Nổi Mụn Vùng Kín Là Dấu Hiệu Của Bệnh Gì?

Nổi mụn vùng kín dù là nam hay nữ không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có thể tiềm ẩn nguy cơ mắc các bệnh hoa liễu lây qua đường tình dục không an toàn. Vậy bị nổi mụn vùng kín là bệnh gì. Để giải đáp cho thắc mắc này, hãy cùng các chuyên gia đầu ngành tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tôi bị nổi mụn vùng kín không rõ nguyên nhân! NHẤP VÀO KHUNG bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

KIỂM TRA DẠNG MỤN CỦA BẠN

    Dù bạn là nam hay nữ, nếu có một trong những dạng mụn dưới đây cũng cần đối chiếu thật kỹ lưỡng tình trạng của mình. Sau đó, trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa để được chẩn đoán bệnh miễn phí, cho kết quả chính xác cao.

Vị trí xuất hiện:

Ở nam giới những nốt mụn có thể mọc trên thân dương vật, quy đầu, rãnh quy đầu, miệng sáo, bao quy đầu.

Ở nữ giới mọc ở môi lớn, môi bé, thành âm đạo, hậu môn.

DẠNG MỤN CỦA BẠN BIỂU HIỆN CỤ THỂ BÁC SĨ CHẨN ĐOÁN
Mụn nước      Những mụn nước này khi mới xuất hiện thì nhỏ li ti như hạt đỗ, sau vài ngày thì vỡ ra gây viêm loét niêm mạc da

NHẤP VÀO KHUNG BÊN DƯỚI ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ CHUYÊN KHOA CHẨN ĐOÁN MIỄN PH

Mụn mủ Xuất hiện một đám mụn nhỏ sau đó vài ngày một số mụn lở loét ra và có mủ
Mụn bọc Mụn bọc tấy đỏ, đau nhức, sinh mủ
Mụn trắng Quanh bộ phận sinh dục xuất hiện triệu chứng đau rát, nóng, nổi mụn nước nhỏ thành chùm và vỡ ra. Vết loét đau đớn nhiều hơn khi đi tiểu. Bệnh có thể kèm theo sốt, nhức đầu, nổi hạch ở bẹn.
Mụn thịt Các mụn thịt này có màu hồng khác biệt với màu da, nhìn kỹ thấy chúng có dạng răng cưa. Mới đầu chỉ là một vài nối sau các nốt này phát triển to và nhiều hơn. Hơn nữa, vùng kín của nó có biểu hiện ngứa, dịch âm đạo ra hoặc dịch từ dương vật tiết ra nhiều.

Đối với người bệnh chưa từng quan hệ tình dục: Nếu bạn chưa có quan hệ dưới mọi hình thức, đồng thời có lối sống sạch sẽ, không sử dụng chung đồ dùng với người khác thì những nốt mụn đó có khả năng chỉ là do tuyến bã nhờn sinh ra. Đây là hiện tượng sinh lý bình thường nên sau một thời gian chúng sẽ biến mất.

Còn nếu sau vài ngày mà không thấy có dấu hiệu thuyên giảm thì cần gặp bác sĩ để làm xét nghiệm, chẩn đoán chính xác .

Trường hợp người bệnh đã từng quan hệ: Những chứng bệnh như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu hoặc những bệnh khác đều có dấu hiệu điển hình là mọc mụn ở vùng kín. Tùy từng loại mụn và những dấu hiệu kèm theo, bác sĩ sẽ dùng thiết bị kiểm tra hiện đại để chẩn đoán bệnh cụ thể.

    Mổi mụn vùng kín có ảnh hưởng như thế nào?

    Mụn vùng kín do những bệnh lý trên gây ra, người bệnh sẽ đối mặt với các biến chứng như:

• Gây viêm nhiễm trên nhiều bộ phận, gây lỡ loét, đau đớn, có mùi hôi thối.

• Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: Cảm giác đau rát sẽ làm mất hưng phấn, khoái cảm khi quan hệ, lâu dần sẽ dẫn đến tình trạng chán “yêu”.

• Ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh: cảm giác ngại giao tiếp, ngại quan hệ,.. có thể bị trầm cảm.

• Dể lây lan cho ban tình và người thân.

• Nếu thai phụ mắc những bệnh này sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ cho thai nhi (lây nhiễm từ mẹ sang con) dẫn đến hiện tượng sinh non, sảy thai hoặc dị tật bẩm sinh.

ĐIỀU TRỊ KHỎI MỤN VÙNG KÍN TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Âu Á đã và đang áp dụng các phương pháp điều trị mụn ở vùng kín tiên tiến và mang lại hiệu quả cao. Tùy theo nguyên nhân và bệnh lý gây mụn vùng kín khác nhau mà các bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ và phương pháp phù hợp .

  ♦ Dùng thuốc: Mụn ở vùng kín có thể xuất phát từ tình trạng viêm vùng kín hoặc sùi mào gà, mụn rộp sinh dục ở giai đoạn đầu có thể được kê các loại thuốc đặc trị phù hợp dạng uống, kem bôi.

  Lưu ý: Người bệnh không được tự ý mua thuốc về sử dụng, vì chưa qua thăm khám không biết bản thân nổi mụn vùng kín xuất phát do bệnh lý nào, việc tự ý dùng thuốc chỉ làm tình trạng bệnh thêm trầm trọng và gây khó khăn cho quá trình điều trị sau này.

  ♦ AL A – PDT: Đối với những trường hợp mọc mụn ở vùng kín do mắc bệnh sùi mào gà thì bác sĩ sẽ tư vấn và lên phác đồ hỗ trợ điều trị bằng phương pháp đốt điện tiên tiến. Ưu điểm của phương pháp này là nhanh chóng loại bỏ các nốt sùi và ngăn chặn nguy cơ tái phát bệnh nhiều lần.

  ♦ Phương pháp ức chế: Đây là phương pháp tiên tiến và mang lại hiệu quả cao khi áp dụng với những trường hợp nổi mụn vùng kín ở nữ giới do bệnh mụn rộp sinh dục gây ra. Ưu điểm của phương pháp này là ính an toàn, hiệu quả đến 98% và không tốn kém nhiều chi phí.

Hỗ trợ điều trị mụn vùng kín hết bao nhiêu tiền, đừng ngần ngại >>click vào khung bên dưới<< các bác sĩ giải đáp nhanh .

  Trên địa bàn TP. HCM, phòng khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ mà người bệnh có thể tin tưởng và lựa chọn điều trị mụn vùng kín.

  Bởi phòng khám Đa Khoa Âu Á chúng tôi có những ưu thế vượt trội sau:

   Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy và đạt tiêu chuẩn của một phòng khám chuẩn quốc tế.

   Áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hoa liễu tiên tiến, an toàn, đảm bảo sức khỏe và giữ được chức năng sinh sản của nữ giới.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa hỗ trợ mụn vùng kín hiệu quả.

   Trang bị hệ thống máy móc, thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám và hỗ trợ điều trị mụn vùng kín ở nữ giới mang lại hiệu quả cao .

   Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm trên 20 năm làm việc trong lĩnh vực chuyên khoa.

    Môi trường y tế, y tá, hỗ lý luôn sẵn sàng hướng dẫn, chăm sóc người bệnh tận tình và chu đáo.

     Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật an toàn và không tiết lộ ra bên ngoài.

  Tôi muốn đặt lịch hẹn thăm khám và điều trị mụn vùng kín tại Đa Khoa Âu Á vui lòng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới các bác sĩ sẽ hỗ trợ bạn ngay.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966