Giang Mai Ở Nữ Giới

    Bệnh giang mai là một trong những bệnh xã hội cực kỳ nguy hiểm, chỉ đứng sau HIV. Đi cùng với sự phát triển về khoa học kỹ thuật, các chuyên gia đã tìm ra được căn nguyên và phương pháp điều trị cho bệnh giang mai. Tuy nhiên đến hiện nay giang mai vẫn là bệnh lý nguy hiểm mà nữ giới cần hết sức lưu ý.

  Bạn có dấu hiệu mình mắc bệnh giang mai, nhưng chưa có thời gian thăm khám. NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ chẩn đoán lâm sàng ngay.

BỆNH GIANG MAI Ở NỮ GIỚI LÀ GÌ?

    Giang mai do xoắn khuẩn Treponema Pallidum gây ra, thường bắt nguồn tại cơ quan sinh dục, sau đó lan rộng toàn thân.

     Ở nữ giới, bệnh giang mai rất dễ nhận biết, bởi các săng giang mai thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục như: môi lớn, môi bé, âm hộ, âm đạo, tử cung, xung quanh hậu môn và các bộ phận khác trên cơ thể như tay, chân, mắt, miệng, họng, lưng…

Hình ảnh đáng sợ của bệnh giang mai ở nữ

    Bệnh chủ yếu lây qua con đường quan hệ tình dục không an toàn (kể cả quan hệ bằng miệng và hậu môn). Một số ít khác bị nhiễm giang mai do mặc chung quần áo, sử dụng chung khăn tắm hoặc tiếp xúc với vết thương hở người nhiễm bệnh, lây truyền từ mẹ sang con…

     Giang mai là bệnh xã hội có tính chất vô cùng nguy hiểm chỉ đứng sau HIV, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, sức khỏe và khả năng sinh sản, thậm chí cướp đi tính mạng người bệnh nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời.

TRIỆU CHỨNG NHẬN BIẾT BỆNH GIANG MAI Ở NỮ GIỚI

    Sau từ 10 – 90 ngày (trung bình là từ 21 ngày) kể từ khi xoắn khuẩn giang mai xâm nhập, cơ thể nữ giới sẽ bắt đầu xuất hiện những triệu chứng như sau:

  Giai đoạn 1 (săng giang mai):

• Xuất hiện vết loét nông có hình tròn hoặc hình bầu dục ở bộ phận sinh dục (hoặc nơi tiếp xúc với xoắn khuẩn giang mai). Các vết loét này có màu đỏ, không đau, không ngứa, không mủ. Đáy của vết loét thâm nhiễm cứng, nổi hạch hai bên vùng bẹn.

•  Triệu chứng này tồn tại khoảng 4 đến 6 tuần rồi tự biến mất. Đây không phải là bệnh đã khỏi mà là vi khuẩn đã đi vào máu.

  Giai đoạn 2 (Giai đoạn đào ban):

•  Săng giang mai nhiễm trùng máu, tiếp tục phát triển với những biểu hiện rõ ràng hơn.

•  Xuất hiện các vết ban màu đỏ, nốt phỏng nước, có thể dát mỏng hoặc nổi sần, xuất hiện toàn thân kể cả lòng bàn tay, bàn chân, lưng, ngực không đau và cũng không ngứa.

•  Bên cạnh đó bệnh nhân có cảm giác mệt mỏi, chán ăn, đôi khi rụng tóc, đau nhức xương khớp…

  Giai đoạn 3 (Thời kì cuối):

•  Ở giai đoạn này, bệnh giang mai sẽ tàn phá các cơ quan nội tạng như: sưng mủ các bộ phận như tim, gan; có thể làm mất trí nhớ; phá hủy hệ thần kinh, não, mắt, xương khớp… thậm chí có thể gây tử vong cho người bệnh.

⇒  Đối với bệnh giang mai, giai đoạn 1 là thời điểm điều trị thích hợp , tỷ lệ điều trị khỏi bệnh cao cũng ở giai đoạn này. Do đó, bệnh nhân nếu phát hiện những dấu hiệu bất thường cần đến ngay những cơ uy tín để được khám và điều trị kịp thời.

  Điều trị bệnh giang mai có mắc không? Chi phí cụ thể là bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ tư vấn ngay.

ĐIỀU TRỊ BỆNH GIANG MAI AN TOÀN, HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM CHI PHÍ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

     Phòng khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM là địa chỉ có uy tín lâu năm trong việc điều trị bệnh giang mai nói riêng và bệnh xã hội nói chung. Đã có hàng trăm bệnh giang mai đã được điều trị thành công tại Âu Á trong những năm gần đây.

Biểu đồ lượng bệnh nhân đến Đa Khoa Âu Á tăng dần qua các năm

 Điều gì đã đem lại uy tín và niềm tin của khách hàng đến với Âu Á:

  Môi trường y tế hiện đại: Phòng khám chữa sạch sẽ, tiện nghi, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài có giấy kiểm định của Bộ Y Tế… hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả, an toàn.

  Chuyên gia giỏi, tận tâm: Phụ trách chẩn đoán và điều trị đi cầu ra máu là những chuyên gia chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh... đảm bảo chất lượng điều trị.

  Phương pháp điều trị hiệu quả:

► Diệt khun: Phác đồ kháng sinh đặc trị (bao gồm thuốc uống, tiêm hoặc kem bôi) được chỉ định phù hợp với mức độ bệnh và yếu tố thể trạng bệnh nhân để tiêu diệt xoắn khuẩn triệt để.

► Tăng min dch: Biện pháp miễn dịch cân bằng kích hoạt khả năng sản xuất kháng thể tự nhiên, giúp bệnh nhân phục hồi nhanh, đề kháng tốt, ngăn giang mai tái phát.

 Hệ thống tư vấn: Xây dựng tổng đài >>Tư vấn trực tuyến<< hoạt động 24/24 giúp các bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn tư vấn bệnh lý và đặt lịch hẹn trước hiệu quả ngay tại nhà. 

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị bệnh giang mai ở nữ uy tín, chất lượng

 Chi phí hợp lý, rõ ràng: Tại Âu Á bảng giá điều trị bệnh được niêm yết rõ ràng, trao đổi cụ thể với bệnh nhân về mọi khoản thu trước khi điều trị, không phí phát sinh… theo đúng qui định Sở Y Tế đề ra.

 Thông tin cá nhân: người bệnh được cam kết bảo mật an toàn, chặt chẽ…để bệnh nhân chúng ta có thể yên tâm bởi đây là sự lựa chọn tốt và đáng tin cậy .

Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hoặc đặt hẹn khám trước, hãy Nhấp chuột ngay vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ tận tình. Hoặc bệnh nhân có thể chủ động đến trực tiếp phòng khám tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM để đăng kí khám chữa bệnh sớm .

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966