Khám Bệnh Lậu Bao Nhiêu Tiền?

“Bác sĩ cho em hỏi mức chi phí xét nghiệm và chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền năm 2019? Vì dạo gần đây cơ thể em xuất hiện nhiều triệu chứng bệnh như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra dịch mủ, nước tiểu có mùi hôi tanh, đau khi cương cứng và vùng bẹn nổi hạch. Thời gian trước em có từng quan hệ với gái mại dâm nên rất lo mình đã mắc lậu. Xin bác sĩ tư vấn giúp em.” (Việt Hoàng – Quận 5, TPHCM)

TƯ VẤN MIỄN PHÍ cùng Bác sĩ chuyên khoa qua KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ thông tin nhanh nhất

Việt Hoàng thân mến! Phòng Khám Đa Khoa Âu Á rất cảm ơn sự tin tưởng của bạn khi đã chia sẻ những điều khó nói của mình với các bác sĩ tại phòng khám. Điều V. Hoàng băn khoăn về mức chi phí chữa bệnh lậu thực ra là vấn đề được khá nhiều bệnh nhân quan tâm vì bệnh lậu vốn là căn bệnh có tỷ lệ người mắc cao. Bên cạnh đó thì nếu không lựa chọn được cơ sở y tế tốt sẽ dễ bị “chặt chém”, “hét giá trên trời” mà kết quả nhận được chưa chắc đã hiệu quả.

Khám bệnh lậu bao nhiêu tiền?

Bệnh lậu được xếp vào danh mục bệnh xã hội vì có khả năng lây nhiễm nhanh chóng chủ yếu qua đường tình dục và đem lại những hậu quả nghiêm trọng cho người bệnh. Bệnh có các dấu hiệu thường gặp như đau buốt khi tiểu tiện, mùi nước tiểu khai nồng hoặc hôi tanh, đôi khi đi tiểu ra máu, đau rát khi quan hệ, cơ thể nóng sốt, suy kiệt sức khỏe…

Các chuyên gia cho biết, bệnh lậu nếu không được thăm khám và điều trị sớm sẽ gây biến chứng như viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn (ở nam), viêm vòi trứng (ở nữ), viêm họng, viêm amidan trong trường hợp lậu ở miệng, thậm chí gây nhiễm trùng máu,… Do đó, ngay khi nhận thấy các biểu hiện bệnh thì bệnh nhân nên chủ động đi khám chữa càng sớm càng tốt tại các cơ sở y tế , chất lượng.

Rất khó để đưa ra mức giá tiền chữa bệnh lậu cụ thể vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó những yếu tố dưới đây được coi là tiên quyết trong việc quyết định đến chi phí chữa bệnh lậu, cụ thể:

Khám bệnh lậu bao nhiêu tiền?

Tôi muốn đặt lịch online để khám trực tiếp với bác sĩ

   Chi phí thăm khám, xét nghiệm, siêu âm: Các bác sĩ sẽ kiểm tra các hạng mục để nắm bắt tình trạng sức khỏe chung của người bệnh. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà người bệnh có thể được chỉ định làm các xét nghiệm, siêu âm, thăm khám chuyên sâu khác nhau. Điều này sẽ dẫn tới có sự khác nhau về mức phí.

​   Phương pháp hỗ trợ điều trị: Tùy thuộc vào mức độ bệnh, thể trạng,… mà bác sĩ có thể chỉ định các phương pháp hỗ trợ điều trị khác nhau. Do đó, mức chi phí hỗ trợ điều trị cũng sẽ khác nhau ở mỗi người.

​   Cơ sở y tế, bác sĩ hỗ trợ điều trị: Thực hiện hỗ trợ điều trị bệnh lậu tại những cơ sở uy tín, có đội ngũ các y bác sĩ giỏi,… sẽ đảm bảo an toàn, hiệu quả cao, vì thế mức chi phí có thể sẽ cao hơn.

​   Các dịch vụ đi kèm: Nếu như người bệnh lựa chọn bác sĩ hỗ trợ điều trị theo yêu cầu hoặc là đăng ký sử dụng các dịch vụ chăm sóc đặc biệt,… thì chi phí xét nghiệm, hỗ trợ điều trị bệnh sẽ cao hơn so với bình thường.

Khám bệnh lậu ở đâu uy tín tại TPHCM?

Trước những biến chứng nguy hiểm của bệnh lậu thì thăm khám và hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, giữa rất nhiều cơ mọc lên như hiện nay khiến người bệnh hoang mang không biết khám bệnh lậu ở đâu hiệu quả và đáng tin cậy.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện là một trong những cơ chuyên thăm khám và hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh xã hội, trong đó có bệnh lậu uy tín hàng đầu tại TPHCM được nhiều người bệnh tin tưởng, tín nhiệm lựa chọn.

Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận và thăm khám cho hàng trăm trường hợp mắc bệnh xã hội, trong đó có bệnh lậu, không chỉ của bệnh nhân trong thành phố và cả những bệnh nhân đến từ các tỉnh xa.

Khám bệnh lậu ở đâu uy tín tại TPHCM?

