẫn tới biến chứng năng nề tàn phế hoặc tử vong.

Phá hủy hệ thống xương khớp: Khi tấn công vào hệ thống xương khớp xoắn khuẩn giang mai phá hủy cấu trúc hệ thống xương khớp và các tổ chức liên quan đến xương khớp, làm suy giảm chức năng và gây ra tàn phế.  

Tác động tiêu cực đến hệ thống thần kinh: Giang mai nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra hàng loạt các hội chứng hệ thống thần kinh như: viêm màng não, bại não, bại liệt, đần độn, mất trí nhớ, suy giảm chức năng thị giác,…

- Hệ thần kinh là bộ máy trung ương điều khiển hầu hết các hoạt động của con người do đó khi bị xoắn khuẩn giang mai tấn công các chức năng của các bộ phận khác cũng ảnh hưởng tiêu cực theo.

- Giang mai khó trị nhưng không bất trị, điều trị ở giai đoạn đầu khả năng khỏi bệnh và và tiết kiệm được chi phí, đến ngay các cơ chuyên khoa để khám, xét nghiệm và được bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

CÁCH TRỊ GIANG MAI TẠI NHÀ

Hiện nay, có nhiều các trị bệnh giang mai tại nhà được nhiều người áp dụng, cụ thể:

Áp dụng các bài thuốc dân gian:

Đây là phương pháp dùng các bài thuốc Đông y để chữa trị bệnh giang mai. Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết việc áp dụng các bài thuốc cần phải có căn cứ khoa học mới giảm được triệu chứng, hơn nữa sử dụng cách này chỉ làm giảm các biểu hiện bên ngoài mà không tiêu diệt xoắn khuẩn bên trong cơ thể khiến bệnh tái phát dể dàng hơn nữa sử dụng thuốc dân gian tốn kém nhiều thời gian và dể xảy ra biến chứng.

Cẩn thận với cách trị giang mai tại nhà

 Dùng các loại thuốc kháng sinh

Các bác sĩ chuyên khoa cũng cho biết, các loại thuốc kháng sinh này có ưu điểm hơn bài thuốc dân gian là thời gian giảm các triệu chứng nhanh hơn, mắc vậy cách này chỉ dùng cho bệnh giang mai ở giai đoạn đầu. Hơn nữa, để điều trị giang mai dứt điểm bằng phương pháp này cần kết hợp với các kỹ thuật ngoại khoa của bác sĩ tại cơ chuyên khoa.

Điều trị giang mai là một quá trình khá khó khăn đối với người bệnh, tuy nhiên với sự phát triển vượt bậc của y học đã cho ra đời phương pháp trị bệnh giang mai hiệu quả, an toàn, nhanh chóng, ngăn ngừa tái phát. Do đó, người bệnh tuyệt nhiên không được tự ý sử dụng cách trị bệnh tại nhà, đến ngay cơ gặp bác sĩ và trao đổi cụ thể.

  Điều trị giang mai ở cơ tốn khoảng bao nhiêu chi phí? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để nhận được mức phí sơ bộ tiện cho sự chuẩn bị của người bệnh.

LIỆU PHÁP KÍCH THÍCH CÂN BẰNG MIỄN DỊCH – PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ GIANG MAI TỐT NHẤT

    Giang mai là bệnh hoa liễu nguy hiểm, có khả năng kháng thuốc cao, cho nên việc dùng thuốc hay các bài thuốc dân giang trong điều trị giang mai chỉ làm giảm các triệu chứng chứ thực tế không tiêu diệt tận gốc các xoắn khuẩn giang mai.

    Tại Đa Khoa Âu Á đang áp dụng thành công công nghệ miễn dịch cân bằng giúp hỗ trợ điều trị thành công, hiệu quả bệnh giang mai nữ.

—>> Liệu pháp kích thích cân bằng miễn dịch với quy trình khép kín giúp khống chế, tiêu diệt vi khuẩn, phá vỡ nhanh kết cấu gene xoắn giang mai kết hợp với kỹ thuật chiếu sóng viba hồng quang 3D tiêu diệt vi khuẩn, tăng thẩm thấu sâu hơn, thúc đẩy tuần hoàn máu, điều tiết cơ thể, nuôi dưỡng tế bào, rút ngắn thời gian điều trị.

—>> Công nghệ miễn dịch cân bằng có nhiều ưu điểm nổi trội:

 Thời gian điều trị ngắn, liệu trình 7 – 10 ngày là khỏi bệnh

 Tăng cường hệ miễn dịch toàn diện, ngăn ngừa tái phát

 Phương pháp lành tính, không để lại sẹo

 Khống chế vi khuẩn, phá hủy gene tế bào, diệt khuẩn hiệu quả

  Chi phí điều trị giang mai có đắt không và chi phí cụ thể là bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

 Với nổ lực và tâm huyết với nghề, Đa Khoa Âu Á đã xây dựng một hệ thống y tế vững mạnh trên địa bàn TP. HCM nói riêng và khu vực phía Nam nói chung, Âu Á đã điều trị thành công hàng ngàn bệnh giang mai và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

 Bên cạnh việc luôn trao dồi nâng cao phương pháp điều trị, giúp rút ngắn thời gian, đem lại kết quả điều trị hiệu quả. Âu Á còn sỡ hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đến đây người bệnh được các bác sĩ tư vấn, xét nghiệm và điều trị tận tâm.

 Củng cố hệ thống máy móc, thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp việc xét nghiệm bệnh nhanh chóng, chuẩn xác hỗ trợ cho bác sĩ điều trị bệnh đạt tỷ lệ thành công 98%. Môi trường phòng khám thân thiện, hệ thống phòng ốc đảm bảo vô trùng thường xuyên.

 Xây dựng mô hình khép kín “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” đảm bảo tính bảo mật, thoải mái trong trao đổi bệnh lý với bác sĩ, chu đáo trong việc chăm sóc bệnh nhân.

 Chi phí khám, xét nghiệm được thông báo trước rõ ràng và chỉ thực hiện khi nhận được sự đồng ý của bệnh nhân, hơn nữa mọi chi phí đảm bảo đúng quy định của Sở Y Tế.

  Ngồi tại nhà bạn có thể đặt lịch hẹn khám bệnh và nhận mã số khám ưu tiên bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới bác sĩ tư vấn hỗ trợ ngay.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966