Triệu Chứng Và Điều Trị Bệnh Lậu

      Bệnh lậu được biết đến là một trong những căn bệnh hoa liễu cực nguy hiểm, nhưng nhiều người vẫn còn chưa hiểu rõ về bệnh lý này. Vi khuẩn lậu cứ 15 phút lại phân chia một lần để sinh ra “lứa con” mới nên việc điều trị bệnh lậu cần tiến hành càng sớm càng tốt để tránh biến chứng nguy hiểm. Chính vì vậy, biết được triệu chứng bệnh lậu chính là cách giúp người bệnh kịp thời phát hiện và điều trị bệnh ngay từ giai đoạn đầu.

  Liệu tôi có phải đang mắc lậu? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để hỏi chuyên gia tư vấn ngay.

BỆNH LẬU VÀ TRIỆU CHỨNG NHẬN BIẾT BỆNH LẬU

>>> Lậu là gì?

Bệnh lậu là một loại bệnh nhiễm trùng khá phổ biến, do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae (còn được gọi là song lậu cầu khuẩn, song lậu, khuẩn lậu) gây ra. Bệnh xuất hiện ở cả nam và nữ, chủ yếu là do quan hệ tình dục không an toàn, lây từ mẹ sang con, qua vết thương hở hoặc do sử dụng chung dụng cụ cá nhân với người mắc bệnh.

Khuẩn lậu sau khi xâm nhập vào cơ thể có thời gian ủ bệnh từ 2 – 6 ngày, sau đó bệnh nhân sẽ xuất hiện các triệu chứng sau:

>>>Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới

– Tiểu buốt, tiểu rắt, dòng nước tiểu nóng và yếu, đôi khi tiểu ra mủ hoặc máu.

– Đầu lỗ tiểu có dịch mủ màu vàng xanh xuất hiện trước khi đi tiểu, nhất là vào buổi sáng sớm.

– Lỗ sáo sưng tấy đỏ, lộn ngược ra ngoài gây đau rát dữ dội

– Đau nhiều ở vùng dọc sống lưng, niệu đạo, bụng dưới

– Đau mỗi khi “quan hệ”, đau khi xuất tinh, đôi khi xuất tinh ra máu.

Hình ảnh bệnh lậu nam

>>> Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới:

– Tiểu đau, tiểu rát, đôi khi tiểu ra mủ có màu vàng sẫm đặc hoặc tiểu ra máu

– Khí hư ra nhiều bất thường và có mùi hôi tanh như cá

– Âm đạo viêm tấy đỏ, đau, ngứa rát vô cùng khó chịu.

– Đau bụng dưới âm ỉ, đau xương chậu, xương mu và đau khi giao hợp.

– Các triệu chứng toàn thân như: buồn nôn, sốt cao, cơ thể mệt mỏi…

Hình ảnh bệnh lậu nữ

 Khuyến cáo: Không chỉ dẫn đến vô sinh – hiếm muốn ở nam và nữ giới, bệnh lậu để lâu không điều trị hoặc điều trị không đúng cách còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác như: viêm khớp, viêm kết mạc, viêm quanh gan, tăng nguy cơ nhiễm HIV… Chính vì vậy, bệnh lậu cần được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Ngay khi phát hiện bản thân có những dấu hiệu của bệnh lậu như trên, người bệnh nên nhanh chóng đến các cơ chuyên khoa để được thăm khám và có biện pháp hỗ trợ điểu trị kịp thời, người bệnh không nên để bệnh kéo dài sẽ gây ra nhiều biến chứng rất nguy hiểm.

  Triệu chứng bệnh lậu có thể không rõ ràng và rất dể nhầm lẫn với bệnh khác nếu tự chẩn đoán. Do đó, hãy dành 5 phút trò chuyện với bác sĩ ở KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ bắt bệnh và tư vấn cách điều trị phù hợp một cách nhanh chóng, chính xác!

ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU NHƯ THẾ NÀO?

 Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, nếu vi khuẩn lậu được phát hiện sớm thì dễ dàng hơn cho việc xử lý, tỷ lệ khỏi bệnh ở giai đoạn đầu là rất cao.

Các chuyên gia y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, hiện phòng khám đang áp dụng những phương pháp tiên tiến sau:

→ Dùng thuốc: Các thuốc đặc trị bệnh lậu được sử dụng trong trường hợp bệnh nhẹ. Những thuốc này có tác dụng giảm nhanh cơn đau, tiêu viêm, diệt khuẩn khẩu, ngăn ngừa bệnh quay trở lại,... Thuốc được bào chế dưới dạng uống hoặc tiêm cơ bắp, tùy thuộc vào từng trường hợp mà chuyên gia sẽ chọn lựa loại thuốc thích hợp.

→ Phương pháp DHA tiến tiến: Đây là kỹ thuật tiên tiến, ứng dụng trường điện cao tần, tác động trực tiếp vào ổ bệnh, diệt khuẩn một cách hiệu quả, nhanh chóng, không đau và ngăn ngừa bệnh tái lại cực hiệu quả. 

Bệnh nhân cần lưu ý kết hợp điều trị với bạn tình, thực hiện các biện pháp phòng ngừa lây nhiễm, khám sàng lọc trước sinh cẩn thận để tránh những biến chứng nguy hại và ngăn ngừa tái nhiễm bệnh hiệu quả.

  Chi phí điều trị bệnh lậu có đắt không? Và chi phí cụ thể là bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ giải đáp ngay.

       Được TP.HCM công nhận và đánh giá là địa chỉ y tế đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nên người bệnh có thể an tâm khi đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để điều trị bệnh lậu. Ngoài ra, mọi khoản phí tại Phòng khám đều công khai và tuân thủ đúng quy định, bệnh nhân sẽ được bác sĩ thông báo cụ thể mức chi phí trước khi tiến hành điều trị, điều này sẽ giúp người bệnh dễ dàng hơn trong việc ra quyết định.

Hình ảnh tại phòng khám Đa Khoa Âu Á

     Nhằm tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã đưa 2 dịch vụ mới để phục vụ quý bệnh nhân chu đáo hơn. Đó là:

→ Tư vấn miễn phí – bạn sẽ được chính các bác sĩ chuyên khoa bệnh hoa liễu tư vấn trực tuyến bằng cách gọi trực tiếp đến số – (028) 38 77 99 66 hoặc bấm vào BẢNG CHAT đề trao đổi với bác sĩ. [Mọi thông tin đều được giữ kín]

→ Đặt khám online – Chỉ cần ngồi tại nhà là người bệnh cũng có thể đặt lịch khám cho mình với bác sĩ đang trực tổng đài tư vấn. Đặc biệt, Đa Khoa Âu Á luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho bệnh nhân đặt hẹn khám trước qua hệ thống tư vấn online.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966