Chữa Sùi Mào Gà Bằng Thuốc Nam

 Em năm nay 24 tuổi, bị lây nhiễm sùi mào gà trong một lần quan hệ với gái mại dâm vì không sử dụng bao cao su. Qua tìm hiểu trên mạng em được biết, chi phí điều trị sùi mào gà khá tốn kém. Vì điều kiện khó khăn nên em không tới các cơ để hỗ trợ điều trị được, em được biết có một số cách chữa sùi mào gà bằng thuốc Nam. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em cách chữa sùi mào gà bằng thuốc Nam như thế nào không ạ? Em xin cảm ơn.

  (Hồ Sĩ Tiến - Quận 9)

  Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho bác sĩ phòng khám Đa Khoa Âu Á. Thắc mắc của bạn cũng là câu hỏi của nhiều ban trẻ khi không may mắc phải sùi mào gà, bài viết dưới đây sẽ làm rõ vấn đề của bạn.

CHỮA SÙI MÀO GÀ BẰNG THUỐC NAM NHƯ THẾ NÀO?

  Sùi mào gà là một bệnh hoa liễu nguy hiểm, lây lan chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn, khi phát hiện bệnh tâm lý chung của người bệnh là tự tin, mặc cảm, thay vì đến các cơ thì người bệnh tự tìm hiểu và mua thuốc về nhà dùng, một trong những loại phương thuốc được người bệnh ưu tiên đó thuốc nam.

Một số phương thuốc điển hình được nhiều người truyền tai nhau điển hình như:

   Sử dụng giấm táo: Mẹo chữa sùi mào gà trong dân gian này được nhiều người truyền tai nhau vì cho rằng giấm táo có chứa axit, khi bôi lên những nốt sùi mào gà có thể bào mòn và làm rụng nốt sùi.

  Sử dụng nước ép nha đam: Nước ép nha đam có tác dụng cải thiện hoạt động của hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại virus gây sùi mào gà. Cho nên nhiều người sử dụng những loại kem có chứa thành phần cây nha đam như mẹo chữa sùi mào gà.

Người bệnh nên cân nhắc kỹ lưỡng khi điều trị sùi mào gà bằng thuốc Nam.

  Chữa sùi mào gà bằng tỏi: Theo môt số người, trong tỏi có chứa Allicin – một kháng sinh mạnh có thể tiêu diệt các loại vi khuẩn, virus trong đo có virus HPV.

    Dùng khoai tây hoặc vỏ chuối: Có một số người cho rằng sử dụng khoai tây cắt thành lát mỏng hoặc vỏ chuối chà xát lên vùng da bị sùi mào gà sẽ giúp loại bỏ được các nốt sùi.

  Ngoài ra, cũng có người cũng dùng chanh, dùng vôi, dùng xà phòng,… để bôi lên nốt sùi mào gà với mong muốn khỏi bệnh.

  Khuyến cáo từ bác sĩ:

  • Virus gây bệnh sùi mào gà trú ẩn sâu dưới lớp da trong cơ thể, cho nên việc chà xát, cạo, bôi chanh, giấm hay axit chỉ có thể loại bỏ các nốt sùi tạm thời chứ không hề có tác dụng tiêu diệt virus bên trong. Sau một thời gian, các nốt sùi mọc lên và lan rộng hơn trước.

  • Mặc khác, những nốt sùi mào gà rất dể vỡ nên thao tác chà xát sẽ gây ra những tổn thương cho cơ thể, gây nên tình trạng lở loét, viêm nhiễm diện rộng, bị hoại tử, nhiễm trùng máu, phá hủy các mô ở cơ quan sịnh sản, làm tê liệt các dây thần kinh, làm mất chức năng sinh lý, đe dọa chức năng sinh sản và tính mạng người bệnh.

  • Cho nên, người bệnh không được tự ý áp dụng những phương pháp chữa bệnh sùi mào gà bằng phương thuốc Nam. Thay vào đó hãy tới các cơ chuyên khoa về bệnh hoa liễu để được thăm khám và hỗ trơ điều trị hiệu quả.

    Trường hợp sùi mào gà của tôi phải điều trị bằng phương pháp nào để đảm bảo an toàn và hiệu quả? click vào khung bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp thắc mắc ngay.

ĐỊA CHỈ THĂM KHÁM VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ

  Khi đến thăm và hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại phòng khám Đa Khoa Âu Á, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm. Bởi, phòng khám được TP. HCM cấp phép hoạt động chính quy và có những ưu thế vượt bậc sau:

   Cơ sở vật chất: Phòng khám khang trang với tòa nhà 7 tầng và trang bị máy móc, thiết bị y tế hiện đại. Đồng thời còn có các phòng khám, tiểu phẫu vô trùng để luôn đảm bảo kết quả khám và điều trị chính xác.

   Phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến: Với bệnh sùi mào gà, phòng khám đưa vào áp dụng phương pháp đốt điện tiên tiến nhằm loại bỏ nhằm các nốt sùi và hạn chế nguy cơ tái phát.

  Ưu điểm của phương pháp đốt điện:

  + An toàn: Kỹ thuật đốt điện hỗ trợ điều trị sùi mào gà an toàn và không ảnh hưởng đến các cơ quan khác.

  + Hiệu quả nhanh: Kỹ thuật đốt điện có thể phá hủy cấu trúc DNA của virus sùi mào gà nhanh chóng và hiệu quả thường có ngay sau một liệu trình hỗ trợ điều trị (từ 20 – 30 phút).

  + Chi phí tương xúng với hiệu quả: So với các phương pháp truyền thống, kỹ thuật quang đốt điện thường không quá tốn kém chi phí.

  Chi phí điều trị: Tất cả các khoảng chi phí khám và hỗ trợ điều trị tại phòng khám Đa Khoa Âu Á được công khai và niêm yết theo đúng quy định của .

Sùi mào gà - Hỗ trợ điều trị bằng phương pháp đốt điện hiệu quả và an toàn tại Đa Khoa Âu Á.

  Bảo mật thông tin: Phòng khám cam kết bảo mật thông tin cá nhân và bệnh án của người bệnh an toàn.

  Cung cách phụ vụ chuyên nghiệp: Thái độ phục vụ ân cần, chuyên nghiệp, niềm nở và luôn quan tâm thăm hỏi người bệnh, đây là những đánh giá mà các bệnh nhân và chuyên gia y tế nói về chúng tôi.

 Chủ động thời gian: Phòng khám làm việc từ 8h00 – 20h00 (tất cả các ngày Lễ, Tết) nên tạo điều kiện cho người bệnh chủ động thời gian để khám và hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà ngoài giờ hành chính.

  Mọi thắc mắc về cách điều trị sùi mào gà người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn ngay.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966