Kiểm Tra Và Điều Trị Sớm Rận Mu Với Gói Hỗ Trợ 20% Chi Phí Điều Trị

    Rận mu là loại côn trùng ký sinh hay còn gọi là rận lông mu, rận cua, chấy cua, rận bẹn. Chúng ký sinh ở vùng lông mu của người bệnh, phát triển nhanh, dể lây lan gây ra nhiều ngứa ngáy, bứt rứt khó chịu ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống, sinh hoạt, chất lượng tình dục, đặc biệt đe dọa đến khả năng sinh sản, gây viêm loét diện rộng nếu không phát hiện và điều trị kịp thời.

    Xóa tan lo lắng về chi phí khi điều trị rận mu tại phòng khám Đa Khoa Âu Á với gói hỗ trợ 20% chi phí điều trị. Đăng ký gói hỗ trợ này với bác sĩ tư vấn ở KHUNG CHAT bên dưới.

NHẬN BIẾT RẬN MU QUA CÁC DẤU HIỆU ĐIỂN HÌNH

     Rận mu là những sinh vật nhỏ giống con cua, có nhiều chân bám rất chắc vào da lông ở bộ phận sinh dục của con người. Chúng là những con côn trùng hút máu không cánh có thể sống vàn sinh sản ở vùng lông mu.

 Bệnh sẽ không có triệu chứng trong 5 ngày bị côn trùng xâm nhập, thậm chí ở một số người bệnh cũng không xuất hiện triệu chứng. Nhưng nếu có một trong số dấu hiệu sau bạn nên cảnh giác vì có khả năng rận mu đã xâm nhập vào cơ quan sinh dục của bạn.

Hình ảnh bệnh rận mu

 → Ngứa ngáy dữ dội ở bộ phận sinh dục, hậu môn

 → Có dấu hiệu sốt, suy nhược cơ thể, Cảm thấy kiệt sức

  Cảm giác khó chịu ở bộ phận sinh dục

  Có sự xuất hiện của rận hoặc các túi trứng nhỏ ở các vùng lông mu.

  Nổi các nốt mẩn đỏ, chấm đỏ và gây ngứa ngáy khó chịu (có trường hợp không ngứa)

  Ngoài ra, có thể thấy hạch vùng bẹn sưng, đau. Nói chung, rận mu là ký sinh trùng gây ngứa ngáy rất khó chịu.

Lời khuyên:

Rận mu nghe có vẻ chẳng nguy hiểm tuy nhiên các bác sĩ khuyến cáo, chớ dại xem thường tình trạng rận mu sinh sôi, phát triển rất nhanh và lây lan dể dàng, bệnh gây tình trạng mệt mỏi, kiệt sức, thiếu máu, đặc biệt bệnh sẽ chẳng bao giờ tự khỏi nếu không có sự can thiệp của bác sĩ chuyên khoa. Hơn nữa, chỉ cần chúng tấn công đến đâu sẽ dể gây viêm nhiễm, lở loét đến đây ảnh hưởng đến chức năng sinh dục của người bệnh.

— Bằng mắc thường rất khó phân biệt, hơn nữa lại dể nhầm lẫn với các bệnh lý khác, chủ động đến cơ chuyên khoa để được khám, kiểm tra và điều trị hiệu quả.

Sử dụng [Nút Tư Vấn Online Miễn Phí] là cách nhanh để kết nối với bác sĩ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc về chẩn đoán bệnh lý, phương pháp, chi phí, địa chỉ,... để tiện cho sự chuẩn bị trước khi đi khám.

LOẠI BỎ DỨT ĐIỂM TÌNH TRẠNG RẬN MU AN TOÀN TẠI ĐA KHOA ÂU Á VỚI GÓI HỖ TRỢ GIẢM 20% CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ

  Các phương pháp điều trị bệnh rận mu trước đây chỉ tiêu diệt những con rận mu đã trưởng thành và trứng rận mu bám trên sợi lông mu mà không tiêu diệt được con non sống dưới niêm mạc da vùng lông mu nên tỷ lệ tái nhiễm bệnh khá cao.

Phương pháp điều trị rận mu tiên tiến, máy móc thiết bị hiện đại, an toàn tại Âu Á

    Qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, hiện nay phương pháp điều trị bệnh rận mu hiệu quả cao đã được phát hiện. Để thực hiện điều trị bệnh rận mu, người bệnh cần hợp tác với chuyên gia y tế thực hiện những bước sau:

— Bước 1: Tổng vệ sinh

Người bệnh cần thực hiện khử trùng quần áo, giường ngủ và các vận dụng trong gia đình, cạo vùng lông mu để thuận tiện cho việc điều trị và ngăn ngừa tái bệnh.

  Bước 2: Điều trị bằng thuốc:

Sử dụng thuốc đặc trị rận mu do chuyên gia y tế cung cấp. Những loại thuốc này được dùng dưới dạng bôi hoặc rửa vùng kín, có tác dụng tiêu diệt rận mu trưởng thành và trứng rận bám trên da.

 Bước 3: Điều trị bằng chiếu tia:

Để tiêu diệt rận mu chưa trưởng thành sống dưới niêm mạc da, bệnh nhân cần thực hiện chiếu tia. Các chuyên gia sẽ tính toán lượng tia laser, hồng quang, viba,… cần thiết chiếu vào vùng bệnh. Phương pháp này không chỉ tiêu diệt rận mu mà còn làm lành các tổn thương nhanh chóng.

  Chi phí điều tri rận mu tại Đa Khoa Âu Á có đắt không? Và chi phí cụ thể là bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ tư vấn ngay.

    Ở TP. HCM, người bệnh có thể tin tưởng và đến điều trị bệnh rận mu tại phòng khám Đa Khoa Âu Á – Đây là một trong những cơ chuyên khoa được cấp phép hoạt động chính quy và có những thế mạnh vượt trội. Đặc biệt, để san sẻ phần gánh nặng chi phí cho người bệnh Âu Á có hỗ trợ giảm 20% chi phí điều trị cho bệnh nhân.

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn tậm tân, chu đáo nổ lực vì sự an toàn và sức khỏe người bệnh.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp từ tư vấn, khám, điều trị, chăm sóc sau điều trị mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Thông tin bệnh nhân được cam kêt bảo mật an toàn

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa rận mu hiệu quả, tiết kiệm.

 Chi phí điều trị bệnh rận mu tiết kiệm, mọi hạng mục đều được niêm yết cụ thể, rõ ràng theo quy định của , thực hiện trao đổi cụ thể trước khi điều trị,… để bệnh nhân yên tâm bởi đây là sự lựa chọn tốt và an toàn .

 Đạt chuẩn quốc tếPhòng khám xây dựng khang trang theo mô hình chuẩn quốc tế với các phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng điều trị luôn đảm bảo trong điều kiện vô trùng, vô khuẩn.

 Nếu bệnh nhân còn đang ngần ngại muốn tìm hiểu thêm thông tin hoặc có nhu cầu khám chữa có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để đặt hẹn khám trước hoặc đến ngay địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM từ 8h – 20h hằng ngày để được hỗ trợ điều trị sớm .

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966