Tôi muốn được bác sĩ tư vấn trực tiếp

Sở dĩ, phòng khám tạo được sự uy tín như vậy là nhờ vào những ưu thế nổi bật sau đây:

   Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh lậu

   Khi thăm khám bệnh lậu tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, người bệnh sẽ được thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa trình độ cao, giàu kinh nghiệm, đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trên cả nước và thường xuyên đi tu nghiệp ở nước ngoài. Do đó, đảm bảo chẩn đoán hiệu quả tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ hỗ trợ hỗ trợ điều trị phù hợp để hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh lậu nhanh chóng và hiệu quả.

​   Hơn thế nữa, với sự tận tâm vì người bệnh, các bác sĩ luôn quan tâm, theo dõi chặt chẽ quá trình hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh nhằm đảm bảo bệnh nhân phục hồi tốt và cảm thấy thoải mái trong thời gian hỗ trợ hỗ trợ điều trị tại phòng khám.

   Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại

​   Phần lớn các trang thiết bị máy móc y tế chuyên dụng được sử dụng tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đều được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Singapore… giúp quá trình chẩn đoán, hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh lậu diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho người bệnh.

​   Ngoài ra, phòng khám cũng đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi, khang trang với đầy đủ các phòng chức năng như: phòng chờ, phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu vô trùng, phòng hồi sức, phòng cấp phát thuốc, phòng truyền dịch,… Tất cả đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khám bệnh lậu ở đâu uy tín tại TPHCM?

ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE NGAY HÔM NAY

   Ứng dụng công nghệ hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiện đại

​   Hầu hết, các cơ hiện nay đều hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp sử dụng thuốc kháng sinh là chính. Tuy nhiên, vi khuẩn gây bệnh lậu ngày càng có nguy cơ kháng thuốc nên việc hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp này sẽ tốn nhiều thời gian và hiệu quả mang lại cũng không cao.

​   Nhận thấy những mặt hạn chế trong việc hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng thuốc kháng sinh, các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã tìm tòi, nghiên cứu và đưa phương pháp DHA cải tiến mới theo công nghệ Châu Âu vào chữa bệnh lậu và áp dụng hiệu quả cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh, trong đó có cả trường hợp bệnh lậu mãn tính.

​   Ngoài ra, phương pháp DHA cải tiến mới còn là phương pháp hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh lậu tiên tiến được giới chuyên môn đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như ít đau, an toàn, hiệu quả cao, giảm thiểu tối đa khả năng tái phát…Do đó, việc khám và hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh lậu tại đây có nhiều điểm mạnh và tối ưu hơn so với các cơ khác nên được rất nhiều người tin tưởng đến khám chữa. Tính từ đầu năm đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã hỗ trợ hỗ trợ điều trị hiệu quả cho hơn 2000 trường hợp mắc bệnh lậu bằng phương pháp DHA, trong đó có trường hợp bệnh lậu mãn tính.

Để tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp DHA cải tiến mới cũng như chi phí hỗ trợ hỗ trợ điều trị của phương pháp này là bao nhiêu bạn có thể NHẤN VÀO ĐÂY để được các bác sĩ tư vấn miễn phí.

   Chi phí khám và hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh lậu hợp lý

​   Chi phí khám bệnh lậu tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được công khai, niêm yết rõ ràng theo từng mục đúng quy định của TPHCM nên đảm bảo rất hợp lý.

​   Bên cạnh đó, sau khi làm kiểm tra xét nghiệm, chẩn đoán tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ trao đổi cụ thể về chi phí với người bệnh trước khi đi vào quá trình hỗ trợ hỗ trợ điều trị giúp người bệnh yên tâm và chủ động về kinh phí. Đảm bảo sẽ không phụ thu thêm bất kỳ khoản phí nào không có trong phác đồ hỗ trợ hỗ trợ điều trị, không có tình trạng mập mờ về chi phí hay “vẽ bệnh” để chặt chém bệnh nhân như nhiều nơi khác.

Để đặt lịch khám ngoài giờ tại phòng khám, bạn có thể NHẤP VÀO ĐÂY để được tư vấn chi tiết nhất!

   Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

​   Quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

​   Đội ngũ nhân viên, y tế, điều dưỡng tại phòng khám có tác phong làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tận tình quan tâm, chăm sóc, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh trong suốt thời gian khám chữa tại phòng khám.

​   Có hệ thống tư vấn về bệnh lậu miễn phí 24/24 với các bác sĩ giàu kinh nghiệm; có dịch vụ thăm khám ngoài giờ hành chính, cuối tuần, lễ Tết… giúp người bệnh dễ dàng đi khám bệnh lậu mà không ảnh hưởng đến công việc, học tập.

​   Có riêng đội ngũ y bác sĩ nữ thăm khám cho chị em, giúp chị em không phải e ngại, xấu hổ khi khám bệnh ở vùng kín.

​   Tất cả các thông tin bệnh án của bệnh nhân được bảo mật an toàn nhằm bảo vệ quyền riêng tư của bệnh nhân.

CLICK đặt hẹn miễn phí trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa để lấy mã số khám bệnh,đảm bảo phục vụ tốt và chu đáo hơn, đồng thời trở thành bệnh nhân tiếp theo khỏi bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966