Thuốc điều trị bệnh giang mai có những loại nào? Hiệu quả ra sao?

Sử dụng thuốc điều trị bệnh giang mai là một trong những phương pháp nhiều người nghĩ đến khi không may mắc bệnh. Mọi người mong rằng cách chữa bệnh này có thể thực hiện tại nhà đơn giản, tiết kiệm phần nào chi phí, kín đáo, không lo gặp người quen khi đến bệnh viện. Để tìm hiểu rõ hơn về cách chữa bệnh này mọi người có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây. TƯ VẤN NHANH

BỆNH GIANG MAI CÓ NHỮNG DẤU HIỆU NÀO?

Giang mai là một trong những bệnh hoa liễu phổ biến hiện nay, lây truyền nhanh chóng qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Khi nhiễm xoắn khuẩn giang mai thời gian ủ bệnh khá lâu, 3 – 90 ngày, trung bình khoảng 3 tuần.

Giang mai ở nam và nữ giới phát triển qua nhiều giai đoạn bệnh phức tạp và khó nhận biết. Cụ thể như sau:

Giang mai giai đoạn 1:

- Sau thời gian ủ bệnh các vết loét săng giang mai sẽ xuất hiện tại những nơi nhiễm bệnh, nhiều nhất là quy đầu dương vật, âm đạo, môi lớn, môi bé, miệng, lưỡi, hậu môn, tay, chân…

- Vết loét giang mai giai đoạn này thường nông, có màu đỏ, hình tròn, bờ nhẵn, không đau, không ngứa, không có mủ bên trong. Có người kèm theo tình trạng nổi hạch cứng hai bên bẹn.

- Khoảng 4 – 8 tuần sau vết loét này tự động biến mất, không để lại sẹo xấu khiến người bệnh tưởng rằng bệnh đã khỏi. Thực chất bệnh âm thầm phát triển và chuyển sang giai đoạn 2.

Thuốc điều trị bệnh giang mai có những loại nào? Hiệu quả ra sao?

Hình ảnh giang mai giai đoạn 1

Giang mai giai đoạn 2:

- Người bệnh sẽ xuất hiện những nốt nổi mẩn trên lòng bàn tay, bàn chân nhưng không có cảm giác đau hoặc ngứa ngáy. Nhiều người dễ nhầm lẫn với các bệnh ngoài da nên không chú ý khiến bệnh tình ngày một nặng hơn.

- Ngoài ra, người bệnh còn bị mệt mỏi, sốt, đau cơ, nổi hạch, đau đầu, đau họng, rụng tóc…

icon  Bạn thấy mình có một trong những triệu chứng bệnh giang mai nhưng không chắc chắn, đừng quá lo lắng, NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới, miêu tả cụ thể triệu chứng để được bác sĩ hỗ trợ chẩn đoán MIỄN PHÍ.

Giang mai giai đoạn tiềm ẩn:

- Lúc này xoắn khuẩn giang mai tồn tại trong cơ thể nhưng lại không có dấu hiệu nên rất khó nhận biết, có thể kéo dài từ vài năm đến vài chục năm. Nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị trong giai đoạn này sẽ chuyển sang giai đoạn cuối.

Giang mai giai đoạn cuối:

Thuốc điều trị bệnh giang mai có những loại nào? Hiệu quả ra sao?

Hình ảnh giang mai giai đoạn cuối

- Ở giai đoạn này các dấu hiệu bệnh giang mai rõ rệt nhất, xuất hiện các củ giang mai, mọc thành từng đám, nhiều nơi trên cơ thể.

- Người bệnh bị viêm loét, đau đớn, chảy máu. Xoắn khuẩn giang mai ăn sâu vào cơ quan, nội tạng cơ thể, gây tổn thương não, tim, gan, mắt, xương khớp, thậm chí có thể gây tử vong cho người bệnh.

