Rận Mu – Cách Điều Trị Nhanh Và Hiệu Qủa Nhất

     Rận mu là một loại ký sinh trùng thường tấn công vào khu vực lông mu, gây ra ngứa ngáy khó chịu cho người bệnh. Chúng sống ký sinh ở lỗ chân lông vùng sinh dục có hình thù giống con cua. Nếu không kịp thời điều trị sẽ dẫn đến nguy hại tới đời sống sinh hoạt, chức năng sinh sản của người bệnh. Vậy điều trị bằng cách nào nhanh và hiệu quả.

NHẬN BIẾT RẬN MU QUA CÁC DẤU HIỆU ĐIỂN HÌNH

     Rận mu là những sinh vật nhỏ giống con cua, có nhiều chân bám rất chắc vào da lông ở bộ phận sinh dục của con người. Chúng là những con côn trùng hút máu không cánh có thể sống vàn sinh sản ở vùng lông mu.

 Bệnh sẽ không có triệu chứng trong 5 ngày bị côn trùng xâm nhập, thậm chí ở một số người bệnh cũng không xuất hiện triệu chứng. Nhưng nếu có một trong số dấu hiệu sau bạn nên cảnh giác vì có khả năng rận mu đã xâm nhập vào cơ quan sinh dục của bạn.

Hình ảnh bệnh rận mu

 → Ngứa ngáy dữ dội ở bộ phận sinh dục, hậu môn

 → Có dấu hiệu sốt, suy nhược cơ thể, Cảm thấy kiệt sức

  Cảm giác khó chịu ở bộ phận sinh dục

  Có sự xuất hiện của rận hoặc các túi trứng nhỏ ở các vùng lông mu.

  Nổi các nốt mẩn đỏ, chấm đỏ và gây ngứa ngáy khó chịu (có trường hợp không ngứa)

  Ngoài ra, có thể thấy hạch vùng bẹn sưng, đau. Nói chung, rận mu là ký sinh trùng gây ngứa ngáy rất khó chịu.

  Rận mu dùng thuốc gì để điều trị dứt điểm? >>click vào khung chat bên dưới<< hỏi bác sĩ tư vấn giải đáp ngay.

NGUY HẠI CỦA RẬN MU KHI KHÔNG PHÁT HIỆN VÀ ĐIỀU TRỊ

     Cũng giống như những căn bệnh lây qua đường tình dục khác, chứng bệnh này nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến những tác hại sau:

   Bệnh sẽ không bao giờ khỏi: nghĩa là bạn không chữa trị thì những triệu chứng của bệnh sẽ không chấm dứt, ngược lại nó còn lây lan nhanh cho các bộ phận khác trên cơ thể (vì rận mu có thể sinh sản nhanh). Điều này sẽ tạo thành vết loét, viêm nhiễm tại nơi mà chúng xâm nhập.

   Lây lan nhanh cho bạn tình và người thân: bệnh lây nhanh qua đường tình dục hoặc tiếp xúc với những đồ dùng cá nhân hoặc cơ thể do đó việc lây lan cho những người trong gia đìn, bạn bè và xã hội là điều khó tránh khỏi.

   Thiếu máu: vì côn trùng này hút máu người nên khi nó xâm nhập từng bầy, đàn sẽ hút máu người bệnh với số lượng khủng khiếp khiến bệnh nhân luôn trong tình trạng thiếu máu, thiếu sắt.

   Giảm chất lượng cuộc sống: những triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu của chứng bệnh này sẽ khiến cuộc sống của bạn bị suy giảm một cách rõ rệt. Không những ngại giao tiếp, ngại quan hệ mà sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm lý và cuộc sống của bạn.

 Người bệnh tự chẩn đoán bệnh thông qua sự quan sát bằng mắt thường hoặc dựa vào các triệu chứng thường không chính xác và dể nhầm lẫn với các bệnh viêm nhiễm khác. Do đó, để biết mình có bị rận mu hay không, nên tham khảo qua bác sĩ. NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn miễn phí.

ĐIỀU TRỊ RẬN MU HIỆU QUẢ, NHANH CHÓNG TẠI ĐA KHOA ÂU Á

     Các phương pháp điều trị bệnh rận mu trước đây chỉ tiêu diệt những con rận mu đã trưởng thành và trứng rận mu bám trên sợi lông mu mà không tiêu diệt được con non sống dưới niêm mạc da vùng lông mu nên tỷ lệ tái nhiễm bệnh khá cao.

Phương pháp điều trị rận mu tiên tiến, máy móc thiết bị hiện đại, an toàn tại Âu Á

    Qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, hiện nay phương pháp điều trị bệnh rận mu hiệu quả cao đã được phát hiện. Để thực hiện điều trị bệnh rận mu, người bệnh cần hợp tác với chuyên gia y tế thực hiện những bước sau:

— Bước 1: Tổng vệ sinh

Người bệnh cần thực hiện khử trùng quần áo, giường ngủ và các vận dụng trong gia đình, cạo vùng lông mu để thuận tiện cho việc điều trị và ngăn ngừa tái bệnh.

  Bước 2: Điều trị bằng thuốc:

Sử dụng thuốc đặc trị rận mu do chuyên gia y tế cung cấp. Những loại thuốc này được dùng dưới dạng bôi hoặc rửa vùng kín, có tác dụng tiêu diệt rận mu trưởng thành và trứng rận bám trên da.

 Bước 3: Điều trị bằng chiếu tia:

Để tiêu diệt rận mu chưa trưởng thành sống dưới niêm mạc da, bệnh nhân cần thực hiện chiếu tia. Các chuyên gia sẽ tính toán lượng tia laser, hồng quang, viba,… cần thiết chiếu vào vùng bệnh. Phương pháp này không chỉ tiêu diệt rận mu mà còn làm lành các tổn thương nhanh chóng.

  Chi phí điều tri rận mu tại Đa Khoa Âu Á có đắt không? Và chi phí cụ thể là bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ tư vấn ngay.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ RẬN MU HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM CHI PHÍ

    Ở TP. HCM, người bệnh có thể tin tưởng và đến điều trị bệnh rận mu tại phòng khám Đa Khoa Âu Á – Đây là một trong những cơ chuyên khoa được cấp phép hoạt động chính quy và có những thế mạnh vượt trội như

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh hoa liễu giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn tậm tân, chu đáo nổ lực vì sự an toàn và sức khỏe người bệnh.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp từ tư vấn, khám, điều trị, chăm sóc sau điều trị mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Thông tin bệnh nhân được cam kêt bảo mật an toàn

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa rận mu hiệu quả, tiết kiệm.

 Chi phí điều trị bệnh rận mu tiết kiệm, mọi hạng mục đều được niêm yết cụ thể, rõ ràng theo quy định của , thực hiện trao đổi cụ thể trước khi điều trị,… để bệnh nhân yên tâm bởi đây là sự lựa chọn tốt và an toàn .

 Đạt chuẩn quốc tếPhòng khám xây dựng khang trang theo mô hình chuẩn quốc tế với các phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng điều trị luôn đảm bảo trong điều kiện vô trùng, vô khuẩn.

 Nếu bệnh nhân còn đang ngần ngại muốn tìm hiểu thêm thông tin hoặc có nhu cầu khám chữa có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để đặt hẹn khám trước hoặc đến ngay địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM từ 8h – 20h hằng ngày để được hỗ trợ điều trị sớm .

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966