Thuốc chữa gai sinh dục tại nhà được nhiều người dùng

Thuốc chữa gai sinh dục là một trong những cách điều trị bệnh được nhiều người nghĩ đến khi bị các tế bào gai xuất hiện ở vùng kín. Hơn nữa, vì đây là bệnh khó nói nên họ cho rằng dùng thuốc sẽ đơn giản, dễ dàng hơn. Vậy đâu là loại thuốc chữa gai sinh dục tốt nhất hiện nay? Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người có thêm thông tin hữu ích về vấn đề này. TƯ VẤN NHANH (Miễn phí, bảo mật)

Gai sinh dục là gì? Có nguy hiểm không?

Gai sinh dục là các tế bào thượng bì có tác dụng giữ ẩm, bảo vệ da để tránh sự xâm nhập của các vi khuẩn, nấm men có hại. Tuy nhiên, có rất nhiều nguyên nhân khiến các tế bào gai bỗng dưng bị tăng mạnh về kích thước khiến vùng kín người bệnh nổi lên những nốt u nhú sần có màu trắng hoặc hồng nhạt.

- Biểu hiện gai sinh dục ở nam: Khi nam giới bị gai sinh dục thì phần bao quy đầu, bìu, thân dương vật là nơi dễ bị tổn thương nhất. Lúc này các tế bào gai phần thượng bì sẽ phát triển quá mức, độ dày nhiều, sờ vào các nhú gai hơi gợn, không gây cảm giác đau rát, ngứa ngáy.

- Triệu chứng gai sinh dục ở nữ: Tế bào gai xuất hiện nhiều ở môi trên, môi dưới có màu trắng hoặc đỏ. Ở giai đoạn đầu gai sinh dục khó nhận biết, không gây cảm giác đau hay khó chịu. Nếu gai sinh dục khiến chị em bị ngứa ngáy chứng tỏ chúng đã phát triển về số lượng, kích thước bên trong âm đạo.

Thuốc chữa gai sinh dục tại nhà được nhiều người dùng

Hình ảnh các tế bào gai sinh dục ở nam và nữ

Ảnh hưởng của chứng gai sinh dục

Trước khi biết được các loại thuốc chữa gai sinh dục người bệnh cần biết tế bào gai tưởng vô hại nhưng nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho người mắc:

++ Khiến người bệnh bị tự ti, ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ trước bạn tình. Khi quan hệ tình dục các triệu chứng gai sinh dục sẽ biểu hiện ra ngoài nên không có cảm giác thoải mái.

++ Các tế bào nhú gai còn dễ bị trầy xước, viêm loét, tăng nguy cơ nhiễm trùng vùng kín.

++ Mắc gai sinh dục cũng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của người bệnh cũng như khả năng phát triển thai nhi.

++ Nguy hiểm hơn gai sinh dục dễ nhầm lẫn với bệnh sùi mào gà nên khiến người bệnh dễ mắc các bệnh tình dục khác hơn.

icon  Bạn đang lo lắng không biết các tế bào gai của mình lành tính hay là biểu hiện bệnh sùi mào gà? Hãy bấm ngay vào khung chat dưới đây, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn miễn phí, bảo mật 24/24h.

Lời khuyên bác sĩ: Để đảm bảo sức khỏe, tính thẩm mỹ và khả năng sinh sản cho người bệnh tốt nhất mọi người nên chủ động đi thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín. Nếu người bệnh chần chừ và các dấu hiệu gai sinh dục là biểu hiện sùi mào gà tỉ lệ gây biến chứng sẽ vô cùng nguy hiểm.

Thuốc chữa trị gai sinh dục hiệu quả hiện nay

Thuốc trị gai sinh dục là một trong những phương pháp nhiều người lựa chọn hiện nay vì dễ mua, đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí và tính hiệu quả cao khi bệnh ở mức độ nhẹ.

Vậy đâu là thuốc chữa trị gai sinh dục tốt hiện nay? Theo bác sĩ Nguyễn Bá Nhuận (BS CKI, Phòng Khám Âu Á): Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc trị gai sinh dục nam và nữ được cấp phép lưu thông. Dù sử dụng thuốc loại nào đi nữa cũng có những ưu và nhược điểm nhất định như sau:

Thuốc chữa gai sinh dục tại nhà được nhiều người dùng

Thuốc chữa gai sinh dục - phương pháp điều trị bệnh hiệu quả

Ưu điểm thuốc chữa gai sinh dục:

- Sử dụng thuốc bôi mụn gai sinh dục có ưu điểm đơn giản, dễ mua tại các hiệu thuốc

- Người bệnh chỉ cần bôi thuốc theo đúng liều lượng và chỉ dẫn của bác sĩ, không tự ý dùng thuốc để mang lại hiệu quả cao.

- Dùng thuốc trị gai sinh dục kiên trì khoảng 6 – 8 tháng các nhú gai sẽ được loại bỏ nhanh chóng, hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho người bệnh tốt nhất.