CẢNH BÁO: Giang mai có thời gian ủ bệnh lâu, nếu không được phát hiện sớm sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: Ảnh hưởng trực tiếp đến niêm mạc, phá hủy cơ quan nội tạng gan, tim mạch, thần kinh; phình động mạch chủ, rối loạn tâm thần, bại liệt toàn thân. Giang mai bẩm sinh có thể gây sảy thai, sinh non, thai bị dị tật bẩm sinh…

icon  Vì những biến chứng do giang mai gây nên là rất lớn, do đó nếu thấy những dấu hiệu như đã kể trên mọi người nên đi thăm khám ngay bởi để càng lâu càng khó chữa trị. Hoặc có thể bấm trực tiếp vào khung chat dưới đây, hoặc để lại sdt để bác sĩ kết bạn zalo và tư vấn nhanh chóng, miễn phí.

THUỐC ĐIỀU TRỊ BỆNH GIANG MAI CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

Bệnh giang mai có nhiều cách chữa trị khác nhau, trong đó dùng thuốc điều trị bệnh giang mai được nhiều người lựa chọn vì tính đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Hiện nay, rất nhiều cơ sở y tế áp dụng phương pháp chữa bệnh này giúp mọi người thoát khỏi nỗi lo bệnh tật.

Thuốc chữa bệnh giang mai thường là thuốc kháng sinh ở dạng đặc hiệu với tác dụng chính là ức chế sự phát triển và tiêu diệt xoắn khuẩn giang mai nhanh chóng. Dưới tác dụng của thuốc các triệu chứng bệnh sẽ giảm đi nhanh chóng, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, phòng tránh tình trạng xoắn khuẩn giang mai phát triển lại hiệu quả.

Quy trình chữa trị bệnh giang mai bằng thuốc

- Thuốc điều trị bệnh giang mai chỉ được dùng cho những trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ, xoắn khuẩn giang mai chưa ăn sâu vào các cơ quan, nội tạng của cơ thể.

- Để biết chắc chắn người bệnh có dùng thuốc chữa bệnh giang mai được hay không bác sĩ sẽ thăm khám sức khỏe tổng quát trước. Nếu đủ điều kiện mới chỉ định dùng thuốc.

Trường hợp bị giang mai giai đoạn 1 và năm đầu của giang mai giai đoạn 2 hoặc giang mai kín sớm:

➝ Bác sĩ dùng thuốc điều trị bệnh giang mai dạng kháng sinh để tiêm trực tiếp vào bắp tay người bệnh với một liều duy nhất hoặc dùng thuốc tiêm mông một liều duy nhất.

➝ Kết hợp thuốc bôi sát trùng tại chỗ nhằm ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm, tổn thương của bệnh ngày càng nặng hơn.

Thuốc điều trị bệnh giang mai có những loại nào? Hiệu quả ra sao?

Thuốc chữa bệnh giang mai thường áp dụng với trường hợp bệnh nhẹ

Trường hợp giang mai giai đoạn 2, giang mai kín muộn:

➝ Bác sĩ chỉ định thuốc tiêm mông 2,4 triệu đơn vị mỗi tuần, tổng liều: 4 lần; mỗi lần cách nhau một tuần. Hoặc thuốc tiêm bắp 1,2 triệu đơn vị mỗi ngày, trong 3 - 4 tuần.

➝ Tuy nhiên, ở giai đoạn này thuốc chữa bệnh giang mai sẽ không mang lại hiệu quả loại bỏ xoắn khuẩn nhanh chóng mà chỉ có tác dụng ngăn ngừa bệnh tiến triển ngày một nặng hơn.

Nguyên tắc chữa trị bệnh giang mai bằng thuốc:

+ Sử dụng đúng loại thuốc chữa bệnh giang mai và đúng với liều lượng quy định của bác sĩ.

+ Cần thăm khám bác sĩ trước khi dùng thuốc xem cơ thể có đủ điều kiện sức khỏe để đáp ứng với các thành phần của thuốc hay không.

+ Khi dùng thuốc không được tự ý ngưng thuốc hoặc tăng liều lượng thuốc khi không có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

+ Sau mỗi đợt chữa bệnh cần tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để biết được hiệu quả của thuốc đến đâu.

