Triệu Chứng Nhận Biết Bệnh Lậu Ở Nữ Giới

    Bệnh lậu là một trong những căn bệnh hoa liễu phổ biến xuất hiện ở cả nam và nữ. Tỷ lệ mắc bệnh ở nữ giới cao hơn nam giới rất nhiều, khó phát hiện hơn và những biến chứng của bệnh cũng nguy hiểm hơn. Chính vì vậy nữ giới cần nắm rõ những triệu chứng mắc bệnh lậu để kịp thời có hướng khắc phục, điều trị.

Trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

TRIỆU CHỨNG TỐ BẠN ĐÃ MẮC BỆNH LẬU

    Khi vi khuẩn lậu tấn công vào cơ thể sẽ có thời gian từ 2 đến 7 ngày, tùy theo thể trạng của mỗi người sẽ bắt đầu có biểu hiện ra bên ngoài. Đáng lo ngại là triệu chứng của bệnh lậu ở nữ giới diễn ra âm thầm, kín đáo không rõ ràng như với nam giới, thường rất khó nhận biết sớm. Và đặc biệt là hầu hết người bệnh khi phát hiện thì bệnh đã phát triển đến giai đoạn nguy kịch.

- Biểu hiện giống như bệnh viêm niệu đạo như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, nước tiểu đục, có mùi hôi hoặc lẫn máu.

- Khí hư ra nhiều, có mùi hôi tanh, ẩm ướt, khi kiểm tra âm đạo, cổ tử cung sẽ thấy sưng phù, tấy đỏ.

Biểu hiện bệnh lậu nữ.

- Ngứa ở âm đạo, âm hộ, bụng dưới đau âm ỉ, đau rát khi quan hệ tình dục.

- Toàn bộ khu vực xương chậu đau nhức, sốt cao, buồn nôn, cơ thể suy nhược, mệt mỏi.

- Khi quan hệ tình dục bằng đường miệng sẽ xuất hiện các triệu chứng đau họng, có vết loét và sưng tấy khoang miệng.

Khi có những triệu chứng trên, người bệnh không được chủ quan khiến tình trạng bệnh trở nặng mà đến ngay cơ để thăm khám và điều trị kịp thời.

Hoặc để tiết kiệm thời gian người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ ngay.

NGUYÊN NHÂN BỊ BỆNH LẬU Ở NỮ GIỚI

    Lậu là bệnh hoa liễu nguy hiểm, thường lây lan chủ yếu qua những con đường dưới đây:

Quan hệ tình dục không an toàn: Đây là nguyên nhân chính dẫn đến lây nhiễm căn bệnh hoa liễu này. Khi quan hệ tình dục, dù sử dụng bao cao su hay không các chị em vẫn có nguy cơ mắc bệnh rất cao, bởi khi quan hệ thường sẽ xảy ra cọ xát, vẫn tồn tại khoảng hở để song cầu lậu khuẩn xâm nhập và lây nhiễm.

Tiếp xúc với mần bệnh: Tiếp xúc với máu, mủ, dịch tiết hay các vật dụng cá nhân của người bệnh, vi khuẩn sẽ xâm nhập qua các vết nước trên người để lây nhiễm.

Mẹ truyền sang con: Thai phụ mắc bệnh lậu sẽ lây truyền bệnh cho con trong quá trình mang thai và chuyển dạ, sinh con bằng đường sinh thường nếu không phát hiện, hỗ trợ điều trị và có biện pháp phòng lây nhiễm.

BỆNH LẬU NỮ ĐỂ LẠI NHỮNG BIẾN CHỨNG NÀO?

- Bệnh lậu không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, hạnh phúc gia đình mà còn rất dể lây lan cho người khác.

- Bệnh lậu sẽ gây viêm vòi trứng, viêm âm đạo, viêm hố chậu, viêm khớp xương, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng,… gây mang thai ngoài tử cung hoặc vô sinh.

- Lậu cầu khuẩn nếu ăn sâu vào máu sẽ gây ra bệnh lý về gan, thận. Nguy hiểm hơn bệnh nhân có thể bị viêm màng não, viêm khớp, thậm chí tử vong.

- Chị em mang thai mắc bệnh lậu có thể bị sảy thai, thai chết lưu hoặc sinh non. Trẻ nhỏ khi sinh ra có thể bị nhiễm trùng từ mẹ gây mù lào tử vong.

- Lậu còn gây viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục, ung thư hoặc một số bệnh về tim, khớp xương, khớp tay,..

Tìm hiểu chi phí điều trị bệnh lậu nữ cụ thể NHẤP VÀO BẢNG bên dưới bác sĩ tư vấn hỗ trợ ngay.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

    Bệnh lậu diễn ra rất nhanh, thông thường cứ 15 phút là vi khuẩn lại phân chia một lần. Vì vậy thời gian là yếu tố rất quan trọng trong việc điều trị bệnh lậu. Phác đồ điều trị bệnh lậu ở nữ bô gồm:

 Dùng thuốc kháng sinh

Đây là phương pháp được dùng rất nhiều bởi tiết kiệm chi phí, nhưng thời gian hỗ trợ điều trị lâu. Với phương pháp này, người bệnh sẽ được dùng thuốc kháng sinh nhằm giảm bớt cơn đau, khống chế vi khuẩn phát triển và không làm tổn thương các tế bào khác.

Phương pháp DHA - Điều trị bệnh lậu hiệu quả.

 Phương pháp DHA

- Phương pháp này có khả năng định tính, định lượng, định vị, tiêu diệt vi khuẩn. Bên cạnh đó, giúp cơ thể năng cao hệ thống miễn dịch góp phần hỗ trợ điều trị bệnh cục bộ tại ổ bệnh.

- Nguyên lý hoạt động của DHA dùng trường điện với tần số cao giúp cải thiện đặc tính tế bào, loại bỏ các tổ chức tế bào bệnh, làm cho khí huyết lưu thông dể dàng, cải thiện tuần hoàn máu, góp phần làm giảm viêm, từ đó có thể hỗ trợ chữa trị viêm nhiễm.

- Với ưu điểm nhanh chóng, an toàn, ngăn chặn nguy cơ xuất hiện trở lại của bệnh. Đặc biệt, chi phí hỗ trợ chữa bệnh theo phương pháp DHA cũng không quá cao, dựa trên mức độ và nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra con số cụ thể cho một quá trình hỗ trợ chữa trị bệnh lậu.

- Do đó, bệnh nhân không cần quá hoang mang và lo lắng, các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như cung cấp các thông tin và đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả .

    Phòng khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP. HCM là một trong ít cơ tại Việt Nam đang ứng dụng công nghệ DHA tiên tiến thế giơi, hỗ trợ điều trị bệnh lậu mà không lo bệnh xuất hiện trở lại.

     Hơn nữa, Âu Á hội tụ đội ngũ y bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm, cùng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại giúp bệnh nhân biết kết quả trong ngày mà không cần chờ đợi lâu.

    Đặc biệt, tất cả mức phí cho việc khám và hỗ trợ điều trị bệnh lậu đều được niêm yết và công khai theo quy định của nên bệnh nhân sẽ yên tâm hơn khi được hỗ trợ điều trị bệnh tại đây.

 

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ tin cậy của người bệnh.

    Vì những lý do trên, trong những năm qua Âu Á luôn là địa chỉ uy tín để bệnh nhân tìm đến khám và nhận sự hỗ trợ điều trị lậu trên địa bàn TP. HCM và những tỉnh lân cận.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966