Giang Mai Ở Miệng, Khám và Điều Trị Sớm Có Thể

    Giang mai là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc độ lây lan nhanh chóng chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. Bệnh không chỉ xuất hiện ở bộ phận sinh dục mà còn lây lan sang các vùng khác trên cơ thể nếu có tiếp xúc với nguồn bệnh như miệng, lưỡi,…

 Bạn nghi ngờ mình mắc bệnh giang mai ở miêng. Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bên dưới.

NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH GIANG MAI Ở MIỆNG

     Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Âu Á, một trong những nguyên nhân chủ yếu gây giang mai ở miệng là do quan hệ tình dục qua đường miệng. Theo đó, trong quá trình giao hợp, nếu người mắc bệnh gặp phải các vấn đề về răng miệng như bị nhiệt miệng, lở miệng, chảy máu chân răng, trầy xước miệng,… thì khả năng lây nhiễm là rất cao.

Quan hệ bằng miệng là nguyên nhân chính dẫn đến bệnh giang mai ở miệng.

TRIỆU CHỨNG NHẬN BIẾT GIANG MAI Ở MIỆNG

Nếu bạn bị nhiễm bệnh từ người khác thì sau khoảng từ 10 đến 90 ngày, bạn sẽ thấy những triệu chứng sau:

Nếu bạn bị nhiễm bệnh từ người khác thì sau thời gian ủ bệnh từ 10 đến 90 ngày, bạn sẽ thấy những triệu chứng sau:

  - Giai đon 1: Đây được xem là giai đoạn khởi đầu của bệnh với dấu hiệu điển hình là xuất hiện những vết loét hay được còn được gọi là săng mang mai. Nó có đặc điểm là nông, có hình dạng khá tròn, không gây ngứa, đau và không có mủ. Tuy nhiên, những tổn thương này khiến người bệnh bị đau họng kéo dài, mọc hạch ở cổ nên việc ăn uống, nuốt nước bọt gặp rất nhiều khó khăn.

  - Giai đon 2: Đến thời kỳ này, giang mai sẽ phát triển rõ rệt và nghiêm trọng hơn. Theo đó, các vết loét sẽ lan ra toàn thân như ở tay, chân, hoặc lưng kèm theo các triệu chứng khác như mệt mỏi, sốt nhẹ, đau bụng, sưng khớp,...

  - Giai đon 3: Lúc này, bạn sẽ thấy ở vùng miệng xuất hiện những vết trợt nông, bằng phẳng, có hình tròn và xếp đều dặn ở lưỡi. Nếu không điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến vùng họng, khiến người bệnh không thể ăn uống và sinh hoạt bình thường.

Hình ảnh bệnh giang mai ở miệng.

Khi có những dấu hiệu trên, người bệnh tuyệt đối không được chủ quan đến ngay các cơ để thăm khám và điều trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm.

 Bạn là người bận rộn, chưa có thời gian thăm khám đừng quá lo lắng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ giải đáp nhanh chóng và cho bạn lời khuyên hữu ích .

NGUY HẠI CỦA BỆNH GIANG MAI Ở MIỆNG

     Săng giang mai ở miệng và lưỡi nếu không được phát hiện và chữa trị sớm có thể gây ra nhiều tác hại nguy hiểm như:

 Săng giang mai ở miệng và lưỡi khiến cho người bệnh khó khăn trong việc ăn uống. Hơn thế, các săng giang mai cũng khiến miệng người bệnh có mùi hôi khó chịu,làm mất tự tin khi giao tiếp.

 Săng giang mai gây ảnh hưởng tới thần kinh và não bộ.

 Săng giang mai ở miệng và lưỡi còn khiến người bệnh có nguy cơ mắc các bệnh về răng miệng như: sâu răng, vàng răng, sưng nướu, viêm lợi,…

 Dễ lây từ miệng sang các bộ phận khác.

 Săng giai mai nếu không được chữa trị sẽ gây ra các biến dạng, ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như thẩm mỹ. Từ đó, khiến người bệnh mất tự tin khi giao tiếp. Chính vì vậy, việc thăm khám và chữa trị săng mai sớm là vô cùng quan trọng.

 Bạn lo lắng về chi phí điều trị giang mai ở miệng! đừng quá lo lắng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ chuyên khoa giải đáp ngay.

HƯỚNG DẪN ĐIỀU TRỊ GIANG MAI Ở MIỆNG MỚI HIỆN NAY

    Sau khi người bệnh đến trực tiếp tại phòng khám các bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng và làm các xét nghiệm chuyên khoa bằng các thiết bị kỹ thuật hiện đại qua đó xác định được chính xác nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh và đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp . Điều trị bệnh giang mai, hiện có 2 phương pháp điều trị hiện đại :

 Dùng kháng sinh:

- Đây là phương pháp điều trị nội khoa thường được chỉ định đối với những bệnh nhân mắc giang mai ở giai đoạn đầu.

- Các loại thuốc kháng sinh sẽ giúp ức chế sự phát triển của xoắn khuẩn, phá hủy cấu trúc gene mầm bệnh, làm giảm các triệu chứng, hồi phục chức năng sinh lý của có quan tổ chức.

- Tuy nhiên cần lưu ý phương pháp này không thể triệt tiêu hết vi khuẩn nếu chúng đã ăn sâu vào máu và lục phủ ngũ tạng, đã gây ra các biến chứng.

 Phương pháp miễn dịch cân bằng:

- Phương pháp này được đánh giá là chữa bệnh giang mai mang lại hiệu quả hiện nay.

- Phương pháp này không những hỗ trợ điều trị xoắn khuẩn giang mai hiệu quả, tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây bệnh mà còn kết hợp với gene sinh vật điều tiết chức năng miễn dịch của người bệnh, tăng cường sức đề kháng qua đó giúp hạn chế khả năng tái phát.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa bệnh giang mai uy tín tại TP. HCM.

    Phòng khám Đa Khoa Âu Á được nhiều bệnh nhân biết đến là cơ có uy tín chuyên trị bệnh giang mai ở nam và nữ. Cho đến nay, phòng khám đã có các điều kiện y tế được hoàn thiện ở mức chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh.

    Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân cùng việc đầu tư máy móc hiện đại đem lại kết quả điều trị cao, chi phí điều trị hợp lý, được niêm yết công khai, mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp bệnh nhân đỡ ngại ngùng khi khám chữa, thông tin bệnh nhân bảo mật an toàn.

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ, tết) người bệnh có thể đến trực tiếp phòng khám tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q.6, TP. HCM để khám chữa ngay. Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hoặc đặt hẹn khám trước, hãy NHẤP VÀO KHUNG CHÁT bên dưới.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966