Chi phí chữa bệnh lâu bao nhiêu tiền?

 Chi phí chữa bệnh lậu có đắt không là thắc mắc của rất nhiều người khi mắc phải căn bệnh này. Để giải đáp cho vấn đề này cũng như những lưu ý khi chữa bệnh lậu, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

 Bạn đang có triệu chứng bệnh lậu cần được tư vấn?

  

Chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền?

 Bệnh lậu hay lậu mủ là căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà cà thế giới. Thủ phạm gây ra căn bệnh nguy hiểm này là lậu cầu khuẩn có tên khoa học là Neisseria gonorrhoeae. Khi xâm nhập vào cơ thể qua quan hệ tình dục, lậu cầu khuẩn sẽ làn tổn thương cơ quan sinh dục như niệu đạo, âm đạo, cổ tử cung, hậu môn, miệng…

 Khi bị lậu, người bệnh thường có những biểu hiện như:

  Đi tiểu đau, tiểu buốt, tiểu rắt.

  Trong nước tiểu có lẫn mủ hoặc máu.

  Dịch âm đạo, niệu đạo có mùi hôi tanh khó chịu.

  Chảy mủ niệu đạo vào buổi sáng sớm.

 Các triệu chứng bệnh lậu ở nam giới thường rõ ràng hơn. Do cấu tạo cơ quan sinh dục mà nữ giới bị bệnh lậu khó phát hiện hơn. Sau 3 – 5 ngày ủ bệnh, người bệnh sẽ bắt đầu có những dấu hiệu đầu tiên của bệnh lậu.

 Đặt hẹn xét nghiệm bệnh lậu chỉ 15 phút có kết quả >>> Click vào đây để đăng ký

  

Chi phí chữa bệnh lậu có đắt không?

 Có rất nhiều người khi có dấu hiệu bị bệnh lậu nhưng lại e ngại, không muốn đi khám hoặc lo lắng về chi phí xét nghiệm, chữa trị bệnh lậu mà đến cơ sở y tế chậm trễ. Điều này khiến cho tình trạng bệnh nặng hơn và quá trình điều trị cũng phức tạp hơn.

 Để hiểu rõ hơn về chi phí chữa bệnh lậu, người bệnh có tham khảo những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh lậu sau đây:

 Mức độ, tình trạng bệnh

 Điều trị bệnh lậu khi còn trong thời gian ủ bệnh hoặc bệnh mới khởi phát chỉ bao gồm chi phí xét nghiệm và liệu trình điều trị bằng thuốc. Vì vậy, tình trạng bệnh càng nhẹ thì chi phí điều trị bệnh lậu càng thấp và ngược lại. Do đó, người bệnh nên tiến hàng thăm khám càng sớm càng tốt.

 Phương pháp điều trị bệnh lậu

 Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa bệnh lậu. So với những phương pháp truyền thống thì cách chữa hiện đại sẽ có chi phí cao hơn. Tuy nhiên, chất lượng điều trị của các phương pháp sẽ tốt hơn, ít tái phát hơn.

 Địa chỉ điều trị bệnh lậu

 Người bệnh không nên tự chữa tại nhà hay tìm đến những địa chỉ khám chui. Những cơ sở y tế chuyên khoa luôn có bảng giá niêm yết trước khi điều trị nên hãy tìm một phòng khám uy tín để được điều trị hiệu quả.

 Điều trị các bệnh lý khác

 Lậu là căn bệnh có diễn biến phức tạp. Cứ 15 phút, lậu cầu khuẩn sẽ phân chia một lần. Vì vậy, khi bị lậu và không điều trị sớm, người bệnh rất dễ mắc phải các bệnh viêm nhiễm khác như viêm niệu đạo, viêm đường tiểu, viêm âm đạo… Lúc này, cần điều trị song song bệnh lậu và các bệnh lý khác khiến chi phí chữa bệnh lậu sẽ cao hơn.