+ Nên kiêng quan hệ tình dục trong quá trình chữa bệnh. Chú ý ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Lưu ý: Thuốc điều trị bệnh giang mai chỉ có tác dụng khống chế sự phát triển của xoắn khuẩn giang mai và giảm đi triệu chứng bệnh chứ không có tác dụng chữa bệnh khỏi hẳn. Nếu ngưng dùng thuốc có thể mầm bệnh sẽ tiếp tục phát triển và gây ảnh hưởng trực tiếp đến các cơ quan trên cơ thể. Do đó, nếu bạn đang mắc giang mai, tốt nhất đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và áp dụng những phương pháp chữa bệnh tiên tiến.

icon  Nếu bạn muốn biết chi tiết về giá thuốc chữa bệnh giang mai, hãy bấm trực tiếp vào khung chat dưới đây. Bác sĩ sẽ gửi bảng giá lại sau 3s.

PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH GIANG MAI HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng phương pháp miễn dịch cân bằng gene sinh học. Đây là cách chữa bệnh giang mai tiên tiến nhất hiện, mang lại nhiều ưu điểm so với việc chữa bệnh giang mai bằng thuốc. Phương pháp này dựa trên nguyên lý dùng gene sinh vật giúp điều trị xoắn khuẩn giang mai hiệu quả và điều tiết chức năng miễn dịch của người bệnh, tái tạo tổ chức tế bào tổn thương nhanh chóng, hiệu quả lâu dài.

Bên cạnh đó, bác sĩ còn dùng máy phân tích sinh hóa virus để xét nghiệm và xác định chính xác tình trạng bệnh; phá vỡ kết cấu DNA khiến xoắn khuẩn giang mai không thể phát triển, lây lan nữa. Kết hợp với thuốc nhằm diệt khuẩn, tác động cục bộ lên mầm bệnh để ức chế xoắn khuẩn, phục hồi tổn thương.

Thuốc điều trị bệnh giang mai có những loại nào? Hiệu quả ra sao?

Phòng Khám Âu Á áp dụng phương pháp chữa bệnh giang mai tiên tiến

Ưu điểm phương pháp:

✔ Diệt khuẩn nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình.

✔ Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, rút ngắn thời gian điều trị.

✔ Phục hồi nhanh các mô và cơ bị tổn thương, không để lại sẹo.

✔ Ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

✔ Đảm bảo sức khỏe và khả năng sinh sản về sau cho người bệnh.

icon Bạn đang gặp phiền toái với sự xuất hiện của các nốt mụn ở vùng kín và không biết nên trị mụn vùng kín bằng cách nào an toàn? CLICK CHAT để được chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên hữu ích.

Nên chữa bệnh giang mai ở đâu Tp HCM?

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ở 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh được giới chuyên gia đánh giá là địa chỉ chữa bệnh giang mai hiệu quả. Phòng khám hiện có nhiều điểm nổi bật như sau:

► Được quản lý chặt chẽ bởi Sở Y tế nên đáp ứng đúng chuẩn khám chữa bệnh.

► Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh hoa liễu hơn 20 năm kinh nghiệm, luôn tâm huyết với nghề y.

► Môi trường y tế sạch sẽ, vô trùng; các nhân viên y tế luôn thân thiện, chuyên nghiệp.

► Đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại giúp bác sĩ xét nghiệm chính xác, rút ngắn thời gian điều trị bệnh.

► Thủ tục thăm khám bệnh nhanh gọn, không phải xếp hàng chờ đợi lâu như bệnh viện công.

► Hệ thống tư vấn online hoạt động 24/24 giúp bệnh nhân có thể được tư vấn bệnh lý và các vấn đề liên quan tại nhà một cách dễ dàng.

► Thông tin bệnh nhân được bảo mật. Các khoản phí chữa bệnh giang mai được kê đúng quy định niêm yết.

Trên đây là những thông tin về thuốc điều trị bệnh giang mai. Gọi đến số (028) 38 77 99 66 hoặc bấm ngay vào khung chat dưới đây để được đặt lịch hẹn thăm khám bệnh giang mai ngay, không cần chờ đợi và chủ động theo thời gian của bản thân

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966