Giải Pháp Điều Trị Mụn Bộ Phận Sinh Dục Nam Hiệu Qủa

       Cơ quan sinh dục là bộ phận nhạy cảm của nam giới, đảm nhiệm chức năng sinh dục, sinh sản, chức năng tiểu tiện. Vì vậy, khi bộ phận sinh dục xuất hiện mụn người bệnh phải hết sức lưu ý vì đây có thể là dấu hiệu của các bệnh lý nguy hiểm, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe lẫn khả năng sinh sản của người bệnh. Vậy có cách nào điều trị mụn bộ phận sinh dục nam hiệu quả.

Bộ phận sinh dục của tôi nổi rất nhiều mụn, tôi phải làm sao. >>> CLICK để tư vấn online miễn phí.

NỔI MỤN BỘ PHẬN SINH DỤC NAM – DẤU HIỆU CỦA NHIỀU BỆNH NGUY HIỂM

Ngoại trừ nổi mụn ở bộ phận sinh dục dục do chuổi hạt ngọc dương vật với những hạt li ti ở rãnh quy dầu là một hiện tượng sinh lý bình thường thì tình trạng nổi mụn bộ phận sinh dục cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm:

► MỤN RỘP SINH DỤC:

Là bệnh hoa liễu bị lây nhiễm khi người bệnh nhiễm virus HSV.

• Ở bộ phận sinh dục nam giới nổi những mụn nước nhỏ li ti, mọc riêng lẻ hay từng chùm, rất dể vỡ khi gặp va chạm, chảy dịch có mùi hôi và đau rát.

• Những vết loét này sẽ tự khô và lành những sẽ tái phát và nghiêm trọng hơn, xuất hiện ở dương vật, bìu, rãnh quy đầu, bao quy đầu,…

Hình ảnh mụn rộp sinh dục.

 BIẾN CHỨNG: Mụn rộp sinh dục nếu không được hỗ trợ điều trị sẽ lây lan rộng, gây vô sinh, hoại tử dương vật, mắc các bệnh lây qua đường tình dục.

► SÙI MÀO GÀ:

• Xuất hiện các ú nhú, các nốt sùi mềm, màu hồng hoặc đỏ, nhô cao, ít đau, ngứa.

• Sau đó phát triển rộng khắp, liên kết với nhau thành mảng lớn trông như sùi mào gà hoặc hoa súp lơ, có bề mặt thô ráp, dể vỡ, có dịch chảy ra, gây đau đớn.

 BIẾN CHỨNG: Sùi mào gà nếu không hỗ trợ điều trị sớm sẽ có nguy cơ viêm nhiễm cơ quan sinh dục, ung thư dương vật, tăng nguy cơ vô sinh, thậm chí tử vong, chất lượng đời sống suy giảm nghiêm trọng.

Hình ảnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục.

► VIÊM BAO QUY ĐẦU:

• Là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở bao quy đầu do nam giới vệ sinh kém hoặc bị chứng dài hay hẹp bao quy đầu.

• Với các biểu hiện: Nổi mụn ở bao quy đầu dưới dạng mẩn đỏ, vùng quy đầu bị sưng tấy, nóng rát, ngứa ngáy, khó chịu.

 BIẾN CHỨNG: Nếu không hỗ trọ điều trị kịp thời sẽ gây xuất tinh sớm, ảnh hưởng đén hệ tiết niệu, vô sinh, hoại tử dương vật,…

Nếu gặp phải tình trạng bộ phận sinh dục nổi nhiều mụn không lí do. CLICK VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn ngay.

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MỤN BỘ PHẬN SINH DỤC HIỆU QUẢ

Để đẩy lùi triệu chứng khó chịu và phòng ngừa những biến chứng, bệnh nhân cần đi khám và chữa bệnh sớm khi xuất hiện mụn ở bộ phận sinh dục nam.

Hiện nay có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị mụn ở bộ phận sinh dục hiệu quả tùy thuộc vào nguyên nhân và mức độ của bệnh:

♦ ĐỐI VỚI MỤN RỘP SINH DỤC

- Phương pháp truyền thống: Hỗ trợ điều trị bằng thuốc đối với các trường hợp bệnh nhẹ nhằm kháng khuẩn, kháng viêm, ức chế sự phát triển của virus.

- Phương pháp hiện đại: Áp dụng liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT với nhiều ưu điểm như giúp những tổn thương mau lành, ít đau, an toàn, tránh tái phát hiệu quả.

♦ ĐỐI VỚI SÙI MÀO GÀ

- Phương pháp truyền thống: Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp với sức khỏe bệnh nhân, tình trạng bênh nhằm kháng khuẩn, khám viêm và làm xẹp mụn nhanh chóng.

- Phương pháp hiện đại: Áp dụng kỹ thuật đốt điện cải tiến mới giúp khống chế virus HPV một cách hiệu quả, hạn chế sự phát triển của các nốt sùi, ú nhú ngay cả những vị trí phức tạp cho người bệnh.

♦ ĐỐI VỚI VIÊM BAO QUY ĐẦU

- Phương pháp thông thường: Sử dụng thuốc uống, thuốc bôi để làm tiêu viêm giảm đau đối với những trường hợp viêm nhiễm thông thường.

- Phương pháp hiện đại: Áp dụng cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc với ưu điểm ít đau, an toàn, hiệu quả cao, thực hiện nhanh chóng, mau phục hồi, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ uy tín trên địa bàn TP. HCM.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những phòng khám chuyên điều trị các bệnh liên quan đến mụn bộ phận sinh dục cũng như các bệnh nam khoa, bệnh hoa liễu hiệu quả TP.HCM.

Ngoài ra, chất lượng dịch vụ tại Đa Khoa Âu Á cũng được chú trọng nâng cao và rất chuyên nghiệp. Cụ thể:

Phòng khám trang thiết bị hệ thống máy móc, thiết bị y tế chuyên dụng, luôn được đầu tư và đổi mới.

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, tay nghề vững.

 Đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng các kỹ thuật, phương pháp hiện đại trong việc điều trị.

 Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch, thông báo trước mọi chi phí.

 Mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” hỗ trợ việc chăm sóc, điều trị sát sao.

⇒ Nếu còn gì thắc mắc về phương pháp điều trị mụn bộ phận sinh dục và mức chi phí sơ bộ, nam giới có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN để được tư vấn trực tiếp!

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966