 Để chữa bệnh lậu với chi phí hợp lý, hiệu quả, người bệnh có thể liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để để được giải đáp mọi thắc mắc về chi phí cũng như thủ tục đặt hẹn.

  

Chữa bệnh lậu với chi phí bình dân

 Để chữa bệnh lậu, trước tiên người bệnh cần tiến hành làm các bước xét nghiệm để biết chính xác mình có bị bệnh lậu hay không. Sau khi đã kiểm tra và xác định được tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp.

 Hiện tại, Phòng Khán Đa Khoa Âu Á là địa chỉ xét nghiệm và điều trị bệnh lậu uy tín với chi phí bình dân, giúp người bệnh nhanh chóng phát hiện và chữa trị bệnh kịp thời.

 Bằng việc áp dụng nhiều phương pháp điều trị hiện đại, Đa Khoa Âu Á đã chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh lậu từ nhẹ cho đến rất nặng. Một số phương pháp được áp dụng tại Ấu Á:

 Dùng thuốc đặc trị: Đây là phương pháp dành cho trường hợp bệnh ở giai đoạn khởi phát. Dùng thuốc có tác dụng giảm nhanh các cơn đau, tiêu viêm, kháng khuẩn, khi sử dụng phương pháp này buộc người bệnh phải theo đúng liệu trình của chuyên gia thì bệnh mới mau chóng khỏi hẳn.

 Phương pháp DHA tiên tiến: Đây là kỹ thuật dùng trường điện với tần số cao tác động trực tiếp và loại bỏ các tổ chức tế bào bệnh, tiêu viêm, triệt tiêu toàn bộ vi khuẩn lậu, tái tạo niêm mạc mới, tăng cường hệ miễn dịch để kiểm soát bệnh không tái phát.

  Quá trình thực hiện nhanh và không gây đau đớn, không cần nằm viện

  An toàn và thân thiện với bệnh nhân. Là giải pháp hữu hiệu điều trị lậu

  Không gây tác dụng phụ, không để lại sẹo, phục hồi nhanh chóng

  Hiệu quả điều trị đạt đến mức tối đa, ngăn ngừa tái phát

 Phòng Khám Đa Khoa Âu Á khuyến cáo bệnh nhân nhanh chóng đến kiểm tra và điều trị ngay sau khi phát hiện những dấu hiệu bất thường hoặc nghi ngờ bản thân mắc bệnh lậu.

Chữa bệnh lậu bằng thuốc và phương pháp DHA

 Lợi ích khi chữa bệnh lậu tại Đa Khoa Âu Á:

 Đội ngũ bác sĩ giỏi: Hoạt động lâu năm trong ngành y, có chuyên môn cao về các bệnh xã hội. Bệnh nhân có thể yêu cầu bác sĩ thăm khám mà mình cảm thấy thoải mái nhất.

 Chi phí chữa trị bệnh lậu hợp lý: Mọi khoản thu đều được công khai, phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh.

 Phương pháp chữa bệnh: Hiện đại, khai thác tối đa những ưu điểm từ phương pháp tiên tiến nhằm mang lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn, ít tốn kém.

 Chất lượng dịch vụ: Đạt tiêu chuẩn quốc tế với môi trường khang trang, thiết bị y tế hiện đại, mô hình chữa bệnh chuyên nghiệp 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân.

 Tư vấn miễn phí: Thông qua hệ thống đặt lịch trực tuyến và tư vấn online hoàn toàn miễn phí 24/24 giúp người bệnh an tâm hơn trước và trong quá trình thăm khám và sẵn sàng giải đáp những thắc mắc về chi phí, bao gồm chữa trị bệnh lậu hết bao nhiêu tiền.

 Phòng Khám Âu Á hoạt động từ 8h-20h hằng ngày kể cả những ngày cuối tuần, ngày lễ, ngày tết,… Bệnh nhân có thể trực tiếp địa chỉ số 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6 để khám và chữa bệnh vào bất kì lúc nào.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966