Kiểm Tra Và Điều Trị Sùi Mào Gà Nhanh, Chính Xác

   Khi có những dấu hiệu nghi ngờ mắc sùi mào gà hoặc có quan hệ tình dục với đối tượng lạ chỉ vì sợ tốn kém chi phí, sợ bị người khác phát hiện mà tự ý uống thuốc tại nhà và đã phải gánh chịu nhiều hậu quả, biến chứng nguy hiểm, thậm chí một số trường hợp tử vong. Việc tìm hiểu chi phí điều trị sùi mào gà là việc làm cần thiết, giúp chuẩn bị tốt và có kiến thức một cách an toàn, kín đáo với tâm lý ổn định nhất. Dưới đây các bác sĩ chuyên gia chia sẻ về chi phí điều trị sùi mào gà được cập nhật mới nhất.

Nhận ưu đãi ngay bằng cách trao đổi thông tin với bác sĩ tư vấn ở KHUNG CHAT bên dươi.

KIỂM TRA, XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ BẰNG CÁCH NÀO?

    Tại phòng khám bệnh xã hội Âu Á với phương pháp xét nghiệm sùi hiện đại việc phát hiện sớm sùi mào gà khi chưa có biểu hiện cụ thể cũng khá dể dàng. Hiện nay, các phương pháp xét nghiệm sùi mào gà tiên tiên, có độ chính xác cao như:

■ Xét nghiệm bằng axit axetic: Phương pháp này khá đơn giản và dễ thực hiện. Các chuyên gia chỉ cần sử dụng dung dịch axit axetic 3 - 5% bôi trực tiếp lên vùng da có triệu chứng sùi mào gà. Sau đó, theo dõi khoảng 15 phút, nếu vùng da chuyển sang màu trắng thì được chẩn đoán là mắc bệnh sùi mào gà.

Xét nghiệm sùi mào gà càng sớm càng tốt để có cơ hội phục hồi hoàn toàn

■ Xét nghiệm dịch tiết: Để thực hiện xét nghiệm này, các chuyên gia cần lấy dịch dương vật (ở nam giới) dịch âm đạo (ở nữ giới) rồi tiến hành xét nghiệm Pap. Mục đích là phát hiện sự tồn tại của virus HPV trong dịch tiết của người bệnh. Phương pháp này có tính chính xác, độ nhạy và đặc hiệu cao.

 Xét nghiệm mẫu vật: Mẫu vật là các tế bào bệnh phẩm được lấy trực tiếp từ các mụn sùi. Sau khi lấy được mẫu vật, các chuyên gia sẽ mang đi làm các xét nghiệm, nhằm phát hiện cũng như phân loại virus sùi mào gà.

Sử dụng [Nút tư vấn online miễn phí] là cách nhanh để kết nối với bác sĩ tư vấn trao đổi mọi thông tin về bệnh lý, quy trình xét nghiệm, phương pháp điều trị, chi phí, địa chỉ,… để tiện cho sự chuẩn bị trước khi đi khám.

     Hiện nay, việc chi phí xét nghiệm và điều trị được nhiều người quan tâm. Nhằm giúp người bệnh có tâm lý thoải mái không áp lực quá về tiền bạc, đồng thời tiện cho sự chuẩn bị trước khi đi khám, phòng khám bệnh xã hội Âu Á sẽ tư vấn chi phí điều trị miễn phí cho người bệnh.

    Tuy nhiên,  với gói khuyến mãi này không phải hoàn toàn là lý do để bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn phòng khám bệnh xã hội Âu Á, mà phòng khám còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bậc:

Phòng khám bệnh xã hội Âu Á - Địa chỉ xét nghiêm, điều trị sùi mào gà chất lượng, tiết kiệm

  Trình độ bác sĩ: Tại Phòng Khám bệnh xã hội Âu Á chúng tôi sở hữu một đội ngũ y bác sĩ trình độ cao cao, giàu kinh nghiệm thực to với thâm niên công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, đảm bảo thực hiện xét nghiệm sùi mào gà nhanh chóng, chính xác và có phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

  Trang thiết bị: Cở sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước trong lĩnh vực y khoa như: Nhật Bản, Hàn Quốc... được sự cho phép của, Phòng Khám bệnh xã hội Âu Á đã xét nghiệm và chuẩn đoán chính xác sùi mào gà cho rất nhiều trường hợp.

  Làm việc liên tục :Phòng khám hoạt đông từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần, giúp chị em chủ động sắp xếp được thời gian hợp lý nhất.

Trên đây là những thông tin về xét nghiệm sùi mào gà , để tránh tình trạng chen lấn, bốc số, bạn có thể đặt lịch hẹn trước chỉ cần đến và đọc mã số khám là được khám, xét nghiệm ưu tiên, NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới bác sĩ tư vấn hỗ trợ ngay.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966