Mắc Bệnh Lậu Có Quan Hệ Tình Dục Được Không?

  Bệnh lậu là bệnh hoa liễu vô cùng nguy hiểm có thể dẫn tới vô sinh thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh. Bệnh lây lan chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn. Vậy mắc bệnh lậu có quan hệ tình dục được không? Để giải đáp thông tin này, giúp bạn hiểm thêm về bệnh lậu cũng như tầm soát, các bác sĩ Đa Khoa Âu Á chia sẻ bài viết sau.

Trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

MẮC BỆNH LẬU CÓ QUAN HỆ ĐƯỢC KHÔNG?

  Bệnh lậu có thời gian ủ bệnh từ 3 đến 5 ngày, sau khi tiếp xúc với nguồn bệnh.

Mắc bệnh lậu không nên quan hệ tình dục.

  Trong thời gian này, virus sinh sôi, nảy nở và tấn công cơ thể người bệnh. Vì thế người bệnh mắc lậu không nên quan hệ tình dục, vì hoạt động này có nguy cơ gây ra 1 số nguy hại khó lường như:

► Làm bệnh chuyển biến nặng hơn: Quan hệ tình dục có thể gây viêm xước cơ quan sinh dục, hoặc quan hệ bằng miệng khiến virus tấn công sang những vị trí khác gây viêm nhiễm kép.

► Giảm chất lượng tình dục: Người mắc bệnh có cảm giác đau đớn ở cơ quan sinh dục. Vì thế, quan hệ khi mắc bệnh lậu không những không thỏa mãn cả 2 mà ngược lại còn gây giảm khoái cảm ảnh hưởng đến hạnh phúc đôi lứa.

► Lây nhiễm cho bạn tình: Bệnh lây truyền qua đường tình dục, vì thế, nếu người mắc bệnh lậu quan hệ tình dục sẽ khiến vi khuẩn lây lan sang bạn tình, gây khó khăn trong việc điều trị.

  Bên cạnh đó, quan hệ tình dục khi mắc bệnh còn gia tăng nguy cơ nhiễm khuẩn ngược vi khuẩn gây bệnh vào cơ quan liên quan, gây viêm nhiễm trên diện rộng và xảy ra các bệnh lý nguy hiểm như: Viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm cổ tử cung, tắc ống dẫn tinh, vô sinh,…

Có thắc mắc cần được giải đáp ngay, vui lòng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, các tư vấn online sẽ hỗ trợ giải đáp ngay.

KHI MẮC BỆNH LẬU CẦN LÀM GÌ?

  Khi có dấu hiệu hoặc nghi ngờ mình mắc bệnh lâu, đừng chần chừ đến ngay các cơ để thăm khám và xét nghiệm để biết chính xác có mắc bệnh lậu hay không.

  Sau khi có kết quả, các bác sĩ sẽ có các phác đồ điều trị thích hợp.

   Trường hợp bệnh lậu ở mức độ nhẹ: Các bác sĩ sẽ chỉ định thuốc kháng sinh kết hợp với vật lý trị liệu dùng sóng ngắn, sóng dài sóng Viba có tác dụng tiêu viêm, giảm đau, thúc đẩy tuần hoàn máu, ức chế sự phát triển của virus, đẩy nhanh liệu trình điều trị.

   S dụng phương pháp DHA hiện đại: Sử dụng bức xạ nhiệt được sản sinh trực tiếp nơi tổn thương nên sẽ nhanh chóng làm teo và đẩy lùi các biến chứng, các tổ chức tế bào virus.

  Phương pháp DHA với nhiều ưu điểm nổi bậc:

► Hiệu quả hỗ trợ điều trị lên đến 98%.

 Làm tăng sức đề kháng cho cơ thể chống lại bệnh.

 Ngăn chặn khả năng phát triển của virus và hạn chế nguy cơ tái phát.

 Không mổ, không đốt điện nên không gây đau.

 Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn liệu trình chỉ 15 – 20 phút.

  Đa Khoa Âu Á hiên đang là địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị bệnh lậu uy tín và chất lượng tại TP. HCM. Được cấp giấy phép hoạt động công khai, nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân gần xa.

Đa Khoa Âu Á - Địa chĩ chữa lậu tại TP. HCM

  Từ khi hoạt động cho đến nay, phòng khám đã điều trị khỏi cho hàng ngàn trường hợp mắc bệnh lậu, giúp họ nhanh chóng đẩy lùi bệnh, lấy lại sức khỏe và sự tự tin hơn.

  Đặc biệt, đến đây bạn có thể an tâm vì chi phí, mọi hạng mục đều được thông báo trước cho người bệnh trước khi thực hiện khám – điều trị và đảm bảo tính công khai, công bằng và đúng quy định của .

  Tìm hiểu cụ thể mức chi phí chữa bệnh lậu  NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ ngay.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966