Một số hình ảnh đáng sợ về bệnh sùi mào gà

       Sùi mào gà thuộc nhóm bệnh hoa liễu có mức độ lây nhiễm xã hội ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người bệnh, thậm chí là những ảnh hưởng đến người thân trông gia đình bởi rất dễ lây nhiễm. Những hình ảnh bệnh sùi mào gà mà bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á giới thiệu đến mọi người dưới dây, hy vọng sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan về căn bệnh này cũng như mức độ nguy hiểm của bệnh.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở BỘ PHẬN SINH DỤC NAM VÀ NỮ GIỚI

   Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam: Bệnh sùi mào gà thường gặp ở rãnh bao quy đầu, bìu, thân dương vật, miệng sáo,…. ở giai đoạn đầu chúng mọc riêng lẻ, về sau liên kết với nhau thành từng cụm, từng mảng, trông giống như mào gà hoặc hình súp lơ. Dưới đây là một số hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam:

 

Hình ảnh sùi mào gà giai đoạn đầu

 

  Sùi mào gà ở nam giới nếu không phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: ung thư dương vật hoặc vô sinh – hiếm muộn, suy giảm chức năng tình dục, giảm ham muốn tình dục,….

Liên hệ với các chuyên gia đầu ngành về bệnh sùi mào gà, HÃY NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới, các bác sĩ sẽ tư vấn trực tuyến cho bạn.

 

 

   Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nữ

  Với nữ giới, sùi mào gà thường mọc ở âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi bé, khu vực ngoài bộ phận sinh dục và ngoài hậu môn, nếu không được hỗ trợ điều trị, sùi mào gà có thể lan sâu bên trong cổ tử cung. Ở giai đoạn đầu những mụn nhỏ li ti, tuy nhiên, khi chuyển biến nặng các nốt sùi có thể lan ra từng mảng, nếu va chạm hoặc ma sát mạnh sẽ chảy nước kèm theo dịch mủ. 

 

Sùi mào gà ở môi lớn môi bé bộ phận sinh dục nữ

 

Sùi mào gà ở cổ tử cung nữ giới

 

  Tương tự như mức độ nguy hiểm của bệnh sùi mào gà ở nam giới, bệnh sùi mào gà ở nữ nếu không phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng như ung thư cổ tử cung, vô sinh hiếm muộn, lây nhiễm sang thai nhi (phụ nữ mang thai) khiến chị em có thể sinh non, xảy thai, trẻ sinh ra đã bị mù lòa bẩm sinh.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở HẬU MÔN VÀ MIỆNG

  Bệnh sùi mào gà không chỉ xuất hiện ở cơ quan sinh dục của nam và nữ mà còn xuất hiện ở hậu môn hoặc miệng, nếu người bệnh có quan hệ tình dục bằng hai con đường này, một số trường hợp còn do có sự tiếp xúc với chất nhờ đưa lên vết thương hở, mắt nên xuất hiện thêm sùi mào gà tại các vị này.

   Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở miệng:

  Triệu chứng điển hình là sự xuất hiện của các sùi nhỏ màu hồng bên trong khoang miệng, tuy nhiên người bệnh hay nhầm lẫn với các bệnh viêm họng bởi người bệnh có thêm các triệu chứng như đau họng, sưng lưỡi, đau xương hàm,… Sùi mào gà ở miệng nếu không kịp thời hỗ trợ điều trị sẽ gây ra biến chứng nguy hiểm, trong đó có ung thư vòng họng. 

 

Sùi mào gà ở miệng 

 

Sùi mào gà ở cổ họng 

   Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở hậu môn:

  Bệnh sùi mào gà ở hậu môn có những triệu chứng rõ  là sự xuất hiện của các mụn màu hồng nhạt, xám, nâu và ẩm ướt, có cảm giác đau đớn, khó chịu quanh hậu môn, thậm chí xuất hiện máu trong phân, đi vệ sinh nhiều hơn, gây ảnh hưởng nặng đến đời sống sinh hoạt. 

Sùi mào gà ở hậu môn 

 

  Tóm lại, sùi mào gà có mức độ lây nhiễm và biến chứng rất nghiêm trọng, vì vậy hãy mau chóng đi hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt. Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá là hỗ trợ điều trị sùi mào gà ít đau, ít chảy máu, ít tái phát và tác động sâu bên trong ổ dịch. Khi sử dụng nguyên lý đưa chất thuốc vào sâu bên trong ổ dịch, làm các nốt sùi rụng đi mà không cần phải đốt, không để lại sẹo cho người bệnh.

  Khi đến với Đa khoa Âu Á bạn sẽ được các chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm của chúng tôi chăm sóc và hỗ trợ điều trị bằng phương pháp này, mọi khoản thu công khai, có hỗ trợ chi phí đi lại cho mọi người ở tỉnh xa, giải đáp tất cả các thắc mắc của người bệnh tận tình, chế độ chăm sóc sau khi hỗ trợ điều trị tại phòng khám cũng rất được chú trọng.

 

        Nếu bạn còn bất cứ một thắc mắc nào nữa về bệnh sùi mào gà nói chung cũng như các bệnh hoa liễu khác hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để được trò truyện trực tiếp với các bác sĩ thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966