Khám sùi mào gà ở đâu TPHCM chính xác, bảo mật?

Sùi mào gà không chỉ có tốc độ lây lan nhanh mà còn khó điều trị do có xu hướng tái phát nhiều lần. Việc thực hiện khám, xét nghiệm và điều trị sùi mào gà ở giai đoạn đầu sẽ giúp quá trình điều trị bệnh đạt kết quả cao, đồng thời rút ngắn thời gian cũng như tiết kiệm chi phí điều trị. Vậy khám sùi mào gà ở đâu nhanh, chính xác và bảo mật tại TPHCM?

Nhấp vào KHUNG CHAT để gặp trực tiếp chuyên gia tư vấn sùi mào gà.

Khi nào nên khám sùi mào gà?

Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm do virus HPV gây ra. Khi xâm nhập vào cơ thể, virus HPV thường ủ bệnh trong khoảng thời gian khá dài (từ 2 – 9 tháng) và không gây triệu chứng. Điều này khiến người bệnh không biết mình đã bị sùi mào gà cho đến khi cơ thể xuất hiện những triệu chứng đầu tiên.

Theo các chuyên gia bệnh xã hội, sùi mào gà nếu không được điều trị sớm khi tiến triển nặng sẽ gây đau rát, vướng víu, thậm chí là nốt sùi dễ bị chảy mủ, chảy máu. Nguy hiểm hơn là dẫn đến ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật. Do vậy, nếu có quan hệ tình dục không an toàn hoặc nghi ngờ mình bị sùi mào gà thì bạn cần đi khám càng sớm càng tốt, đặc biệt là những trường hợp đang xuất hiện các triệu chứng như:

khám sùi mào gà ở đâu

Dấu hiệu sùi mào gà cần đi khám ngay

– Vùng kín xuất hiện các nốt mụn sùi nhỏ li ti, có màu đỏ hoặc hồng nhạt, không gây đau ngứa.

– Sau một thời gian mụn sùi mọc nhiều hơn, liên kết với nhau thành từng mảng lớn, có hình như hoa mào gà hoặc hoa súp lơ.

– Khi có tiếp xúc trực tiếp hoặc va chạm, nốt sùi dễ vỡ gây chảy máu, chảy dịch kèm mùi hôi khó chịu.

– Cơ thể mệt mỏi, chán ăn, suy giảm ham muốn tình dục, đau rát khi quan hệ,….

 Lưu ý: Sùi mào gà ở vùng kín nam nữ, ngoài ra các nốt sùi còn có thể xuất hiện ở miệng, mắt, chân tay,… khiến người bệnh dễ nhầm lẫn với các bệnh lý da liễu khác. Hơn nữa tùy vào tình trạng da mà dấu hiệu sùi mào gà có thể khác nhau. Do vậy, nếu đang gặp phải một trong số các dấu hiệu nêu trên, người bệnh nên đến cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám và chữa trị. Hoặc cũng có thể miêu tả triệu chứng với bác sĩ tại KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn và chẩn đoán nhanh (MIỄN PHÍ – BẢO MẬT).

Khám sùi mào gà ở đâu TP.HCM?

Sùi mào gà là bệnh “khó nói” và người bệnh thường không muốn chia sẻ với ai, hơn nữa là “ngại” đi khám vì sợ bị người khác phát hiện. Chính vì vậy, việc khám sùi mào gà ở đâu kín đáo, nhanh chóng, bảo mật là vấn đề được người bệnh quan tâm. Để tìm được một địa chỉ khám sùi mào gà uy tín, bạn có thể dựa vào các tiêu chí dưới đây hoặc nhận tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa bằng cách nhấn vào khung tư vấn dưới đây nhé

khám sùi mào gà ở đâu

Tiêu chí đánh giá phòng khám sùi mào gà uy tín

++ Địa chỉ khám sùi mào gà được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động.

++ Đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng phải có bằng cấp chuyên môn, tay nghề giỏi, có chứng chỉ hành nghề đầy đủ.

++ Phương pháp điều trị sùi mào gà tiên tiến, an toàn, hiệu quả cao, không biến chứng.

++ Dịch vụ y tế tốt, thủ tục hành chính nhanh gọn, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo.

++ Chi phí khám sùi mào gà hợp lý, có hóa đơn rõ ràng và thông báo trước cho người bệnh.

Bạn có quan hệ tình dục không an toàn hoặc có các dấu hiệu nghi ngờ mắc sùi mào gà nhưng không biết nên khám ở đâu? Nhấp ngay vào nút tư vấn bên dưới để được trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa (MIỄN PHÍ – BẢO MẬT).

