Mụn Rộp Sinh Dục – Triệu Chứng Và Cách Điều Trị Hiệu Qủa Mà Không Tốn Nhiều Chi Phí

      Hiện nay, bệnh mụn rộp sinh dục lây lan nhanh với tỷ lệ tái phát 80%, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, sinh hoạt sức khỏe của người bệnh. Việc điều trị mụn rộp sinh dục sẽ khá đơn giản và dể dàng với người bệnh mắc ở lần đầu, giai đoạn sớm và được điều trị theo đúng phác đồ, cùng với sự theo dõi của bác sĩ chuyên khoa. Phát hiện sớm bệnh ở giai đoạn đầu và biết cách điều trị đúng phác đồ có ý nghĩa trong việc điều trị dứt điểm bệnh.

Loại thuốc nào chữa hiệu quả mụn rộp sinh dục? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ tư vấn ngay.

TRIỆU CHỨNG NHẬN BIẾT BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC

— Mụn rộp sinh dục là một bệnh ngoài da nguy hiểm, có thể xuất hiện bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, nhưng thường gặp nhất là quanh cơ quan sinh dục và những vị trí như quanh môi, miệng, gần mắt

— Bệnh có biểu hiện đặc trưng là nóng ran, ngứa, đau vùng nhiễm bệnh, nổi mụn nước phồng rộp, dễ vỡ ra, đóng vảy và để lại sẹo.

—  Bệnh tái phát nhiều lần sau cơn sốt, gây suy giảm hệ miễn dịch,… đe dọa đến thẩm mỹ làn da, suy yếu sức khỏe, phát sinh nhiều bệnh lý khác, thậm chí biến chứng ung thư, vô sinh nếu không được phát hiện chữa sớm và đúng phương pháp.

Mụn rộp sinh dục lây nhiễm chủ yếu khi quan hệ tình dục với người nhiễm bệnh, sử dụng chung đồ dùng cá nhân như quần áo, khăn tắm, son môi, dao cạo râu,... hoặc lây nhiễm qua thai bằng đường sinh thường thường hoặc nhau thai,...

     Thông thường người bệnh có những chuyển biến nặng mới gặp bác sĩ thăm khám, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, thẩm mỹ. Thay vì cố gắng chịu đựng, đến ngay cơ khám, điều trị, bệnh phát hiện sớm có lợi cho quá trình điều trị. Một số dấu hiệu mụn rộp đáng chú ý:

❋ Triệu chứng mụn rộp sinh dục ở nam giới:

 Sau khoảng 2 – 7 ngày nhiễm bệnh, người bệnh sẽ thấy xuất hiện những nốt mụn đỏ hay mụn nước ở bao quy đầu, rãnh quy đầu, lỗ niệu đạo hoặc dọc thân dương vật

 Tại vị trí nhiễm mụn rộp sinh dục, các nốt mụn ngày càng mọc nhiều thành cụm, thành mảng gây đau rát, khó chịu. Kèm theo nhức đầu, sốt, tiểu buốt hay bị đau các cơ xương.

 Nếu không được điều trị, sau vài ngày, các nốt mụn này sẽ bị vỡ ra gây ra các vết loét, tự khô lại và đóng vảy trong khoảng thời gian 5 ngày đến 2 tuần.

 Các vết loét có thể tự khỏi nhưng rất dễ bị tái phát lại, gây đau đớn, khó chịu, suy giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, biến chứng vô sinh nam...

Hình ảnh mụn rộp ở nam giới

❋ Triệu chứng mụn rộp sinh dục ở nữ giới:

  Cũng như nam giới, sau 2 – 5 ngày bị nhiễm virus HSV, vùng kín nữ giới sẽ bị tấy đỏ, đau, ngứa ở âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi bé, cổ tử cung...

  Xuất hiện những nốt mụn nước nhỏ, màu đỏ nhỏ, sau vài ngày các nốt mụn này phồng rộp, tích dịch, mủ.

  Sau vài này, những nốt mụn này sẽ vỡ ra tạo thành các vết loét, nếu không vệ sinh sạch sẽ, dịch âm đạo tiết ra dễ gây viêm, bội nhiễm.

  Các triệu chứng của mụn rộp sinh dục có thể sẽ lặp lại nhiều lần, các tổn thương ngày càng nặng nề, khó lành.

  Ngoài các triệu chứng trên, khi mắc bệnh chị em còn bị sưng hạch bạch huyết, mệt mỏi, đau đầu, sốt nhẹ biến chứng ung thư cổ tử cung, vô sinh – hiếm muộn, phụ nữ có thai dể sảy thai, sinh non.

Hình ảnh mụn rộp sinh dục nữ

❋ Triệu chứng mụn rộp ở môi, miệng

→ Triệu chứng đầu tiên của mụn rộp quanh miệng gồm đau quang miệng và trên môi, sốt, đau họng

 Sau đó, các nốt mụn rộp vỡ ra, chảy dịch trong tạo thành những vết loét nông, đóng vảy và hết sau vài ngày đến 2 tuần. Ở một số người, mụn rộp có thể rất đau, nỏng rát

→ Bệnh có tính chất tái diễn thường xuyên khi bạn bị nhiễm trùng, sốt hay suy giảm hệ miễn dịch, ảnh hưởng đến sinh hoạt, ăn uống, giao tiếp.

