Cách Trị Bệnh Sùi Mào Gà Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Sùi mào gà là một bệnh phổ biến lây qua đường tình dục. Nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời bệnh sẽ gây biến chứng nhiễm khuẩn, chảy máu, gây nguy hiểm cho thai nhi ở phụ nữ mang thai và làm tăng nguy cơ gây ung thư âm hộ, âm đạo, cổ tử cung và dương vật… Chính vì vậy, để nắm rõ hơn các thông tin về bệnh cũng như cách trị bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay, mời bạn đọc cùng tiếp tục theo dõi trong bài viết sau đây.

Trò chuyện cùng Bác sĩ chuyên khoa để nhận những lời khuyên miễn phí hữu ích nhất

Bệnh sùi mào gà nguy hiểm như thế nào?

Bệnh sùi mào gà nguy hiểm như thế nào?

[Tôi có triệu chứng – Cần tư vấn]

   Nếu bệnh nhẹ, tổn thương u nhú ít sẽ không hoặc ít gây đau đớn. Nếu khi các u nhú phát triển nhiều có thể gây đau, khó chịu khi đi lại, các u nhú có thể bị xây xát, chảy máu khi va chạm hoặc bội nhiễm, có mủ, sốt, nổi hạch ở bẹn.

   Trong một số trường hợp, những triệu chứng của bệnh sùi mào gà có thể không rõ ràng hoặc không biểu hiện nên người bệnh có thể không biết mình đã bị nhiễm virus.

   Hoặc ở người bệnh có biểu hiện nhưng chủ quan không đi khám và điều trị, bệnh tiến triển thành mãn tính, dẫn đến các biến chứng nhiễm khuẩn, chảy máu, gây nguy hiểm cho thai nhi ở phụ nữ mang thai và làm tăng nguy cơ gây ung thư âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, và dương vật....

Bệnh sùi mào gà có trị được không?

Bệnh sùi mào gà chính là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc độ lây lan nhanh chóng bên cạnh lậu, giang mai… Với những biến chứng để lại vô cùng nguy hiểm, do đó bất kỳ bệnh nhân nào cũng đều quan tâm bệnh sùi mào gà có chữa khỏi được không.

Theo bác sĩ chuyên về bệnh xã hội đã khẳng định và cho biết: nếu không được chữa trị thì hoàn toàn không có khả năng tự khỏi, kể cả đối với những trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ và chưa gây cảm giác đau đớn khó chịu. Virus HPV gây sùi mào gà khi chưa bị tiêu diệt thì vẫn còn tồn tại bên trong cơ thể người bệnh.

Thực tế, đây là một căn bệnh xã hội khó chữa nhưng khả năng tái phát lại khá cao. Vì vậy, nếu để nói về vấn đề bệnh sùi mào gà có chữa được không thì khó có thể đưa ra được một lời khẳng định chính xác nào cho tất cả các trường hợp người bệnh.

Bệnh sùi mào gà có trị được không?

[Tôi muốn đặt lịch khám]

Theo đó, bệnh sùi mào gà có thể chữa khỏi không còn bị ảnh hưởng trực tiếp bởi nhiều yếu tố. Cụ thể như sau:

   Mức độ sùi mào gà của người bệnh

   Tình trạng sức khỏe hiện tại của người bệnh

   Cách điều trị bệnh sùi mào gà

   Địa chỉ y tế khám chữa sùi mào gà

Vì vậy, người bệnh phải lưu ý đi khám chữa sùi mào gà tại những cơ sở y tế, phòng khám uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi cùng các máy móc thiết bị hiện đại thì mới có khả năng cao khỏi bệnh. Tuyệt đối không nên vì vấn đề chi phí, giá cả mà lựa chọn các địa chỉ kém chất lượng, dễ gây ra nhiều rủi ro.