Địa chỉ phòng khám sùi mào gà được nhiều người tin chọn ở TP.HCM

Hiện nay, không quá khó để người bệnh tìm được một địa chỉ khám sùi mào gà ở TP.HCM. Tuy nhiên để được khám chữa bệnh với bác sĩ giỏi, phương pháp tiên tiến, kín đáo, tiết kiệm,… thì bạn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là một trong những phòng khám chuyên khoa bệnh xã hội được giới chuyên môn đánh giá cao về sự uy tín cũng như chất lượng dịch vụ.

1. Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Phòng khám sùi mào gà Âu Á quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, đến từ nhiều bệnh viện lớn trên cả nước. Bên cạnh đó, họ còn là những người có tâm huyết với nghề, hết lòng vì người bệnh và từng có thời gian học tập, tu nghiệp tại nước ngoài nên người bệnh có thể yên tâm khi lựa chọn khám bệnh sùi mào gà tại đây.

Bác sĩ đang online, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho người bệnh trước và sau khi điều trị. CLICK ngay để được tư vấn.

2. Chữa sùi mào gà bằng công nghệ hiện đại

Đa khoa Âu Á ứng dụng thành công kỹ thuật đốt điện mới trong điều trị sùi mào gà. Phương pháp này hoạt động dưới tác dụng của ánh sáng, chất cảm quang để định vị chính xác vị trí của ổ bệnh. Đồng thời phóng tia huỳnh quang vào sâu bên trong nốt sùi để tiêu diệt sạch virus, kích thích làm khô chân và làm bong mảng sùi nhanh chóng.

khám sùi mào gà ở đâu

Phòng Khám Âu Á - Địa chỉ khám sùi mào gà tphcm uy tín

Ưu điểm của kỹ thuật đốt điện trong điều trị sùi mào gà:

icon Tiêu diệt sạch virus, không gây đau, không chảy máu.

icon​ Thời gian điều trị nhanh, không cần nằm viện.

icon​ Tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo xấu trên da.

icon​ Hiệu quả điều trị cao, tỷ lệ bệnh tái phát thấp.

3. Chi phí khám sùi mào gà công khai, minh bạch

Tất cả các khoản phí khám, xét nghiệm và điều trị sùi mào gà tại Âu Á đều được niêm yết, công khai rõ ràng theo đúng quy định. Hơn nữa, trước khi tiến hành thăm khám và điều trị, bác sĩ sẽ trao đổi, tư vấn trước về các khoản phí, hướng điều trị để người bệnh nắm rõ.

4. Bảo mật thông tin

Tại Âu Á, toàn bộ thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được lưu trữ và bảo mật nghiêm ngặt. Khám và điều trị sùi mào gà theo mô hình “một bác sĩ – một bệnh nhân”, giúp hạn chế được tình trạng gặp người quen. Do vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khám, điều trị sùi mào gà tại đây.

Đánh giá về dịch vụ khám sùi mào gà tại Âu Á, anh Kha (quận 6) chia sẻ: “Sau khi quan hệ với gái massage tôi thấy vùng kín của mình mọc nhiều mụn thịt li ti. Lên mạng tìm hiểu thì thấy giống với triệu chứng sùi mào gà nhưng không dám đi khám vì sợ người khác biết. Thật may mắn vì trong một lần lướt web đã biết đến dịch vụ khám sùi mào gà bảo mật thông tin tại Âu Á. Tôi thấy mọi dịch vụ ở đây đều tốt, bác sĩ thân thiện, nhiệt tình. Tôi rất hài lòng!”

Kinh nghiệm đi khám sùi mào gà ở Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á thăm khám và điều trị sùi mào gà từ 8h – 20h tất cả các ngày từ Thứ 2 - Chủ nhật. Để tiết kiệm thời gian, không phải chờ đợi lâu khi tới khám hoặc người bệnh ở tỉnh xa có thể đăng ký khám sùi mào gà ở Âu Á theo 3 cách sau:

Cách 1: Đăng ký qua tổng đài (028) 38 77 99 66.

Cách 2: Nhấp vào khung << TƯ VẤN NHANH>> hoặc cửa sổ chát phía góc bên phải màn hình.

Cách 3: Đăng ký trực tiếp tại quầy tiếp bệnh.

Với những thông tin trong bài viết trên hy vọng đã giúp người bệnh lựa chọn cho mình một địa chỉ khám sùi mào gà tốt nhất. Mọi vấn đề băn khoăn thắc mắc cần được tư vấn các bạn có thể liên hệ về Phòng Khám Đa Khoa Âu Á theo số: (028) 38 77 99 66 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966