Sùi Mào Gà Có Chữa Khỏi Được Không?

  Hỗ trơ điều trị sùi mào gà thành công là niềm mong ước của tất cả bệnh nhân đang mắc phải căn bệnh quái ác, nguy hiểm này. Nhưng hiện nay số lượng bệnh nhân nhiễm sùi mào gà đang ngày càng gia tăng khiến người bệnh vô cùng lo lắng không biết bệnh sùi mào gà có chữa khỏi không? Và đây cũng là vấn để được nhiều lượt tìm kiếm nhì hiện nay.

Để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa về tình trạng bệnh khó nói của mình, người bệnh vui lòng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

TÁC HẠI CỦA SÙI MÀO GÀ?

  Sùi mào gà là bệnh hoa liễu đặc biệt nguy hiểm, lây truyền chủ yếu qua việc quan hệ tình dục không an toàn hoặc qua tiếp xúc với người bệnh. Sau khoảng thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng, người bị sùi mào gà thường xuất hiện những nốt nhỏ, mềm có đường kính khoảng 1mm đến vài chục mm. Những nôt sùi này có bề mặt sần sùi, không gây đau ngứa và chảy máu cho người bệnh.

  Khi không được quan tâm và có biện pháp hỗ trơ điều trị kịp thời, sùi mào gà sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm như:

  Tổn thương lan rộng: Sùi mào gà gây ra những ú nhú, mụn sùi. Lúc đầu chỉ là một vài mụn nhưng nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ lan rộng khắp bộ phận sinh dục và hậu môn.

  Nguy cơ gây ung thư: Virus gây bệnh sùi mào gà có thể biến chứng gây ung thu cổ tử cung ở nữ giới và ung thư dương vật ở nam giới.

  Ảnh hưởng đến tinh thần: Người bệnh thường cảm thấy tự ti, xấu hổ. Mang tâm lý che giấu, ngại tiếp xúc và xa lánh mọi người.

Sùi mào gà để lại nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm cần được hỗ trợ điều trị ngay.

  Ảnh hưởng đến thế hệ mai sau: Sùi mào gà có thể lây truyền từ mẹ sang con trong quá trình sinh sản, gây nguy hiểm cho trẻ. Thai phụ tăng nguy cơ thai lưu, sảy thai, sinh non,…

  Vô sinh hiếm muộn: Khi sùi mào gà gà xuất hiện ở dương vật, cổ tử cung, âm đạo,… Nếu không được can thiệp kịp thời sẽ gây nhiễm trùng và hoại tử ảnh hưởng đến quá trình thụ thai.

  Lây nhiễm cho cộng đồng: Đây là căn bệnh có sức lây lan và cực kỳ nguy hiểm. Người bệnh do không biết dấu hiệu ban đầu của bệnh có thể vô tình lây lan cho người trong gia đình và những người xung quanh.

  Bạn đang lo lắng cần được tư vấn biện pháp giúp giảm các biến chứng bệnh cũng như đặt lịch hẹn khám. Hãy click vào khung bên dưới, các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn ngay.

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ CHO CẢ NAM VÀ NỮ

  Hiện nay, để hỗ trợ điều trị sùi mào gà có rất nhiều phương pháp. Tuy nhiên, tùy vào giai đoạn bệnh, vị trí nốt sùi, cơ địa người bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp chữa sùi mào gà thích hợp.

  Sử dụng thuốc: Áp dụng với trường hợp mắc bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu, mức độ nhẹ.

  Đốt điện: Phương pháp này chỉ loại bỏ được các nốt sùi trên bề mặt da chứ không loại bỏ được mầm móng gây bệnh. Đốt điện mất rất nhiều thời gian, người bệnh dể bị tổn thương do dòng điện cao tần.

  Đốt laser: Kỹ thuật tay nghề cao sẽ dùng tia laser để phá hủy cấu trúc của mầm móng, ú nhú, loại bỏ mụn sùi niêm mạc da.

  Các phương pháp trên chỉ áp dụng cho trường hợp sùi mào gà dạng nhẹ và chỉ loại bỏ được các ú nhú, nốt sần trên bề mặt da chứ không triệt để được mầm móng, virus gây bệnh.

  Tuy nhiên, người bệnh có thể an tâm vì có thể hỗ trợ chữa sùi mào gà bằng phương pháp mới, tân tiến và hiện đại. Đó là phương pháp đốt điện. Đây là phương pháp hiệu quả dùng để chữa bệnh sùi mào gà, có thể tiêu diệt virus gây bệnh sâu bệnh trong, hạn chế thấp khả năng tái phát.

  So với các phương pháp truyền thống trên, thì hiện nay đốt điện là phương pháp được đánh giá cao với nhiều ưu điểm:

  An toàn cao: Định vị được vùng xuất hiện dấu hiệu sùi mào gà, loại bỏ các mô bệnh và tiêu diệt virus gây bệnh.

   Hiệu quả nhanh: Giúp phá hủy kết cấu gen, loại bỏ sự tồn tại của virus gây bệnh, thấy được kết quả sau mỗi lần hỗ trợ điều trị.

Sùi mào gà có thể hỗ trợ điều trị bằng phương pháp đốt điện hiệu quả.

  Hồi phục nhanh chóng: Sau hỗ trợ điều trị sẽ không để lại sẹo, quá trình hồi phục nhanh chóng, các nốt sùi mất dần và hỗ trợ điều trị hiệu quả.

  Hạn chế nguy cơ tái phát: Loại bỏ virus lây bệnh, nguy cơ quay lại của bệnh rất thấp.

  Tiết kiệm chi phí: Tỉ lệ khỏi bệnh cao, nhưng chi phí hỗ trợ điều trị ít tốn kém, người bệnh chủ động được kinh phí khám và chữa bệnh.

  Để biết được chi phí sơ bộ khi hỗ trợ điều trị sùi mào gà người bệnh vui lòng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp ngay.

  Để hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả người bệnh nên đến phòng khám Đa Khoa Âu Á để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời. Đa Khoa Âu Á là địa chỉ uy tín, chất lượng trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh lân cận.

  Đa Khoa Âu Á được cấp giấy phép hoạt động công khai, đội ngũ bác sĩ giỏi, hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám và hỗ trợ điều trị bệnh hoa liễu, môi trường thăm khám sạch sẽ, thường xuyên được vô trùng, trang thiết bị y tế tân tiến được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển.

  Bên cạnh đó, khi đến với Đa Khoa Âu Á mọi chi phí đều được công khai, minh bạch, đúng quy định, thông báo trước cho người bệnh trước khi hỗ trợ điều trị. Đặc biệt, mọi thông tin cá nhân được bảo mật an toàn toàn, không tiếc lộ ra bên ngoài.

  Mắc thắc mắc về bệnh sùi mào gà người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp nhanh .

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966