Địa Chỉ Chữa Sùi Mào Gà Uy Tín Tại TPHCM

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, không những có khả năng lây nhiễm đa dạng, mà bệnh còn có tốc độ phát triển khá nhanh. Nếu người bệnh không chú ý phát hiện những triệu chứng bất thường liên quan, sẽ vô tình khiến mầm bệnh có cơ hội tấn công phát triển mạnh hơn, gây ra nhiều hệ lụy, cũng như biến chứng tác động trực tiếp đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng nếu không được can thiệp điều trị kịp thời.

Hiện nay, tại khu vực TPHCM, đâu là địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín, chất lượng nhất. Để giải đáp chủ đề này, mời bạn đọc cùng tiếp tục theo dõi qua bài viết được tổng hợp chi tiết bên dưới.

Tiêu chí đánh giá một cơ sở Y tế uy tín, chất lượng

Trước khi đi vào tìm hiểu sâu vào chủ đề chính, bạn đọc cần phải hiểu và nắm rõ những tiêu chí để đánh giá một địa chỉ cơ sở Y tế khám chữa bệnh uy tín. Để từ đó có thể đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp và hiệu quả nhất.

Phòng khám sức khỏe là lựa chọn của nhiều người có nhu cầu thăm khám và kiểm tra các vấn đề về sức khỏe, vì thông thường sẽ ngại tới bệnh viện do lo sợ thời gian chờ đợi lâu. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng có đủ thẩm quyền, cũng như đáp ứng các tiêu chí an toàn, chất lượng. Để tránh trường hợp lãng phí thời gian và tài chính mà vẫn không nhận được kết quả mong muốn, bạn nên xem xét và đánh giá các phòng khám dựa trên những tiêu chí như sau:

   Đội ngũ Y Bác sĩ đáp ứng các điều kiện về chuyên môn, chứng chỉ hành nghề.

​   Cơ sở Y tế phải đáp ứng được các điều kiện về hệ thống cơ sở vật chất.

​   Phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến, cùng với hệ thống thiết bị được vô khuẩn sạch sẽ;

​   Quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch, chuyên nghiệp;

​   Chi phí khám chữa bệnh rõ ràng, nói không với trường hợp “vẽ bệnh - moi tiền”.

​   Thông tin bệnh nhân được bảo mật, tuân thủ theo đúng với quy định hiện hành do Bộ Y tế đưa ra.

Địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín tại TPHCM

Nhằm giúp người bệnh dễ dàng lựa chọn cho mình một địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín tại TPHCM, dựa trên những thông tin đánh giá từ các Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tầm soát bệnh lây nhiễm, cũng như các phản hồi tích cực từ người bệnh đã từng trải nghiệm dịch vụ điều trị, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những cơ sở Y tế luôn được nhắc đến hàng đầu. 

Địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín ở TP.HCM và cả miền Nam

Vậy điều gì đã khiến cho Phòng Khám Đa Khoa Âu Á trở thành một trong TOP 10 cơ sở chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng tại TPHCM? Bài viết dưới đây sẽ có review cụ thể để bệnh nhân đánh giá được chất lượng dịch vụ y tế tại đây.

   Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được Sở Y tế TPHCM cấp chứng nhận

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã được Sở y tế cấp phép hoạt động và hoạt động dưới sự giám sát của cơ quan này. Chính vì vậy, về mặt pháp lý hoàn toàn đảm bảo để người dân yên tâm. Chỉ những cơ sở y tế uy tín, đầy đủ các tiêu chí mới được cấp phép hoạt động công khai.

​   Phòng Khám Đa Khoa Âu Á quy tụ đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao, hơn 25 năm kinh nghiệm

Để trở thành địa chỉ uy tín của đông đảo bệnh nhân, phòng khám luôn không ngừng phát triển nhân lực. Các bác sĩ đều có nghiệp vụ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản. Các bác sĩ từng công tác các bệnh viện lớn, không ngừng học hỏi và trau dồi kiến thức để áp dụng kỹ thuật mới vào điều trị bệnh.

địa chỉ chữa sùi mào gà

​   Phòng Khám Đa Khoa Âu Á áp dụng phương pháp điều trị hiệu quả

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là đơn vị tiên phong áp dụng các phương pháp hiện đại vào khám chữa bệnh. Những phương pháp này đều đã được áp dụng tại các nước phát triển và đem lại kết quả tốt.

Tại phòng khám, mỗi bệnh nhân sẽ có phác đồ điều trị phù hợp với mức độ, nguyên nhân. Các bác sĩ sẽ linh hoạt sử dụng phương pháp nội khoa, ngoại khoa, vật lý trị liệu, Đông – Tây y kết hợp.

