Giải mã hiện tượng ngứa dương vật và giải pháp hiệu quả

 Ngứa dương vật hay bộ phận xung quanh dương vật , bao quy đầu đều là tình trạng phổ biến của nam giới. Tình trạng ngứa dương vật sẽ gây khó chịu cho người bệnh trong sinh hoạt hàng ngày, ngoài ra ngứa dương vật còn có thể cảnh báo nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm.

Ngứa dương vật cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

  Theo các chuyên gia tại Đa Khoa Âu Á cho biết, nếu dương vật bị ngứa kéo dài được xem là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm:

   Viêm bao quy đầu: Nam giới vệ sinh kém, bị dài / hẹp bao quy đầu nhưng không cắt dẫn đến viêm nhiễm bao quy đầu và làm ngứa dương vật.

  Khi mắc bệnh này, ngoài triệu chứng ngứa dương vật, nam giới còn có những biểu hiện như: Xuất hiện nốt đỏ nhỏ trên quy đầu, chảy dịch có mùi hôi, các nốt trắng nhỏ li ti gây ngứa rát khó chịu ở dương vật.

   Nấm bao quy đầu: Đây cũng có thể là nguyên nhân gây ngứa dương vật.

  Triệu chứng của bệnh là đau rát, ngứa dương vật, quy đầu bị sưng đỏ . Bệnh không chữa trị sớm sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính và gây vô sinh.

Ngứa dương vật - Chớ dại xem thường.

   Mụn rộp sinh dục: Là bệnh lây nhiễm qua đường tình duc với những biểu hiện hình thành ban đầu như: Nổi mẩn đỏ li ti, ngứa dương vật, bao quy đầu sưng và đau rát, sau đó xuất hiện mụn thành từng cụm rồi chuyển thành các mụn nước. Mụn nước này vỡ ra tạo thành vết loét gây đau rát.

   Sùi mào gà: Bệnh do virus HPV gây nên và là căn bệnh hoa liễu vô cùng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời.

  Với những triệu chứng như sưng bao quy đầu, dương vật bị ngứa , xuất hiện các nốt sùi có màu hồng, có đường kính khoảng 1 – 2 mm. Các nốt sùi phát triển và liên kết thành từng mản , có hình mào gà hoặc súp lơ.

  Bên cạnh đó, hiện tượng ngứa dương vật còn có thể do bệnh rận mu, dị ứng với bao cao su, chất tẩy rửa hay xà phòng gây nên.

  Tất cả kể trên là những bệnh liên quan đến đường sinh dục của nam giới, nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe như vô sinh – hiếm muộn, giảm ham muốn tình dục, lây lan cho người khác, mắc các bệnh hoa liễu, thậm chí là ung thư dương vật.

Phát hiện bản thân có những triệu chứng trên hãy chia sẻ ngay với các chuyên gia của chúng tôi để được giúp đỡ và tìm ra giải pháp phù hợp bằng thao tác đơn giản  NHẤP CHUỘT VÀO KHUNG bên dưới.

Giải pháp hỗ trợ điều trị ngứa dương vật hiệu quả

  Khi bị ngứa dương vật, người bệnh không được tự ý gãi hoặc mua thuốc về dùng khi chưa có sự hướng dẫn của bác sĩ, điều này không chỉ khiến cho bệnh trở nên trầm trọng hơn , gây khó khăn trong quá trình điều trị về sau, bệnh lâu lành còn tốn nhiều thời gian và chi phí.

  Chính vì vậy, khi hiện tượng ngứa dương vật kéo dài người bệnh nên chủ động đến các cơ chuyên khoa để được thăm khám, xét nghiệm cụ thể . Từ đó, lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp .

   Dương vật bị ngứa do viêm bao quy đầu, nấm bao quy đầu

  Trường hợp nhẹ: Dùng thuốc kháng sinh có tác dụng ức tế sự phát triển của tế bào, từ đó tiêu diệt dần virus. Với hai dạng uống hoặc bôi.

  Trường hợp nặng: Do dài / hẹp bao quy đầu: Tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc.

   Dương vật bị ngứa do các bệnh hoa liễu

  Thông thường các bệnh hoa liễu sẽ có phác đồ điều trị phức tạp hơn vì đây là những bệnh lý nguy hiểm, do vậy tùy vào từng trường hợp mỗi bệnh sẽ có phương pháp điều trị khác nhau.

  Bệnh lậu: Các bác sĩ sẽ hỗ trợ điều trị bằng nội khoa và ngoại khoa bằng kỹ thuật DHA hiện đại, nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao.

  Mụn rộp sinh dục: Sẽ hỗ trợ điều trị bằng các loại thuốc thích hợp, liệu pháp miễn dịch cân bằng và phẫu thuật mụn rộp.

  Bệnh sùi mào gà: Sẽ được hỗ trợ điều trị bằng thuốc và phương pháp đốt điện cải tiến, hiện đại, đem lại hiệu quả cao.

               Xem thêm: 

                      Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu An Toàn Không Đau Uy Tín Tại TPHCM

                       Bệnh Viện Nam Khoa Uy Tín Chất Lượng Tốt Tại TP.HCM

Đa Khoa Âu Á – Địa chỉ hỗ trợ điều trị ngứa dương vật uy tín

  Đa Khoa Âu Á trong những thời gian gần đây nhận được nhiều sự lựa chọn của đông đảo người bệnh ở khu vực và lân cận nhờ vào những ưu điểm nổi bậc như:

   Đa Khoa Âu Á hoạt động dưới sự cấp phép của , được giám sát chặt chẽ.

   Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại , cơ sở vật chất khang trang nhằm mang đến sự thoải mái , hiệu quả cao trong quá trình điều trị bệnh.

Đến với Đa Khoa Âu Á để được chăm sóc tốt .

   Áp dụng thành công các kỹ thuật hiện đại như DHA, đốt điện kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên người bệnh có thể an tâm.

   Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm, với nhiều năm trong nghề và luôn hết lòng vì bệnh nhân.

   Chi phí điều trị được thực hiện theo quy định của , công khai, minh bạch.

   Quy trình thăm khám nhanh chóng, khoa học.

   Thông tin bệnh nhân được bảo mật.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966