Gai sinh dục và cách hỗ trợ điều trị bệnh gai sinh dục hiệu quả

Khi nói về gai sinh dục, mọi người thường nghĩ ngay đến bệnh sùi mào và cực kì lo sợ. Tuy nhiên, các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, gai sinh dục thực chất không phải bệnh, cũng không có khả năng lây truyền. Vậy làm sao để nhận biết đâu là gai sinh dục đâu là sùi mào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

CÁCH NHẬN BIẾT GAI SINH DỤC NHƯ THẾ NÀO?

Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, gai sinh dục là một triệu chứng chứ không phải là căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Gai sinh dục là sự phát triển quá mức của các tế bào gai. Ở cơ quan sinh dục của nam và nữ giới sẽ xuất hiện các mụn nhỏ, mụn cóc gây cho người phải cảm giác tự ti khi quan hệ tình dục.

Gai sinh dục và cách hỗ trợ điều trị bệnh gai sinh dục hiệu quả

Hình ảnh gai sinh dục

Do mất kiểm soát sự phát triển của các tế bào ở vùng thượng bì, sau một thời gian ở vùng cơ quan sinh dục sẽ xuất hiện các mụn cóc nhỏ li ti. Trong môi trường ẩm ướt của vùng kín những mụn cóc này phát triển và lan rộng rất nhanh.

Tuy vậy, giữa gai sinh dục và sùi mào gà vẫn có sự khác biệt rõ ràng cả về nguyên nhân, triệu chứng và những nguy hiểm về sau.

Gai sinh dục và cách hỗ trợ điều trị bệnh gai sinh dục hiệu quả

Phân biệt gai sinh dục sùi mào gà

Ở nam giới: Có thể nhận biết gai sinh dục ở rãnh quy đầu, dương vật, thân dương vật và biểu bì, ..

Ở nữ giới: Biểu hiện đặc trưng là thường thấy xuất hiện các mụn cóc ở môi lớn, môi bé, … gặp điều kiện thuận lợi chúng sẽ phát triển cực kỳ nhanh và dài.

Lưu ý: Mặc dù gai sinh dục không phải là bệnh và không có khả năng lây truyền, tuy nhiên các biểu hiện của nó lại rất giống với căn bệnh sùi mào gà. Chính vì vậy khi có những dấu hiệu bất thường dù là nam giới hay nữ giới cũng nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám và có được kết quả chính xác.

icon   Hoặc bạn cũng có thể bấm trực tiếp vào khung chat dưới đây, bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí sau 3s.

CÁCH HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ GAI SINH DỤC

Đây là căn bệnh lành tính, nhưng gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng đời sống tình dục. Do đó, nếu nghi ngờ mình bị gai sinh dục bạn nên đến các sở y tế chuyên khoa để thăm khám và được điều trị hiệu quả.

Còn nếu trường hợp mắc bệnh sùi mào gà, người bệnh có thể tiến hành điều trị bằng phương pháp đốt điện, đây là phương pháp tốt và tương đối an toàn cho mọi bệnh nhân.

Chi phí chữa sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện hiện nay 

Đốt điện là phương pháp hoạt động dựa trên các ánh sáng huỳnh quang kích hoạt phản ứng quang động dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng, oxi hoạt lực tác động trực tiếp đến các tổ chức gây bệnh sẽ làm chúng chết dần và rụng đi, hạn chế tối đa những tổn thương và giúp bảo vệ những hoạt động khác diễn ra bình thường.

Và phương pháp đốt điện cũng đang được Phòng Khám Đa Khoa Âu Á áp dụng rất thành công trong việc hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà.

gai sinh dục

Điều trị gai sinh dục bằng công nghệ đốt điện tại Đa Khoa Âu Á

Tại Tp. HCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những cơ sở y tế có chất lượng điều trị bệnh tốt. Chính vì thế, đừng ỷ y khi cơ thể có những biểu hiện lạ hãy đi thăm khám để có được kết quả chính xác và được điều trị kịp thời khi mắc bệnh.

Nếu bạn còn thắc mắc gì về vấn đề gai sinh dục thì hãy gọi ngay cho các bác sĩ của chúng tôi qua số: (028) 38 77 99 66 hoặc nhấp chuột vào mục >>Tư vấn trực tuyến<< để được hỗ trợ giải đáp một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966