Giang mai ở nam giới - nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

  Giang mai được xếp vào nhóm bệnh hoa liễu nguy hiểm, nếu không kịp thời chữa trị sẽ biến chứng cho tim, động mạch chủ, xương, não gây nguy hiểm đến tính mạng. Đặc biệt, đây là bệnh lý có tốc độ lây lan khá nhanh. Vì vậy, việc tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị giang mai ở nam giới có vai trò quan trọng trong công tác đẩy lùi căn bệnh nguy hiểm này.

    Bạn muốn được tư vấn riêng về cách điều trị bệnh giang mai? Nhấp vào khung chat bên dưới, các bác sĩ sẽ liên hệ lại ngay.

NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH GIANG MAI Ở NAM GIỚI

  Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, giang mai được gây ra bởi xoắn khuẩn Treponema pallidum. Xoắn khuẩn này có khả năng xâm nhập và tấn công vào nhiều cơ quan quan trọng của cơ thể, gây ra nhiều mối nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng.

Xoắn khuẩn giang mai dưới kính hiển vi

  Con đường lây truyền bệnh giang mai ở nam giới khá đa dạng, cụ thể như sau:

    Quan hệ tình dục không an toàn: Đây được xem là nguyên nhân chính, chiếm 90% bệnh nhân mắc phải. Quan hệ tình dục với nhiều bạn tình, quan hệ với gái mại dâm nhưng không sử dụng biện pháp bảo vệ có nguy cơ mắc bệnh khá cao.

    Sử dụng chung vật dụng cá nhân: Xoắn khuẩn giang mai có thể tồn tại ở môi trường bên ngoài lên tới vài tiếng đồng hồ. Vì vậy nếu dùng chung các vật dụng như khăn tắm, bàn chải, quần áo,… với người mang mầm bệnh cũng rất dễ bị lây nhiễm.

    Truyền máu: Truyền máu, sử dụng chung bơm kim tiêm với người bệnh chính là một trong những nguyên nhân tiềm ẩn nguy cơ khiến bạn bị lây nhiễm căn bệnh thế kỷ này. Ngoài ra, nếu vô tình chạm vào vết thương hở của bệnh nhân mắc bệnh giang mai thì khả năng lây nhiễm bệnh khá cao.

  Bệnh giang mai ở những giai đoạn đầu rất giống với những căn bệnh ngoài da khác, chỉ là những nốt ban đỏ nên nhiều người xem nhẹ, lơ là việc hỗ trợ điều trị. Điều này tạo điều kiện cho giang mai phát triển ngày càng nặng và gây nên những hậu quả nghiêm trọng. Vì vậy các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á khuyên người bệnh nên cảnh giác khi phát hiện mọi triệu chứng của bệnh, cần sớm đi gặp bác sĩ chuyên khoa để khám và hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt.

    Bạn đang nghi ngờ mình bị bệnh giang mai? Trao đổi riêng với bác sĩ để được chẩn đoán bệnh lâm sàng miễn phí.

CÁCH ĐIỀU TRỊ GIANG MAI Ở NAM GIỚI HIỆU QUẢ

  Bệnh giang mai chia thành nhiều giai đoạn khác nhau, vì thế phác đồ điều trị bệnh cũng có sự khác biệt. Bệnh nhân nên đến trực tiếp cơ chuyên khoa để bác sĩ đưa ra liệu trình hỗ trợ điều trị hiệu quả.

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng liệu pháp “ Điều trị miễn dịch cân bằng” giúp đẩy lùi bệnh giang mai hiệu quả. Cụ thể phương pháp này trải qua 4 bước như sau:

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị bệnh giang mai hiệu quả

Xét nghiệm: Giúp bác sĩ chuẩn đoán chính xác giai đoạn bệnh hiện tại của bệnh nhân.

Tiêu diệt xoắn khuẩn: Sau khi xác định được tình trạng bác sĩ sẽ sử dụng kháng sinh đặc hiệu để loại bỏ độc tố của xoắn khuẩn, điều trị các triệu chứng bên ngoài da của giang mai và kích thích sản sinh ra tế bào mới thay thế cho những tế bào nhiễm bệnh.

Khống chế xoắn khuẩn: Ở bước này, bác sĩ sẽ tiếp tục sử dụng thuốc kháng sinh đặc hiệu liều cao để phá hủy cấu trúc gene của mầm bệnh, phá hủy cấu trúc sinh vật của mầm bệnh, khiến xoắn khuẩn mất khả năng phân chia. Ngăn chặn bệnh tái phát trở lại.

Miễn dịch: Sau khi khống chế được sự tái phát của xoắn khuẩn, bác sĩ sẽ giúp bệnh nhân tăng cường sức đề kháng cơ thể, hồi phục và tái tạo lại chức năng của tế bào.

  Trực tiếp điều trị bệnh giang mai là những bác sĩ có trình độ chuyên môn, tận tâm, chu đáo với bệnh nhân. Cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế được trang bị đầy đủ, nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến, giúp chẩn đoán nhanh, chính xác, điều trị triệt để bệnh.

  Đặc biệt hơn, khi đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để điều trị giang mai, nam giới không cần phải tốn nhiều thời gian để chờ đợi lâu bởi thủ tục sẽ được nhân viên hướng dẫn giải quyết nhanh chóng. Bên cạnh đó hệ thống tư vấn 24/24 giúp người bệnh kịp thời nắm bắt những thông tin về bệnh lý cũng như có hướng xử lý đúng.

    Mong rằng những thông tin mà các bác sĩ chia sẻ bên dưới đây sẽ giúp mọi người có thể kiến thức về nguyên nhân và cách điều trị bệnh giang mai ở nam giới. Nếu có câu hỏi nào thêm, vui lòng nhấp vào khung tư vấn bên dưới để được giải đáp cụ thể hơn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966