Các phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất

Hiện nay, một số phương pháp chính được áp dụng trong quá trình điều trị sùi mào gà bao gồm như sau:

   CHỮA SÙI MÀO GÀ BẰNG PHƯƠNG PHÁP CẮT ĐỐT ĐIỆN CAO TẦN

Kỹ thuật sử dụng dòng điện cao tần nhằm tiến hành loại bỏ (cắt, đốt) những vùng da bị tổn thương do virus HPV gây nên. Kỹ thuật này có rất nhiều ưu điểm như:

   Dòng điện cao tần có thể tác động nhanh và trực tiếp đến tế bào bị tổn thương nhưng không làm ảnh hưởng đến các mô xung quanh, không đau, không gây chảy máu, mang tính thẩm mỹ cao.

   Biện pháp đốt điện sùi mào gà có thể áp dụng được trong mọi trường hợp, từ những vùng mới tổn thương cho tới những tổn thương lớn bị xơ hóa, trường hợp tái nhiễm nhiều lần hoặc vùng có nguy cơ cao phát triển thành ung thư.

Các phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất

Tôi muốn được liên hệ tư vấn ngay bây giờ

​   PHƯƠNG PHÁP KÍCH HOẠT MIỄN DỊCH TỰ THÂN 

Phương pháp này giúp điều trị sùi mào gà hiệu quả và phòng tránh đến 90% nguy cơ bệnh tái nhiễm. Những ưu điểm nổi bật của phương pháp là:

   An toàn, hiệu quả: bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng các kỹ thuật tiên tiến để kiểm tra khoa học và đánh giá chuẩn xác mức độ viêm nhiễm, làm căn cứ hữu hiệu phục vụ cho quá trình điều trị.

   Không đau, không để lại sẹo: Sử dụng phương pháp kích hoạt miễn dịch tự thân nhằm loại bỏ những triệu chứng sùi mào gà bên ngoài. Việc điều trị sẽ không để lại sẹo xấu, không đau, không chảy máu.

   Nhanh chóng, tiêu diệt triệt để virus: phương pháp kích hoạt miễn dịch tự thân tác động đến tận sâu các tổ chức viêm nhiễm để cắt đứt chuỗi gen tế bào virus, tiêu diệt triệt để các loại virus trong vòng 7 ngày, phòng chống viêm nhiễm lây lan.

   Ngăn chặn bệnh tái phát: Trong vòng 15 ngày, phương pháp kích hoạt miễn dịch tự thân giúp cơ thể nâng cao khả năng tự miễn dịch, tái tạo lại các tế bào bị tổn thương, ngăn ngừa bệnh tái phát.

​   ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP ALA- PDT THẾ HỆ 3 KHÔNG TÁI PHÁT

Cách chữa bệnh sùi mào gà thông qua phương pháp ALA – PDT thế hệ 3 là ứng dụng cục bộ Photosensitizer kích thích một lượng oxy lớn chiếu lên tổ chức gây nên bệnh để loại bỏ và phá hủy những khối u nhú sùi mào gà trên bề mặt da.

Các phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất

Tôi muốn được bác sĩ tư vấn trực tiếp

Những ưu điểm mà phương pháp này có được là:

   An toàn, hiệu quả: Ngăn chặn và giảm thiểu sự tăng sinh của các mô da và khối u xơ, loại bỏ virus giúp miễn dịch lâu dài với virus.

   Thời gian điều trị nhanh chóng: người bệnh sẽ thấy hiệu quả rõ rệt chỉ sau 8 tiếng điều trị bằng liệu pháp quang động ALA-PDT thế hệ 3, và những nốt sùi sẽ biến mất sau 3 ngày.

   Không đau, không để lại sẹo: điều trị sùi mào gà bằng phương pháp này sẽ không gây đau đớn, không tổn hại tới các mô xung quanh, không để lại sẹo hoặc các biến chứng khác sau thủ thuật.

   Ngăn chặn nguy cơ tái phát: Bác sĩ sẽ chiếu tia huỳnh quang trực tiếp vào tế bào bệnh nhằm mục đích cắt đứt nguy cơ sinh sản và loại bỏ sự tồn tại của virus HPV, giúp hồi phục nhanh chóng và ngăn chặn tối đa bệnh tái phát.

