Điều Trị Lậu Bằng Thuốc Có Thực Sự Hiệu Qủa?

    Mỗi năm có khoảng 63 triệu trường hợp mắc bệnh lậu trên toàn thế giới, tại khu vực Đông Nam Á có đến 29 triệu người mắc bệnh, trong đó ở Việt Nam có tới hơn 3.000 trường hợp nhiễm lậu mỗi năm. Bệnh lậu gia tăng nhanh vì tốc độ lây lan chóng mặt của nó, lậu cậu khuẩn dể bị kháng thuốc, khó điều trị.

    Rất nhiều bệnh nhân xấu hổ khi mắc bệnh qua đường tình dục hay nguy hiểm hơn là không biết mình mắc bệnh lậu nên tự ý mua thuốc chữa bệnh lậu mà không biết rằng việc này dẫn đến tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn, để lại nhiều biến chứng nguy hiểm.

Trò chuyện riêng tư với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

BỆNH LẬU NGUY HIỂM, LÂY LAN NHANH VÀ DỂ KHÁNG THUỐC

    Bệnh lậu do song cầu Gram Neisseria gonorthoeae gây ra. Lây lan chủ yếu qua việc quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc vết thương hở hoặc dùng chung đồ dùng cá nhân.

Bệnh lậu nguy hiểm như thế nào?

Bệnh lậu cực kỳ nguy hiểm, để lâu sẽ để lại nhiều biến chứng như:

 Viêm nhiễm (viêm niệu đao) ở nam giới: Những triệu chứng ở nam giới như chảy mủ màu trắng/ vàng đặc biệt là vào sáng sớm, tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ra máu kéo dài sẽ gây viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh và tuyến tiền liệt, viêm tuyến Cowper,…

 Viêm ống cổ tử cung ở nữ: Những biểu hiện khí hư ra nhiều, tiểu tiện khó khăn, đau rát, ra máu ngoài kỳ kinh, rong kinh, cổ tử cung chứa mỷ, tiết dịch nhầy, vùng ngoài tử cung bị phù nề và dể chảy máu. Biến chứng thường thấy là tắc vòi trứng, viêm vùng chậu dẫn đến vô sinh, phụ nữ mang thai sẽ bị sảy thai, sinh non, trẻ sơ sinh sẽ bị viêm kết mạc mắt, viêm hầu họng hoặc tử vong.

Hình ảnh chân thật về bệnh lậu.

 Nhiễm trùng hậu môn – trực tràng: Thường gặp ở phụ nữ và những người có quan hệ đồng tính nam. Triệu chứng như ngứa hậu môn, chảy dịch và chảy máu trực tràng. Kéo dài sẽ gây nhiễm trùng, hoại tử và khó điều trị.

 Nhiễm trùng hầu họng: Biểu hiện thường dể nhầm với viêm amidan cấp, sốt và sưng hạc vùng cổ.

Cảnh báo tình trạng dùng thuốc điều trị lậu:

- Vi khuẩn cứ 15 phút phân chia một lần rồi dinh ra “ lứa con” nên chúng dể dàng có thể tấn công vào bộ phận sinh dục của người bệnh. Khi bệnh nặng, thuốc sẽ không thể điều trị vi khuẩn, không có thuốc chữa bệnh.

- Thuốc chỉ có tác dụng khi điều trị bệnh lậu ở giai đoạn nặng, nếu dùng lâu sẽ gây ra tình trạng nhờn thuốc, dể gây biến chứng.

- Cần điều trị cùng người thân, vợ, chồng hoặc bạn tình bởi lậu lây lan nhanh qua môi trường tiếp xúc, dùng chung đồ dùng và điển hình là quan hệ tình dục.

Tìm hiểu chi phí điều trị bệnh lậu cụ thể tại cơ chuyên nghiệp bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ tư vấn giải đáp ngay.

ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU BẰNG KỸ THUẬT DHA CẢI TIẾN TIÊU DIỆT VIRUS

    Bệnh lậu dể kháng thuốc và dễ tái phát nếu không điều trị sớm và đúng cách. Do đó, các chuyên gia bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã và đang áp dụng kỹ thuật DHA tiến tiến toàn cầu vào trị bệnh lậu ở nhiều giai đoan bệnh kể cả bệnh nặng.

Nguyên lý hoạt động: Thông qua kỹ thuật điện nhiều trường sẽ sản sinh ra trường điện từ với tần suất cao, chúng sẽ tác động vào các vùng bị nhiễm khuẩn. Tại đây, nó sẽ phá vỡ sợi dây liên kết của virus gây bệnh khiến chức suy yếu và chết dần. Đồng thời với kỹ thuật hiện đại nên định vị và định lượng tiêu chuẩn giúp phục hồi nhanh chóng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể và ngăn chặn được bệnh tái phát.

So với phương pháp truyền thống dùng thuốc thì kỹ thuật DHA có nhiều đợt phá lớn:

- Tiêu diệt toàn bộ virus và mội trường sống của chúng. Khiến chúng không thể phát triển và tái phát. Điều trị kết hợp giữa tiêu diệt khuẩn và cân bằng hệ miễn dịch nên nhanh chóng phục hồi và giúp thuốc thẩm thấu vào bộ phận bị tổn thương tốt hơn.

- Chỉ tác động nhiệt tại vùng nhiễm bệnh, không gây thương tổn và ảnh hưởng đến các tính năng của bộ phận khác cũng như chức năng sinh sản của người bệnh.

- Vì kỹ thuật hiện đại nên không có vết thương hở, không đau, không để lại sẹo và di chứng. Ra viện trong ngày nên không ảnh hưởng đến quá trình học tập. làm việc và sinh hoạt của người bệnh.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU UY TÍN, HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM CHI PHÍ

    Bệnh lậu khó điều trị hay dể tái phát một phần quan trọng quyết định là do người bệnh tìm sai địa chỉ. Để điều trị bệnh lậu nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, chi phí cực thấp hãy tìm đến Đa Khoa Âu Á để thoát khỏi căn bệnh nguy hiểm này. Lý do bạn nên đến với chúng tôi bởi:

Được phê duyệt và cấp giấy phép hoạt động về chuyên khoa bệnh hoa liễu.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hơn 20 năm kinh nghiệm, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn, đã hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân sùi mào gà.

Trang thiết bị y tế, máy móc phòng khám đều nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ hiện đại, giúp quá trình khắc phục bệnh không xảy ra bất cứ sai sót nào.

Đa Khoa Âu Á - Điều trị lậu hiệu quả, an toàn.

Chế đô thăm khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá, bảo mật thông tin bệnh án, giúp bạn có thể yên tâm và thoải mái chia sẻ hiện trạng bệnh lý của bản thân với các bác sĩ.

Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ tết.

Tất cả các hạng mục chi phí đều công khai minh bạch, bệnh nhân có thể tham khảo chi phí trước khi quyết định hỗ trợ điều trị. Mức chi phí phù hợp với mọi điều kiện của người bệnh.

 Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đăng ký lấy số miễn phí. Việc thăm khám, kiểm tra và điều trị tại phòng khám sẽ được nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều khi bạn lựa chọn Đa Khoa Âu Á, vui lòng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được hỗ trợ ngay.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966