Dưới đây là một số phương pháp hiện đại đang được phòng khám áp dụng trong quá trình chữa trị sùi mào gà tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

PHƯƠNG PHÁP ALA-PDT CÔNG NGHỆ MỚI – GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH SÙI MÀO GÀ CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT

Các phương pháp chữa sùi mào gà truyền thống như cắt đốt điện, đốt laser, áp lạnh… đều là những phương pháp cũ từ lâu chỉ có thể loại bỏ mụn sùi bên ngoài. Không thể ức chế ngăn ngừa tái phát. Nên sau điều trị bệnh có thể tái phát nhiều lần. Chi phí điều trị sùi mào gà bằng các phương pháp này cũng khá tốn kém. Gây ra sự lo lắng, sợ hãi, tốn kém chi phí, thời gian cho người bệnh.

Trong khi đó, phương pháp quang động học ALA –PDT công nghệ mới điều trị sùi mào gà tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á lại có khả năng giúp ức chế 3 tác động, điều trị cả bên ngoài và phục hồi từ bên trong. Giúp đạt được hiệu quả ngay chỉ với 1 liệu trình điều trị duy nhất.

địa chỉ chữa sùi mào gà

Những ưu điểm của phương pháp ALA - PDT được ứng dụng điều trị sùi mào gà tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á như:

   An toàn tuyệt đối

Với bất cứ phương pháp chữa sùi mào gà nào, nó đều tiềm ẩn những nguy cơ cho người bệnh. Do đó, phương pháp ALA –PDT công nghệ mới ra đời là một bước đột phá mới trong chữa trị sùi mào gà. Bởi nó hạn chế được tối đa những nguy cơ này. Phương pháp an toàn cho người bệnh lên đến 99,9%.

Không gây ra bất cứ những nguy cơ, tổn thương nào cho bệnh nhân sau khi điều trị. Dĩ nhiên là nó phải thỏa mãn các điều kiện về an toàn như tay nghề bác sĩ, môi trường y tế, thiết bị y tế…

​  Tính thẩm mỹ cao

Phương pháp ALA –PDT công nghệ mới cho phép loại bỏ sùi mào gà nhanh mà không làm tổn thương đến các bộ phận lân cận. Ví dụ như các kỹ thuật điều trị sùi mào gà truyền thống như đốt lạnh, laser co2, đốt điện cao tần Mỹ… rất dễ để lại sẹo. Hoặc gây ra các tổn thương đến các bộ phận lân cận. Với kỹ thuật ALA –PDT công nghệ mới này cho phép tác động trên phạm vi rộng không, linh hoạt nên không gây ra tổn thương cho các bộ phận khác.

​  Thời gian điều trị nhanh

Một lần điều trị sùi mào gà chỉ kéo dài từ 10 -15 phút tùy theo kích thước, diện của các mụn sùi. Rất nhanh chóng, không mất thời gian.

​  Không phải nằm viện

Sau điều trị, bệnh nhân chỉ cần chăm sóc tại nhà, không cần phải nằm điều trị nội trú. Giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho người bệnh.

Để được tư vấn chi tiết hơn về chi phí điều trị, CLICK vào KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất

​   Chi phí điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được niêm yết rõ ràng

Vấn đề chi phí được rất nhiều người bệnh quan tâm. Song đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á người bệnh sẽ không phải lo lắng về vấn đề này.

Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết rõ ràng và công khai theo quy định của Sở y tế. Do đó, không có tình trạng ép giá, độn giá như những cơ sở kém chất lượng. Người bệnh sẽ tư vấn mọi khoản phải chi trả trước khi điều trị.

Để giảm bớt gánh nặng cho bệnh nhân khi đến khám bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Phòng khám luôn có các chương trình ưu đãi về giá. Người bệnh có thể tham khảo trực tiếp trên website hoặc tìm hiểu TẠI ĐÂY.

địa chỉ chữa sùi mào gà

​   Tư vấn online và đặt lịch trước hoàn toàn miễn phí

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á có triển khai hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí 24/7. Người bệnh khi gặp những bất thường liên quan đến bệnh lý, có thể liên hệ ngày với các bác sĩ. Đội ngũ bác sĩ tư vấn được đào tạo bài bản, tận tâm tư vấn cho bệnh.

Ngoài ra, người bệnh có thể đặt lịch khám trước để tiết kiệm thời gian chờ đợi. Với những bệnh nhân đăng ký khám trước TẠI ĐÂY

Phòng khám làm việc vào lúc 08h00 – 20h30 từ thứ 2 – CN, kể cả ngày lễ Tết. Người bệnh dễ dàng đến khám bệnh mà không sợ ảnh hưởng đến công việc. Chi phí khám bệnh vào ngày lễ tết không đổi.

ƯU ĐÃI dành cho những bệnh nhân có mã số đặt hẹn khám trước tại phòng khám. Đăng ký lấy mã: TẠI ĐÂY!

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966