Mụn Rộp Sinh Dục – Căn bệnh hoa liễu Nguy Hiểm

    Viêm nhiễm ngược dòng, lở loét, hoại tử, vô sinh, ung thư,.. là những biến chứng mà mụn rộp sinh dục có thể gây ra nếu không xử lý kịp thời. Đây là căn bệnh lây nhiễm mà ai cũng có thể mắc phải. Do đó, nếu bạn thấy cơ quan sinh dục nổi mụn đỏ, mụn nước thì nên thăm khám vì khả năng cao bạn bị lây nhiễm mụn rộp sinh dục là rất cao. Hãy để các bác sĩ chuyên gia giúp bạn hiểu rõ hơn về căn bệnh này.

    Bạn có vấn đề khó nói cần trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa NHẤP VÀO KHUNG bên dưới .(Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

TRIỆU CHỨNG MỤN RỘP SINH DỤC Ở NAM VÀ NỮ

    Quan hệ tình dục không an toàn, sử dụng chung đồ dùng cá nhân chính là những con đường chủ yếu khiến bạn dễ mắc các bệnh hoa liễu, trong đó có mụn rộp sinh dục.

    Sau khi nhiễm virus mụn rộp từ 3 – 7 ngày, bệnh nhân sẽ có những triệu chứng điển hình như:

 Xuất hiện các đám mụn, có khi là 1 cụm to nhưng cũng có thể là lẻ tẻ. Sau đó, các mụn này chuyển thành mụn nước.

 Các mụn nước sẽ vỡ ra thành những vết loét nông, đau khi đi tiểu, đôi khi bị chảy máu, chảy dịch. Nhưng sau 3-4 ngày các vết loét sẽ đóng vảy và dần dần lành lại. Tình trạng này tái đi tái lại nhiều lần.

 Người bệnh có cảm giác đau đầu, sốt nhẹ, một số trường hợp sưng hạch bạch huyết, nhức xương, đau cơ bắp,…

Hình ảnh chân thực của bệnh mụn rộp sinh dục.

    Mụn rộp sinh dục ở bộ phận sinh dục nam giới:

 Mụn rộp xuất hiện trên quy đầu dương vật, thân dương vật hoặc các vùng khác như trong đùi, hậu môn, trên mông,… gây đau đớn, lỡ loét, đoạn dưới trực tràng có hiện tượng sung huyết, chảu máu ở các tổn thương.

   Mụn rộp sinh dục ở bộ phận sinh dục nữ giới

 Mụn rộp thường xuất hiện gần xương mu, âm vật, âm hộ, môi nhỏ và hậu môn.

 Ở nữ giới, dịch tiết âm đạo ra nhiều, vùng xương chậu bị đau nên chị em rất dể bị nhầm lẫn với bệnh nhiễm nấm, viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung.

  Khi có dấu hiệu bất thường như trên, đừng chần chừ đến ngay các cơ để thăm khám và có hướng giải quyết thích hợp .

  Hoặc để tiết kiệm thời gian người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, miêu tả tình trạng bệnh tình cụ thể để bác sĩ bắt bệnh nhanh chóng, chính xác và miễn phí.(Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

TÁC HẠI CỦA BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC

  Bệnh mụn rộp nếu kéo dài và không hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây ra các tác hại nguy hiểm như:

   Lây nhiễm cho người thân: Tốc độ lây nhiễm nhanh, có khi người bệnh không phát hiện sẽ vô tình lây nhiễm cho người thân qua tiếp xúc và sinh hoạt.

   Tác động đến cuộc sống vợ chồng: Nốt mụn vỡ gây loét, đau vùng kín kéo dài khiến nữ giới đau rát khi quan hệ, giảm khoái cảm từ đó sinh hoạt vợ chồng bị ảnh hưởng.

   Ảnh hưởng đến tâm lý: Các nốt mụn tái phát nhiều lần gây lỡ loét, đau rát khi tiểu tiện, quan hệ khiến người bệnh ngại tiếp xúc, tâm lý lo sợ, trầm cảm.

   Ảnh hưởng đến các cơ quan khác: Viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm cổ tử cung, ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật, vô sinh.

   Lây nhiễm cho thai nhi: Bệnh xuất hiện ở phụ nữ mang thai có thể gây sảy thai, thai chết lưu, sinh non. Trẻ sinh ra sức khỏe yếu, dị tật, thiểu năng trí tuệ, mù mắt,...