​   CHỮA SÙI MÀO GÀ BẰNG PHƯƠNG PHÁP ĐÔNG - TÂY Y KẾT HỢP

   Đây là phương pháp điều trị kép, là một trong những phương pháp rất mới, rất đặc trưng và cho hiệu quả vượt trội. Trong quá trình chữa trị sùi mào gà ở miệng, bác sĩ chuyên khoa không chỉ sử dụng phương pháp điều trị Tây y mà còn kết hợp áp dụng điều trị bằng phương pháp Đông Y để mang lại hiệu quả điều trị sùi mào gà vượt trội.

   Sự phối kết hợp này giúp quá trình điều trị vẫn diễn ra rất nhanh chóng, cho hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo người bệnh giảm thiểu tối đa những rủi ro gặp phải do tác dụng phụ của thuốc Tây y gây nên từ đó tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể.

Địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín nhất TPHCM

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín. Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã điều trị thành công cho nhiều người bị sùi mào gà không tái phát.

Tại sao nên chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để chữa sùi mào gà? Thực tế, phương pháp ALA –PDT công nghệ mới trong điều trị sùi mào gà đang được ứng dụng nhiều trong các bệnh viện, phòng khám.

Địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín nhất TPHCM

ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE NGAY HÔM NAY

   Thế nhưng, hiệu quả giữa các cơ sở y tế lại không như nhau. Có nhiều cơ sở áp dụng phương pháp này nhưng bệnh vẫn tái phát. Lý do là bởi mặc dù có kỹ thuật nhưng tay nghề bác sĩ không đảm bảo, điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị y tế không đảm bảo. Chính vì thế, sau điều trị mà sùi mào gà vẫn tái phát trở lại.

   Tuy nhiên, khi chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA –PDT công nghệ mới tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Bằng việc sử dụng công nghệ hiện đại, đặc biệt là các thiết bị kỹ thuật số để xác định chính xác tổ chức mụn sùi mọc sâu bên trong cơ quan sinh dục cho phép việc điều trị bệnh nhanh và hiệu quả cao hơn.

   Hơn thế nữa, với kỹ thuật này ứng dụng công nghệ số vào điều trị sùi mào gà  mang lại hiệu quả kép vừa điều trị được hết các mụn sùi sâu bên trong vừa sử dụng ánh sáng cảm quang nên đảm bảo tính thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

   Bệnh nhân không những được chữa khỏi sau 1 lần điều trị duy nhất mà còn được hưởng các cam kết sau điều trị. Đây là một trong những yếu tố mà ít cơ sở y tế nào đảm bảo được. Đặc biệt bệnh nhân được bảo hành sau điều trị sùi mào gà.

   Phòng khám cam kết luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Bệnh nhân được giữ liên lạc 24/24 trọn đời sau điều trị. Khi có bất cứ bất thường, lo lắng nào đều có thể liên hệ để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

   Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là cơ sở y tế chuyên khoa bệnh xã hội được Sở Y tế cấp giấy phép chứng nhận, nhận được nhiều bằng khen, giấy khen vì những đóng góp trong ngành Y tế.

   Các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đều là các bác sĩ giỏi. Từng công tác lâu năm tại các bệnh viện tuyến trung ương, thành phố.

   Cơ sở vật chất hiện đại, từ phòng chờ thoải mái, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi cho đến phòng điều trị đều được trang bị đầy đủ dụng cụ y tế nhằm hỗ trợ đắc lực cho quá trình phá thai diễn ra an toàn, hiệu quả.

   Mọi chi phí tại Phòng khám đều minh bạch thu phí có hóa đơn theo quy định. Hỗ trợ đặt xe, hỗ trợ chỗ ở miễn phí đối với những bệnh nhân ở xa. Một số phí thăm khám mà chúng ta có thể tham khảo tại bảng giá.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966