Đốt Sùi Mào Gà Có Hiệu Qủa Không?

    Để hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả, tùy theo vị trí, mức độ tổn thương (nặng/nhẹ) mà bác sĩ chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị khác nhau: Nội khoa (thuốc uống, chấm thuốc) hoặc áp lạnh, laser, đốt điện. Đốt sùi mào gà là một trong những phương pháp giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Để tìm hiểu một cách chính xác, cụ thể về phương pháp này, bác sĩ phòng khám Đa Khoa Âu Á sẽ chia sẻ những thôi tin dưới đây.

Trò chuyện với bác sĩ trưởng khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

  

ĐỐT SÙI MÀO GÀ CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

  Sùi mào gà lây lan chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh, gây nên các biểu hiện ban đầu là xuất hiện những u nhú li ti, giống với mào gà, tập trung ở dương vật hay bao quy đầu, như bạn đã chia sẻ.

  Giai đoạn đầu sùi mào gà thường không đau và cũng không có biểu hiện cụ thể. Người bệnh lơ là đến lúc bệnh có những chuyển biến nặng thì mới phát hiện.

  Có đến 70 – 80% người bệnh khẳng đinh rằng mình mắc viêm da hay các bệnh da liễu khi có những dấu hiệu của sùi mào gà.

  Đốt sùi mào gà dù ít dù nhiều gây đau đớn cho người bệnh.

  Từ đó dẫn đến những tác hại khôn lường như gây viêm loét da, tổn thương sâu, ung thư dương vật, ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe của nam giới, đặc biệt tăng khả năng vô sinh - hiếm muộn.

   Đốt sùi mào gà có đau không và có để lại biến chứng gì không? CLICK vào khung bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

  

ĐỐT SÙI MÀO GÀ NHƯ THẾ NÀO?

  Với sự phát triển vượt bậc của y học, việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà đã được đa dạng hóa. Có rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà, ngoài việc dùng thuốc kháng sinh ức chế thì vẫn còn có những phương pháp khác như: Đốt sùi bằng điện, bằng tia laser, phương pháp hiện đại, tiên tiến như phương pháp đốt điện có nhiều ưu điểm vượt trội, giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả các triệu chứng nhanh chóng, ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh.

  Các phương pháp hỗ trợ điều trị sùi thông dụng

  Các bác sĩ Đa Khoa Âu Á cho biết, việc đốt sùi mào gà chỉ phá hủy các tổn thương do virus HPV gây ra chứ không thể tiêu diệt hết được virus này trong cơ thể.

  Nói 1 cách chính xác, phương pháp đốt sùi mào gà chỉ giúp tiến hành hỗ trợ điều trị các triệu chứng của bệnh, ức chế phát triển và hạn chế những biến chứng có thể xảy ra chứ không thể tiêu diệt hết virus gây bệnh, nên khả năng tái phát bệnh là rất cao.

 Chi phí chi tiết cho các phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà là bao nhiêu? nhấp vào khung bên dưới, các bác sĩ sẽ hỗ trợ giải đáp ngay.

  Đa Khoa Âu Á - Hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả và an toàn bằng phương pháp đốt điện.

Phương pháp đốt điện được giới chuyên gia khuyên dùng và được đánh giá là phương pháp hữu hiệu hiện nay với nhiều ưu điểm:

    • đốt điện mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị  cao, đảm bảo an toàn và không gây đau đớn cho người bệnh.

    • Giảm nguy cơ tái phát, thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi sau khi hỗ trợ điều trị và không để lại bất cứ một vết sẹo nào trên cơ thể của người bệnh.

     Hiện phương pháp đốt điện đã và đang được các bác sĩ của Đa Khoa Âu Á áp dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả cho nhiều trường hợp nhiễm bệnh sùi mào gà.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, phòng thủ thuật đảm bảo vô trùng, sạch sẽ,.. hầu hết những bệnh nhân sau khi hỗ trợ điều trị tại phòng khám đều cảm thấy hài lòng về kết quả đạt được.

Hơn nữa mọi dịch vụ thăm khám và hỗ trợ chữa bệnh tại đây đều rất nhanh chóng, chi phí hợp lý được niêm yết công khai theo quy định của . Mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật.

 Tôi muốn đặt lịch hẹn thăm khám và chữa trị sùi mào gà tại Đa Khoa Âu Á, vui lòng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, các bác sĩ hỗ trợ miễn phí nhanh chóng.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966