Nhược điểm thuốc bôi mụn gai sinh dục:

- Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc trị gai sinh dục nữ và nam sẽ mất một khoảng thời gian rất dài mớ có thể loại bỏ được các nhú gai hoàn toàn. Nếu người bệnh không kiên trì sẽ không mang lại hiệu quả điều trị bệnh như mong muốn.

- Muốn biết đâu là thuốc chữa trị gai sinh dục tốt hiện nay cần có sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa. Việc tự ý mua thuốc về bôi sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.

Lưu ý: Nhiều người bị bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu nhưng nhầm lẫn chỉ mắc gai sinh dục bình thường và tự ý mua thuốc trị gai sinh dục về bôi. Đây là nguyên nhân khiến tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe người mắc.

Lời khuyên khi sử dụng thuốc chữa gai sinh dục

- Người bệnh nên giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ, trong quá trình bôi thuốc không nên quan hệ tình dục.

- Lựa chọn quần áo thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi.

- Người bệnh nên xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, quan hệ tình dục an toàn và chung thủy với bạn tình.

- Nếu sử dụng thuốc bôi mụn gai sinh dục nếu không mang lại hiệu quả như mong muốn thì đến ngay cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra và áp dụng phương pháp điều trị phù hợp hơn.

icon Dùng thuốc bôi gai sinh dục hết bao nhiêu tiền? Thực tế giá tiền mua thuốc gai sinh dục ở mỗi người không giống nhau vì phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ của bệnh, sức đề kháng mỗi người và loại thuốc mọi người sử dụng. Để biết chính xác số tiền này bao nhiêu người bệnh hãy bấm ngay vào khung chat dưới đây, bác sĩ sẽ gửi lại bảng giá chi tiết sau 3s.

Phương pháp điều trị gai sinh dục hiệu quả hiện nay

Vì gai sinh dục gây ra nhiều ảnh hưởng và dễ nhầm lẫn với bệnh sùi mào gà nên việc điều trị bệnh khỏi sớm trong 1 liệu trình là rất quan trọng. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang chữa gai sinh dục bằng những phương pháp hiện đại, an toàn như sau:

Phương pháp đốt điện, đốt laser, đốt lạnh gai sinh dục:

- Áp dụng với những người dùng thuốc trị gai sinh dục nam, nữ không hiệu quả, các tế bào gai đã phát triển, lan rộng. Bác sĩ chiếu tia điện ở tần số phù hợp để loại bỏ nhanh chóng các u nhú sinh dục đã nhô lên khỏi bề mặt da, khiến chúng không tái phát lại về sau.

- Tuy nhiên, phương pháp này có thể gây cảm giác đau đớn trong quá trình đốt nên cần bác sĩ có tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại để tránh gây biến chứng nguy hiểm.

Phương pháp đốt điện điều trị sùi mào gà:

- Đây là phương pháp tiên tiến trong việc điều trị các mụn cóc, u nhú sùi mào gà, gai sinh dục bằng cách sử dụng các tia sáng huỳnh quang để tác động trực tiếp lên tế bào gai, khiến chúng rụng đi nhanh chóng, không làm tổn thương đến mô lành tính xung quanh.

- Thời gian điều trị nhanh chóng, không gây đau đớn, đảm bảo sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh về sau.

Thuốc chữa gai sinh dục tại nhà được nhiều người dùng

Âu Á - địa chỉ chữa gai sinh dục uy tín ở Tp HCM

Bên cạnh việc áp dụng các phương pháp chữa gai sinh dục hiệu quả, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cơ sở y tế uy tín với các y bác sĩ giỏi chuyên môn, đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường phòng khám sạch sẽ, vô trùng, đảm bảo thông tin bệnh nhân bảo mật, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh.

Lưu ý, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chỉ có địa chỉ duy nhất ở 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh, mọi người nên đến đúng nơi để được thăm khám bệnh an toàn, hiệu quả.

Để được mua thuốc chữa gai sinh dục tốt mọi người hãy gọi điện đến số (028) 38 77 99 66 hoặc vào bảng chat online để được tư vấn miễn phí cũng như đặt lịch hẹn khám chữa bệnh trực tuyến [TẠI ĐÂY]. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh để đăng ký khám chữa bệnh giúp tiết kiệm được thời gian tối đa và không phải chờ đợi lâu.

Bệnh nhân đặt lịch hẹn sớm nhận được những ưu đãi từ phòng khám:

❥ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

❥ Được miễn phí sổ khám bệnh.

❥ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Mong rằng những thông tin về thuốc chữa gai sinh dục trên đây sẽ giúp mọi người chăm sóc, bảo vệ sức khỏe được tốt nhất. Nếu còn bất kỳ băn khoăn, lo lắng nào về bệnh hãy gọi gay đến số (028) 38 77 99 66 để được tư vấn nhanh.

 

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966