Mụn vùng kín (bộ phận sinh dục) nam giới

Bộ phận sinh dục rất nhạy cảm và đóng vai trò rất quan trọng. Chính vì vậy khi nổi mụn ở vùng kín (bộ phận sinh dục) làm nam giới bứt rứt, khó chịu, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, sinh hoạt hằng ngày, đời sống tình dục và sức khỏe nam giới. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số căn bệnh liên quan đến nổi mụn vùng kín (mụn sinh dục) để nam giới có thể nhận biết và có hướng hỗ trợ điều trị đúng cách, hiệu quả, an toàn.

Trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

CÁC BỆNH LIÊN QUAN ĐẾN MỤN VÙNG KÍN (BỘ PHẬN SINH DỤC) NAM GIỚI

Ở nam giới, tình trạng nổi mụn vùng kín thường tập trung ở những vị trí xung quanh bộ phận sinh dục như: rãnh quy đầu, bao quy đầu, quy đầu, lỗ niệu đạo, bìu hay thân dương vật…. Tình trạng nổi mụn vùng kín (mụn sinh dục) có thể là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm:

 Mụn rộp sinh dục: Các nốt mụn nhỏ li ti màu trắng đục hay hồng, mọc từng chùm, cụm, các nốt mụn mọng nước, dễ vỡ khi cọ sát, khi vỡ có mủ, gây mùi hôi khó chịu.

 Sùi mào gà: Các nốt mụn cóc, mụn thịt có gai mọc riêng lẻ, lởm chởm ở vùng kín, về sau các nốt sùi phát triển, mọc thành từng cụm có hình hoa súp lơ hoặc mào gà, dùng tay ấn trên đầu mụn có mủ, máu chảy ra.

 Viêm nang lông: Là tình trạng nhiễm trùng các nang lông, biểu hiện là những nốt mụn đỏ, sưng tấy và ứ mủ gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.

 Chuỗi hạt ngọc dương vật: Xuất hiện những nốt mụn nhỏ li ti, màu trắng đục, đỉnh nhọn, không gây đau, không gây ngứa, xếp thành 1 đến 2 hàng xung rảnh bao quy đầu.

 Ngoài ra, đây có thể là dấu hiệu của Viêm bao quy đầu: Dương vật nổi mụn (đỏ, trắng tùy nguyên nhân gây bệnh) kèm theo bao da quy đầu căng phồng, tấy đỏ, ngứa ngáy, bên trong có hiện tượng viêm loét, rỉ máu nếu bệnh nặng.

Các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, không thể xác định chính xác được bệnh lý của tình trạng nổi mụn vùng kín (mụn sinh dục) khi chỉ quan sát bằng mắt thường. Để biết chính xác được nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh lý, nam giới cần tiến hành kiểm tra và làm các xét nghiệm lâm sàng từ đó các bác sĩ mới có thể kết luận và đưa ra cách hỗ trợ chữa trị kịp thời.

*** Tác hại của mụn vùng kín (mụn sinh dục) nam giới:

 Gây đau rát, ngứa ngáy khó chịu làm giảm ham muốn tình dục

 Dịch mủ tiết ra có mùi hôi khó chịu, khiến nam giới mất tự tin

 Viêm nhiễm có thể lây lan tới các vùng lân cận gây viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, thậm chí là ung thư dương vật

 Nếu mụn vùng kín do các bệnh xã hội gây ra có thể lây nhiễm cho bạn tình và những người xung quanh.

PHƯƠNG PHÁP TRỊ MỤN VÙNG KÍN (MỤN SINH DỤC) HIỆU QUẢ TẠI ÂU Á

Tại Phòng khám Đa khoa Âu Á để trị mụn vùng kín nam giới hiệu quả, các bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng, chỉ định làm các xét nghiệm liên quan để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh lý từ đó đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp vừa đảm bảo an toàn, vừa mang lại hiệu quả cao.

 Mụn vùng kín do viêm nhiễm thông thường: Người bệnh sẽ được chỉ định dùng thuốc kháng viêm, kháng sinh để loại bỏ mụn.

 Mụn vùng kín do bệnh xã hội:

 Sùi mào gà: Hiện nay phòng khám áp dụng phương pháp đốt điện giúp người bệnh tiết kiệm thời gian hỗ trợ điều trị, về ngay trong ngày, ít đau đớn, ít chảy máu, đảm bảo chức năng thẩm mỹ cho bộ phận sinh dục và ngăn ngừa khả năng tái phát …

 Mụn rộp sinh dục: Nguời bệnh sẽ được áp dụng liệu pháp tăng cường hệ miễn dịch, kết hợp thuốc uống, thuốc bôi, thuốc kháng virus… hỗ trợ điều trị an toàn, hiệu quả cao.

Ngoài ra, khi đến Phòng khám Đa khoa Âu Á hỗ trợ điều trị mụn vùng kín bạn còn được các bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm thăm khám và hỗ trợ điều trị, ngoài ra mọi thủ tục cũng rất đơn giản, thái độ phục vụ nhiệt tình, thông tin được bảo mật an toàn, chi phí cũng được cân nhắc hợp lý, công khai minh bạch…

Chính vì vậy, trong những năm qua, Đa khoa Âu Á là một trong những địa chỉ đáng tin cậy tại TPHCM được đông đảo nam giới tin tưởng lựa chọn hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa nói chung và nổi mụn vùng kín nói riêng.

Nếu bạn còn thắc mắc bạn có thể   NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Âu Á giải đáp ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966