Phương Pháp Điều Trị Bệnh Giang Mai Mới Hiện Nay

    Cùng với lậu, mụn rộp sinh dục,… giang mai cũng là một trong những căn bệnh hoa liễu vô cùng nguy hiểm cần được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời. Giang mai gây ra bởi xoắn khuẩn Treponema pallidum. Biến chứng lâu dài của bệnh không được điều trị là gây ra các bệnh thần kinh, bệnh tim mạch và các tổn thương da dạng u hạt.

Trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

NHỮNG NGUY HIỂM KHÔN LƯỜNG DO GIANG MAI GÂY RA

    Theo các chuyên gia bệnh hoa liễu cho biết, giang mai có 4 thời kỳ. Mỗi thời kỳ sẽ gây ra sự nguy hiểm khác nhau và cách điều trị phù hợp. Cụ thể:

Giai đoạn 1: Lỡ loét sang ở vùng bị lây nhiễm.

Giai đoạn 2: Phát ban da, tổn thuong da và niêm mạc, hạch.

Giai đoạn 3: Ảnh hưởng trên thần kinh, tim mạch, tổn thương qummata.

Giai đoạn 4: Nhiễm trùng tiềm ẩn (không có biểu hiện lâm sàng) được phát hiện bằng xét nghiệm huyết thanh học.

Triệu chứng giang mai ở giai đoạn nguy hiểm.

Lưu ý: Xoắn khuẩn T. pallidum có thể lây nhiễm hệ thống thần kinh trung ương và gây giang mai thần kinh, có thể xảy ra ở bất kỳ giai đoạn của bệnh.

    Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, xoắn khuẩn giang mai sẽ ăn sâu vào cơ thể, phá hủy hệ thống xương khớp, thần kinh trung ương, thậm chí gây tử vong.

    Không những thế, giang mai có nguy cơ lớn gây vô sinh ở nam và nữ. Phụ nữ mang thai mắc bệnh dể bị sảy thai, sinh non.

    Ngoài ra, đây cũng là căn bệnh có mức độ nguy hiểm chỉ đứng sau HIV, có khả năng lây nhiễm căn bệnh thế kỷ này rất cao.

Bệnh giang mai điều trị bao lâu thì khỏi? Chi phí bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được tư vấn.

CÁCH CHỮA GIANG MAI CHO KẾT QUẢ TỐI ĐA TÙY VÀO TỪNG THỜI KỲ BỆNH

    Trên thực tế, giang mai vẫn có thể chữa khỏi nếu phát hiện sớm và điều trị đúng phác đồ. Tại phòng khám Đa Khoa Âu Á, các chuyên khoa sẽ dựa vào tình trạng của từng bệnh nhân để đưa ra phác đồ điều trị thích hợp, hiệu quả.

Giai đoạn đầu: Bác sĩ sẽ tiến hành tiêm một liều thuốc đặc trị duy để chấm dứt khuẩn Treponema pallidum, ngăn ngừa sự tái phát của vi khuẩn, giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi.

Giai đoạn biến chứng: Đối với trường hợp bệnh nhân gặp phải những biến chứng nguy hiểm ở tim mạch, cơ xương khớp hay một số bộ phận khác cần có sự can thiệp kịp thời của liệu pháp “miễn dịch cân bằng” để khống chế vi khuẩn, diệt khuẩn, miễn dịch, giúp tiêu diệt xoắn khuẩn, tránh bệnh tái phát trở lại.

    Tại TP. HCM, Phòng khám Đa Khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP. HCM được biết đến là cơ sở chuyên kiểm tra, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị bệnh hoa liễu trong đó có giang mai, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Đa khoa Âu Á được TP. HCM cấp phép hoạt động và giám sát thường xuyên.

 Đội ngũ y bác sĩ: Có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo trực tiếp khám và hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân.

 Cơ sở vật chất: Các trang thiết bị máy móc được đầu tư hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ điều trị giang mai nhằm mang lại kết quả tối ưu.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ tin cậy của người bệnh.

 Chi phí điều trị đảm bảo hợp lý – rõ ràng: được niêm yết công khai theo quy định của và trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị, không phát sinh thêm.

 Quy trình khám chữa bệnh không chờ đợi: Bệnh nhân khi đến khám và điều trị bệnh tại Âu Á không cần chờ đợi lâu bởi thủ tục đơn giản, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Bên cạnh đó, hệ thống tư vấn online hoạt động 24/24 giúp bệnh nhân có thể được tư vấn bệnh lý và các vấn đề liên quan tại nhà một cách dể dàng.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề cách hỗ trợ điều trị bệnh giang mai hiệu quả cũng như địa chỉ hỗ trợ điều trị hiệu quả. Mọi thắc mắc hay thêm thông tin các bạn có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được tư vấn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966