Hình ảnh mụn rộp môi

Đặt lịch hẹn thăm khám online ưu tiên cùng bác sĩ chuyên gia riêng chi phí không thay đổi NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới trò chuyện miễn phí và đặt lịch ngay.

CẢNH BÁO NHỮNG NGUY HIỂM KHI MẮC BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC

Hằng năm số ca hoại tử vùng kín và vô sinh do mụn rộp sinh dục tăng 10%, nếu chủ quan hoặc tự ý điều trị mụn rộp sinh dục chính bạn và người thân tự đưa mình vào con đường bệnh tật triền miên, cụ thể:

 Lây nhiễm cho người thân: Do bệnh có tính chất lây lan nhanh nên trong thời gian ủ bệnh có thể vô tình lây truyền cho bạn tình hoặc người thân qua tiếp xúc và sinh hoạt

 Ảnh hưởng đến tình dục: Phần lớn người bị mụn rộp đều cảm thấy đau rát, ngứa ngáy, khó chịu khi quan hệ, suy giảm ham muốn tình dục,… ở nam giới đau đớn có thể gây xuất tinh sớm

 Tác nhân gây ung thư: Khi viêm nhiễm lâu ngày không khỏi sẽ gây hoại tử, ung thư dương vật, âm đạo, dễ dẫn đến vô sinh/ hiếm muộn ở nam và nữ

 Gây ra các bệnh nguy hiểm: Khi virus ăn sâu vào máu sẽ gây ra nhiều bệnh về gan, thận, nhiễm khuẩn máu, viêm màng não, đe dọa đến tính mạng bệnh nhân.

 Gây nhiễm khuẩn ở cơ quan sinh dục người bệnh: Ở nữ giới dễ mắc viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm phần phụ,…còn ở nam giới, có thể gây viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm hậu môn.

 Ảnh hưởng đến thai nhi: Bệnh mụn rộp sinh dục xuất hiện ở phụ nữ đang mang thai dễ làm sảy thai, sinh non, đứa trẻ sinh ra có thể bị tổn thương não, mù mắt, nhiễm trùng máu,…

Đừng để mụn rộp sinh dục trở thành nỗi ám ảnh của bạn, trao đổi cách chữa trị hiệu quả bằng cách NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới bác sĩ tư vấn hỗ trợ ngay.

ĐIỀU TRỊ MỤN RỘP SINH DỤC BẰNG PHƯƠNG PHÁP MỚI NHẤT - 1 LẦN DUY NHẤT MANG LẠI HIỆU QUẢ TỐI ƯU, TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Hiện nay có khá nhiều phương pháp được áp dụng để điều trị mụn rộp sinh dục, trong đó bao gồm cả các phương pháp dân gian điều trị tại nhà, tuy nhiên trên thực tế thì chúng không thật sự mang lại hiệu quả như mong đợi, thậm chí với nhiều trường hợp, còn làm phản tác dụng, khiến bệnh tình nghiêm trọng hơn.

→ Để có thể điều trị mụn rộp sinh dục mang lại hiệu quả cao, các bác sĩ luôn khuyến khích bệnh nhân nên điều trị càng sớm càng tốt, tuyệt đối không nên sử dụng các loại thuốc trôi nổi trên thị trường hay chưa qua thăm khám của bác sĩ. Bệnh nhân nên lựa chọn các địa chỉ chuyên khoa uy tín để được điều trị tốt nhất.

→  Tại phòng khám Đa khoa Âu Á hiện nay, bệnh nhân sẽ được điều trị mụn rộp sinh dục bằng công nghệ đốt điện cải tiến mới. Đây là một trong những phương pháp chữa bệnh mới nhất, có khả năng loại bỏ virus HPV, tiêu diệt mầm bệnh  một cách nhanh chóng, đồng thời tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

 Là một trong số những cái tên không còn quá xa lạ, Đa Khoa Âu Á chính là sự lựa chọn của đông đảo bệnh nhân không may mắc phải  mụn rộp sinh dục. Trong nhiều năm trở lại đây, phòng khám đã tiếp nhận và điều trị hiệu quả cho hàng chục ngàn ca mắc bệnh mụn rộp sinh dục từ nhẹ đến nặng, giúp bệnh nhân nhanh chóng đẩy lùi bệnh và sớm trở lại cuộc sống bình thường. 

 Bệnh nhân được hỗ trợ điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, đã điều trị thành công cho rất nhiều ca khi bệnh đã ở giai đoạn nghiêm trọng. Đồng thời luôn thấu hiểu và đưa ra lời khuyên giúp bệnh nhân lấy lại tâm lý ổn định, điều trị hiệu quả nhất.

  Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho quá trình xét nghiệm, thăm khám và điều trị đạt kết quả chính xác nhất.

 Các công tác đặt hẹn, thủ tục thăm khám đều diễn ra nhanh, không mất nhiều thời gian nên rất tiện lợi cho những bệnh nhân ở xa, bệnh nhân bận rộn.

  Bảo mật thông tin tuyệt đối tại đa khoa Âu Á, đảm bảo không gây bất kỳ khó khăn nào cho cuộc sống và công việc hàng ngày của bạn.

  Hơn 98% bệnh nhân đã khỏi bệnh mụn rộp sinh dục và không tái phá trở lại sau khi điều trị tại Đa Khoa Âu Á. Vậy bạn có muốn là trường hợp thoát khỏi bệnh tiếp theo. >>click vào khung chat<< bên dưới để được tư vấn và đặt lịch hẹn miễn phí!

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966