Điều Trị Sùi Mào Gà Bằng Thuốc Có Hiệu Qủa Không?

    Hiện nay có khá nhiều phương pháp điều trị sùi mào gà được quảng cáo tràn lan qua các phương tiện thông tin đại chúng,…., một số người khi mắc bệnh vẫn phụ thuộc vào thuốc để điều trị bởi chi phí thấp, ít tốn thời gian và kín đáo. Vậy hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng thuốc có thực hiệu quả và đó là loại thuốc nào. Hãy cùng bác sĩ chuyên khoa tìm hiểu về loại thuốc này qua bài viết dưới đây.

Trò chuyện riêng với bác sĩ trưởng khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

DÙNG THUỐC ĐỂ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ?

    Thuốc hỗ trợ điều trị sùi mào gà là một loại dung dịch có thể phá hủy tổn thương tế bào, tuy nhiên, các bác sĩ chuyên khoa bệnh hoa liễu nhấn mạnh rằng, việc dùng thuốc để hỗ trợ chữa chỉ có thể phá hủy tổn thương nốt sùi chứ không thể triệt tiêu được mầm bệnh từ bên trong.

    Các bác sĩ chuyên khoa cũng cho biết thêm, để tìm được loại thuốc uống chữa trị sùi mào hiệu quả là rất khó vì sùi mào gà vân chưa tìm được loại thuốc đặc trị có thể tiêu diệt virus hoàn toàn mà các loại thuốc chỉ giúp khống chế trong thời gian định, nếu người bệnh không biết cách phòng bệnh thì nguy cơ tái phát là rất cao.

    Sau khi kiểm tra, xét nghiệm tình trạng của người bệnh, các bác sĩ sẽ tùy thuộc theo vi trí và độ rộng của tổn thương mà có thể dùng thuốc chữa sùi mào gà:

    Thuốc bôi trực tiếp lên vùng bị tổn thương: Đối với loại thuốc này người bệnh chỉ chữa được ở những nơi ngoài bộ phận sinh dục còn cổ tử cung, lỗ niệu đạo hoặc phía trong hậu môn, bao quy đầu sẽ không thể bôi được vì rất nguy hiểm. Đồng thời, thuốc chỉ có tác dụng khi tổn thương ở giai đoạn đầu còn nếu nặng thì sẽ không thể chữa khỏi.

Dùng thuốc điều trị sùi mào gà không đem lại kết quả cao.

    Sùi mào gà là chứng bệnh khó trị mà rất dể tái phát nên nếu dùng thuốc không đúng cách, bệnh không những sẽ không khỏi mà còn gây ra hiện tượng nhờn thuốc, những vết thương tổn ngày càng lan rộng, gây khó khăn cho quá trình hỗ trợ điều trị về sau.

   Ngoài ra, thuốc chỉ có khả năng làm giảm các triệu chứng nên việc để lại sẹo vẫn có thể xảy ra, nếu điều trị trong thời gian dài các bộ phận xung quanh có khả năng bị tổn thương lan rộng, sang chấn đến các bộ phận khác, rất nguy hiểm.

Tìm hiểu chi phí điều trị sùi mào với phương pháp hiện đại cụ thể bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO NGƯỜI MẮC SÙI MÀO GÀ

    Vì tất cả các loại thuốc chữa sùi mào gà hiện nay không thể tiêu diệt mầm bệnh dứt điểm, đồng thời không chữa được tổn thương dạng nặng. Do đó, một giải pháp dành cho người bệnh trong trường hợp này đó là kỹ thuật đốt điện.

    Kỹ thuật này được giới chuyên gia đánh giá cho kết quả hỗ trợ điều trị cao bởi nguyên lý hoạt động của nó dựa trên sự tác động qua lại của ánh sáng quang học để tiêu diệt virus HPV.

    Kỹ thuật này sẽ giúp bác sĩ chuyên khoa khoanh vùng tổn thương chính xác, không gây cảm giác đau cho người bệnh cũng không làm tổn thương tới vùng lân cận. Bên cạnh đó, nó còn kích thích sự phát triển của vùng da bị bệnh để vết thương nhanh chóng lành.

    Ngoài ra, bác sĩ chỉ định người bệnh uống thêm thuốc để tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng để ngăn ngừa bệnh quay trở lại và giúp bệnh nhân khỏe mạnh từ bên trong lẫn bên ngoài.

Ưu điểm của phương pháp đốt điện:

- Hầu như không thấy đau, không để lại sẹo, không kháng thuốc và không làm tổn thương đến các bộ phận xung quanh.

- Tỉ lệ tiêu diệt các nốt sùi cao, chống tái phát diễn ra.

- Áp dụng được hầu hết các bệnh nhân từ giai đoạn đầu cho tới giai đoạn nặng và mọc ở các bộ phận khác nhau như miệng, lưỡi, hậu môn, cơ quan sinh dục,…

- Thời gian thực hiện nhanh từ 15 – 30 phút nên người bệnh có thể sắp xếp thời gian , không ảnh hưởng đến học tập và công việc.

Kết nối trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

ĐA KHOA ÂU Á – PHÒNG KHÁM CHUYÊN CHỮA bệnh hoa liễu

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh hoa liễu hoặc những triệu chứng bệnh khác nhanh chóng, nằm trong không gian khép kín, thông tin bảo mật và hiệu quả, phòng khám Đa Âu Á ra đời đã giải quyết thỏa đáng những nhu cầu đó của người bệnh.

Tại đây, bệnh nhân sẽ được:

 Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp hỗ trợ điều trị: Bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, nắm bắt tâm lý tốt giúp người bệnh vượt qua nỗi lo bệnh tật dể dàng.

 Áp dụng kỹ thuật quốc tế - giá cả hợp lý: Kỹ thuật đốt điện được đánh giá là phương pháp hiện đại nên việc người bệnh nhanh chóng khỏi bệnh cũng là điều dể hiểu. Bên cạnh đó, phòng khám được cấp phép hoạt động nên chi phí hợp lý, đúng theo quy định đề ra.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ uy tín được người bệnh tin tưởng lựa chọn.

 Phục vụ thân thiện, quy trình nhanh chóng: Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để làm thủ tục hay xếp hàng chờ đợi. Mỗi một người bệnh sẽ được nhân viên y tế phục vụ trong suốt quá trình khám chữa, giúp bệnh nhân thoải mái, yên tâm hỗ trợ điều trị, tiết kiệm thời gian và chi phí.

 Không cần xếp hàng, không cần chờ đợi hay làm thủ tục phiền phức. Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật an toàn, không tiếc lộ ra bên ngoài.

Hiện nay, chúng tôi có đội ngũ tư vấn online chuyên giúp bệnh nhân giải đáp thắc mắc và đặt lịch thăm khám theo nhu cầu. Liên lạc với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966