  Chi phí điều trị mụn rộp sinh dục có đắt không? Và khoảng bao nhiêu tiền? >>click vào khung bên dưới<< các bác sĩ sẽ hỗ trợ giải đáp ngay. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

CÁCH HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MỤN RỘP SINH DỤC HIỆU QUẢ HIỆN NAY

  Hiện nay, để hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục, các bác sĩ chuyên khoa cần thăm khám và làm một số xét nghiệm cần thiết, xác định nguyên nhân, mức độ bệnh lý, tình trạng sức khỏe của người bệnh từ đó mới có phát đồ hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục thích hợp.

   Tùy vào từng trường hợp cụ thể sẽ có các phương pháp điều trị riêng:

  Hỗ trợ điều trị bằng thuốc: Việc hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục chủ yếu được tiến hành bằng biện pháp nội khoa sử dụng thuốc kháng sinh, dạng thuốc uống và thuốc bôi. Các loại thuốc bôi có tác dụng làm giảm nhanh các triệu chứng bên ngoài của bệnh, còn các loại thuốc uống chủ yếu là ngăn chặn sự phát triển của virút gây bệnh.

Phương pháp hỗ trợ điều trị lậu tiên tiến tại Đa Khoa Âu Á.

  Hỗ trợ vật lý trị liệu: Sử dụng sóng ngắn, sóng Viba, sóng không gian… để kích hoạt tuần hoàn máu, tăng sức đề kháng, giảm triệu chứng và thúc đầy quá trình hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục nhanh .

     Liệu pháp miễn dịch: Đây là phương pháp kết hợp giữa dùng thuốc kết hợp với vật lý trị liệu để xác định ổ bệnh. Cách điều trị này mang lại hiệu quả cao bởi chúng giúp tác động sâu vào nơi chưa virus đồng thời ngăn chặn sự lây lan và hạn chế con đường cung cấp dinh dưỡng cho virus, khiến chúng bị ức chế dần dần và bị triệt tiêu hoàn toàn. Phương pháp này còn giúp tăng sức đề kháng làm cơ thể người bệnh khỏe mạnh, phòng chống bệnh tật hiệu quả. 

  Để quá trình hỗ trợ điều trị đạt hiệu quả cao như mong muốn thì người bệnh nên lưu ý:

  • Tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ, không được bỏ lỡ lộ trình hỗ trợ điều trị.

  • Người bệnh không nên tự ý mua thuốc về nhà hỗ trợ điều trị.

  •  Hạn chế quan hệ, nếu quan hệ phải có biện pháp an toàn để tránh tái nhiễm.

  • Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ.

  •  Nên đi tái khám định kỳ.

  • Ăn uống hợp lý để tăng cường sức đề kháng, tập luyện thường xuyên.

Kết nối trực tuyến với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

ĐỊA CHỈ UY TÍN KHÁM CHỮA BỆNH MỤN RỘP UY TÍN, HIỆU QUẢ TẠI TP. HCM

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ra đời đầu tiên, hoạt động trong lĩnh vực khám và chữa bệnh hoa liễu, phụ khoa, nam khoa, tại TP. HCM và các tỉnh lân cận.

  Nhằm đáp ứng nhu cầu nhanh chóng – hiệu quả - tiết kiếm kiệm chi phí và thời gian của người bệnh, phòng khám hộ tụ những yếu tố sau:

   Đội ngũ bác sĩ (chuyên gia) giỏi chuyên môn, tay nghề cao kết hợp với thiết bị xét nghiệm hiện đại sẽ giúp việc chẩn đoán bệnh diễn ra nhanh chóng, dể dàng và chính xác hơn.

    Bác sĩ chuyên chữa bệnh hoa liễu luôn áp dụng những kỹ thuật tiên tiến trong quá trình khám và chữa bệnh giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi, cải thiện sức khỏe.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ bệnh lậu đáng tin cậy.

        Phòng khám được thiết kế, bố trí theo không gian khám, chữa bệnh tiện nghi, thoải mái, khép kín và ấm áp cho bệnh nhân.

       Hệ thống tư vấn đặt hẹn online miễn phí, đội ngũ tư vấn online sức khỏe chuyên nghiệp, giải đáp mọi thắc mắc 24/24 giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, nhanh chóng và đơn giản.

    Về chi phí chữa bệnh, điều trị càng sớm chi phí càng thấp và hiệu quả cao. Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh được bảo mật an toàn.

Mọi thắc mắc về bệnh mụn rộp sinh dục, người bệnh đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, các bác sĩ hỗ trợ tư vấn ngay.

 

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966