Dấu hiệu của sùi mào gà ở nam và nữ

   Sùi mào gà là một trong những căn bệnh hoa liễu nguy hiểm có đặc tính dể mắc, lây lan nhanh qua đường sinh dục, do virus Human papilloma (HPV) gây ra và có thời gian ủ bệnh khoảng 2 – 9 tháng. Hiện nay, số người mắc bệnh sùi mào gà tăng lên ở mức báo động là vì họ chưa được trang bị những kiến thức cơ bản về bệnh. Do đó, việc nhận biết đến các biểu hiện của bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu có ý nghĩa quan trọng để tìm cách để hỗ trợ điều trị kịp thời.

Trò chuyện trực tiếp với bác sĩ trưởng khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT SÙI MÀO GÀ Ở NAM VÀ NỮ

  Bệnh sùi mào gà xuất phát từ việc quan hệ tình dục không an toàn, lây lan bừa bãi cho nhiều người khác giới hoặc đồng giới, hôn bị nhiễm bệnh hoặc tiếp xúc trực tiếp với đồ dùng cá nhân của người bị nhiễm bệnh. Bệnh sùi mào gà có thể xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau như: Miệng, họng, lưỡi, hậu môn, các bộ phận sinh dục và trên cơ thể.

Ở NAM GIỚI Ở NỮ GIỚI

• Thời gian ủ bệnh là 2 – 9 tháng

• Xuất hiện các nốt sùi hình đĩa dẹt, bề mặt ráp, màu hồng, cao, đường kính từ 1 – 2mm. Sau đó những nốt sùi sẽ liên kết với nhau thành từng mảng, có hình mào gà hoặc súp lơ nhỏ.

• Mọc nhiều ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu niệu đạo trước, da bìu,...

• Gây ra đau đớn, khó chịu, nốt sùi dể bị trầy sướt chảy máu, bội nhiễm

 

Hình ảnh sùi mào gà ở nam giới.

• Thời gian ủ bệnh khoảng 1 – 6 tháng.

• Xuất hiện những mụn nhỏ li ti, sần sùi có màu hồng nhạt, đường kính khoảng 1 – 2mm. Giống như hiện tượng nổi mụn cóc, mụn cơm ở vùng kín.

• Thường thấy nhiều ở vùng kín, âm hộ, âm đạo, môi bé, cổ tử cung,… 

• Khi phát triển hơn, những nốt sùi có thể lên đến vài cm, không ngứa, không đau, tập trung thành từng mảng có hình mào gà hoặc súp lơ, màu đỏ và có mùi hôi khó chịu.

 

Hình ảnh sùi mào gà ở nữ giới.

     Có đến 70% nam giới và 65% nữ giới  mắc sùi mào gà đều đinh ninh rằng bản thân bị viêm da hoặc da liễu. Bởi lẽ, sùi mào gà ở giai đoạn đầu rất khó phát hiện. Khi không được hỗ trợ và tư vấn kịp thời, tâm lý chủ quan bỏ qua những dấu hiệu thì sùi mào gà sẽ phát triển rộng khắp.

     Tôi đang có dấu hiệu mắc sùi mào gà, đừng ngần ngại, miêu tả tình trạng cụ thể để các bác sĩ chẩn đoán và cho lời khuyên thiết thực bằng cách đơn giản >>click vào khung bên dưới<< .

BỆNH SÙI MÀO GÀ ĐỂ LẠI NHỮNG NGUY HẠI NÀO?

  Bệnh có tốc độ lây lan nhanh với độ nguy hiểm cao, bệnh nếu thờ ơ, lơ là không phát hiện và điều trị sớm sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm:

   Sưng cục bộ, gây tắc nghẽn: Các ú nhú ở bao quy đầu liên kết thành mảng lớn dẫn đến tắc nghẽn bao quy đầu và miệng sáo ở nam giới. Còn ở nữu giới, gây khó khăn cho việc đi lại đồng thời gây tắc nghẽn, sưng cục bộ ở âm đạo khiến chị em đau đớn.

   Ung thư dương vật và ung thư cổ tử cung: Có khoảng 85% bệnh nhân mắc bệnh ung thư dương vật và ung thư cổ tử cung đều được phát hiện có sự tồn tại của virus HPV . Khi các ú nhú không được loại bỏ theo thời gian có thể biến chứng thành ung thư.

   Ảnh hưởng đến thế hệ mai sau: Phụ nữ khi mang thai có thể lây nhiễm sang cho bé qua nhau thai hoặc trong quá trình sinh nở tự nhiên.

KHÁM HỖ TRỢ TRỊ LIỆU SÙI MÀO GÀ AN TOÀN TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Hiện nay, sùi mào gà đang được hỗ trợ chữa trị rất hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á bằng nhiều phương pháp khác nhau như: đốt điện, đốt tia laser, thuốc kháng sinh và đặc biệt là phương pháp đốt điện. Đây là công nghệ mới mang nhiều ưu điểm vượt bậc như:

  Thực hiện nhanh chóng.

  •  Không gây đau đớn.

  • Hạn chế tổn thương.

  • Nguy cơ tái phát rất thấp.

  • Khả năng phục hồi nhanh.

  Với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến, dụng cụ y khoa diệt khuẩn sạch sẽ góp phần hỗ trợ quá trình trị liệu diễn ra suôn sẻ và thành công. Các bác sĩ sẽ căn cứ vào những biểu hiện trên cơ thể người bệnh cộng với kết quả xét nghiệm lâm sàng và chuyên sâu mà có hướng phác đồ điều trị thích hợp.

  Trường hợp sùi mào gà ở giai đoạn đầu thì quá trình hỗ trợ điều trị diễn ra nhanh chóng, đơn giản và tỉ lệ khỏi bệnh sẽ cao hơn so với các thời kỳ sau.

  Tuy nhiên, muốn sùi mào gà không tái phát thì người bệnh cần tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sĩ trong và sau khi hỗ trợ khắc phục bằng cách duy trì thoái quen sinh hoạt khoa học, quan hệ tình dục lành mạnh, không dùng chung đồ dùng cá nhân,…

     Chi phí cho một ca điều trị sùi mào gà khoảng bao nhiêu tiền? vui lòng nhấp vào khung bên dưới, các bác sĩ sẽ giải đáp miễn phí ngay. (Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín, chất lượng tại TP. HCM.

  Ngoài ra, đến với Đa Khoa Âu Á, bệnh nhân sẽ được hưởng thụ trọn vẹn những dịch vụ y tế tuyệt vời mức chi phí phù hợp. Quy mô phòng khám lớn, môi trường y tế sạch sẽ, lặt đặt đầy đủ thiết bị y tế tiện nghi cần thiết cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên y tế tại đây giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm hơn, thoải mái như ở nhà.

  Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ chuyên khám và hỗ trợ điều trị sùi mào gà được người bệnh ưu tiên lựa chọn tiên tại khu vực TP. HCM.

  Tôi muốn đặt lịch hẹn thăm khám và chữa bệnh sùi mào gà tại Đa Khoa Âu Á, bạn vui lòng nhấp vào khung bên dưới, các bác sĩ sẽ hỗ trợ ban ngay.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966