Dấu hiệu của bệnh lậu và những nguy hại ít người biết đến

  Lậu là một trong những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục hiện nay. Đây là nỗi lo sợ, ám ảnh của mọi người bởi tốc độ lây lan cực nhanh, dể dàng tái phát và mức độ nguy hiểm của nó. Nói về căn bệnh dể mắc, khó chữa này, các chuyên gia y tế tại TP. HCM sẽ chia sẻ chững triệu chứng nguy hại và cách điều trị bệnh để mọi người chủ động hơn trong việc phòng tránh và tìm hướng khắc phục kịp thời.

  Chat ngay với các chuyên gia chúng tôi để được tư vấn miễn phí bằng cách NHẤP VÀO BẢNG bên dưới.

ĐIỂM DANH CÁC DẤU HIỆU GIÚP NHẬN BIẾT BỆNH LẬU MÃN TÍNH

  Bệnh lậu nếu không phát hiện và điềm trị sớm sẽ bước sang mãn tính. Ở thời kỳ này, bệnh sẽ có những biểu hiện như sau:'

  Bệnh lậu ở nữ giới   Bệnh lậu ở nam giới

 Biểu hiện giống như viêm niệu đạo như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, nước tiểu đục, có mùi hôi lẫn máu.

 Khí hư ra nhiều, có mùi hôi tanh, ẩm ướt, khi kiểm tra âm đạo, cổ tử cung sẽ thấy sưng phù, tấy đỏ.

 Âm đạo ngứa, bụng dưới đau âm ỉ, đau rát khi quan hệ tình dục.

  Toàn bộ khu vực xương chậu đau nhức, sốt cao, buồn nôn, cơ thể suy nhược, mệt mỏi.

Hình ảnh chân thực về bệnh lậu nữ.

  Niệu đạo đau, rát, nóng. Có hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó.

  Nước tiểu hơi đục và có thể kèm theo 1 ít máu, dịch mủ màu vàng, đục hay trắng đục.

  Đau lưng, xuất tinh về đêm và có lẫn máu trong tinh dịch, dương vật chảy mủ.

  Cơ thể người bệnh mệt mỏi, nổi hạch bệnh và sốt nhẹ.

  Lỗ sáo sưng tấy đỏ, ngứa ngáy, cảm giác khó chịu, có mủ và dịch nhầy liên tục chảy ra trông giống như nhựa chuối.

Hình ảnh chân thực về bệnh lậu nữ.

  Khi phát hiện bản thân có những dấu hiệu trên, đừng chủ quan đến ngay các cơ để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

  Hoặc để tiết kiệm thời gian, người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới miêu tả cụ thể triệu chứng bác sĩ sẽ chẩn đoán nhanh và chính xác. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

  

LẬU GÂY RA NHỮNG BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM NÀO?

  Với tốc độ phân chia và phát triển mạnh, bệnh lậu nếu không được can thiệp kịp thời và đúng cách, chúng có thể gây ra vô số tác hại khôn lường:

  Là mầm bệnh đe dọa đến người thân, cộng đồng: Lậu có thể lây lan rất nhanh thông qua đường quan hệ tình dục, tiếp xúc với vết thương hở, đe dọa đến sức khỏe người thân, cộng đồng.

  Nguy hại đối với nam giới: Biến chứng thường gặp đó là viêm tinh hoàn/túi tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt. Một số trường hợp khác dể bị áp xe niệu đạo, chít hẹp niệu đạo, dẫn đến nguy cơ vô sinh rất cao.

   Nguy haị đối với nữ giới: Chị em khi mắc bệnh lậu dể dẫn đến viêm vòi trứng, viêm phần phụ, dẫn đến vô sinh, đau tiểu khung mãn tính hoặc có thai ngoài tử cung.

  Biến chứng toàn thân: Nếu lậu cầu xâm nhập vào sâu bên trong cơ thể sẽ dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng về khớp, gây ra các biểu hiện đau khớp tay, chân, gối,…

  Đe dọa đến hanh phúc gia đình: Lậu là căn bệnh có tính lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục không an toàn, do đó những nghi ngờ, cãi vã giữa các cặp vợ chồng khi một trong 2 người mắc bệnh là điều khó tránh khỏi.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU HIỆU QUẢ

Hiện tại, có rất nhiều cách điều trị bệnh lậu nhưng hai phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu được cho phổ biến là:

   Ở giai đoạn nhẹ: Các bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh sử dụng thuốc kháng sinh với công dụng làm giảm bớt cơn đau và khống chế vi khuẩn, không làm tổn thương các tế bào khác.

Lưu ý: Để mang lại hiệu quả điều trị cao người bệnh phải tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ về loại thuốc, liều lượng và thời gian điều trị để tiết kiệm thời gian và hạn chế được các tác dụng phụ không mong muốn.

   Ở gian đoạn nặng:  Áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị bằng kỹ thuật DHA cải tiến, hiện đại.

Nhờ vào các ưu điểm an toàn, nhanh chóng, hiệu quả, kỹ thuật DHA đã trở thành phương pháp điều trị được nhiều người bệnh tin chọn. Với khả năng định vị chính xác tiêu diệt vi khuẩn, phá hủy cấu trúc vi khuẩn lậu, đẩy nhanh quá trình hồi phục và ngăn ngừa bệnh tái phát.

   Tìm hiểu về chi phí hỗ trợ điều trị lậu bằng phương pháp DHA? NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp ngay.

Đa Khoa Âu Á luôn dẫn đầu về chất lượng hỗ trợ điều trị bệnh lậu.

  Thời gian qua, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã tiếp nhận và hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều người mắc bệnh lậu, tất cả đều hài lòng và luôn ưu tiên lựa chọn phòng khám khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

     Đa Khoa Âu Á là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa bệnh hoa liễu với chuyên môn cao, giỏi tay nghề nên sẽ giúp bệnh nhân đưa ra liệu trình hỗ trợ điều trị hiệu quả cho từng trường hợp mắc bệnh lậu.

        Ngoài ra, tất cả những hạng mục khám chữa trị bệnh lậu đều được công khai, niêm yết và chỉ tiến hành chữa trị khi được sự đồng ý của người bệnh.

Mọi thắc mắc về bệnh lậu, bạn có thể  NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các chuyên gia tư vấn giải đáp nhanh chóng.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966