Nổi mụn ở hậu môn chớ nên chủ quan

Bạn đã từng thấy mụn ở mặt, tay, chân nhưng chưa từng thấy nổi mụn ở hậu môn nên không biết đây là bệnh gì? Đừng chủ quan, mụn ở hậu môn có thể là triệu chứng của các bệnh lý nguy hiểm mà bạn không biết đấy.

Nổi mụn ở hậu môn là dấu hiệu của bệnh gì?

Ngoài cơ quan sinh dục thì hậu môn cũng là vị trí nhạy cảm và cần được quan tâm, vệ sinh sạch sẽ. Ngoài các bệnh lý về hậu môn – trực tràng thường gặp như trĩ, áp xe hậu môn, rò hậu môn… thì cũng có rất nhiều căn bệnh khác có thể xảy ra tại vị trí này.

Dấu hiệu nổi mụn ở hậu môn không phải là hiện tượng bình thường và cần được chú ý bởi đây có thể là biểu hiện lâm sàng của một số căn bệnh nguy hiểm như:

 Nổi mụn nước ở hậu môn

Nổi mụn nước ở hậu môn có thể là mụn rộp sinh dục do vi rút HSV gây ra và chủ yếu lây nhiễm qua tiếp xúc trực tiếp với vi rút gây bệnh. Thông thường, mụn rộp sinh dục xuất hiện ở môi, vùng kín như âm hộ, âm đạo, dương vật, bìu tinh hoàn…

Nếu xuất hiện mụn nước ở hậu môn thì có thể do mụn rộp lây lan từ vùng kín qua hậu môn hoặc lây nhiễm từ bạn tình khi quan hệ tình dục qua hậu môn.

 Nổi mụn thịt ở hậu môn

Hậu môn xuất hiện mụn thịt màu hồng nhạt, ban đầu là những đốm thịt nhỏ nhưng sau đó phát triển thành cụm sùi gây ngứa rát, chảy dịch hậu môn. Đây là biểu hiện của bệnh sùi mào gà do vi rút HPV gây ra.

Căn bệnh này chủ yếu lây nhiễm do quan hệ tình dục không an toàn với người bị sùi mào gà qua đường hậu môn.

 Nổi mụn cóc ở hậu môn

Mụn cóc cũng do một tuýp của vi rút HPV gây ra. Tuy không nguy hiểm như bệnh sùi mào gà những mụn cóc ở hậu môn cũng gây cho người bệnh không ít phiền toái và khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày.

Mặc dù mụn cóc không nguy hiểm nhưng cũng gây không ít phiền toái, ảnh hưởng tới tâm lý và sinh hoạt của người bệnh. Dù không lây được từ người sang người nhưng mụn cóc có thể lan sang các vị trí khác trên cơ thể. Vì vậy, người bệnh cũng không nên chủ quan nếu bị nổi mụn cóc ở hậu môn.

Chữa mụn ở hậu môn an toàn tại Đa Khoa Âu Á

Nổi mụn ở hậu môn nếu không sớm điều trị sẽ làm tăng nguy cơ ung thư hậu môn, tăng khả năng mắc các bệnh hoa liễu khác. Do đó việc tìm hiểu và lựa chọn một địa chỉ điều trị uy tín là điều vô cùng cần thiết.

Nếu người bệnh đang phân vân không biết nên lựa chọn cơ sở nào để khám chữa nổi mụn ở hậu môn thì Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ lý tưởng để điều trị bệnh lý này.

Nổi mụn ở hậu môn chớ nên chủ quan

Khám chữa nổi mụn hậu môn an toàn tại Âu Á

Âu Á là một trong những địa chỉ khám chữa và điều trị nổi mụn ở hậu môn uy tín và chất lượng tại TPHCM, đạt chuẩn quốc tế với những ưu điểm sau:

Bác sĩ giỏi chuyên khoa: Bác sĩ thăm khám cần có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh. Chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với bệnh nhân.

Thiết bị y tế hiện đại: Các loại máy móc và thiết bị y tế hỗ trợ điều trị cần đáp ứng đầy đủ điều kiện thăm khám cũng như cấp cứu trong y tế theo đúng quy định, phương pháp điều trị hiện đại và tiên tiến.

Cơ sở vật chất tốt: Phòng khám, chữa bệnh sạch sẽ, vô trùng, được lắp đặt đầy đủ tiện nghi.

Chế độ chăm sóc tối ưu: Các thủ tục thăm khám được rút gọn và thực hiện nhanh chóng, đơn giản nhằm tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

Chi phí rõ ràng – minh bạch: Mọi khoản phí thăm khám đều công khai rõ ràng và minh bạch, có đầy đủ hóa đơn và bệnh án theo đúng quy định.

 

Đặt hẹn online để nhận gói khám ưu tiên:

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang thực hiện chương trình “Đặt hẹn online – nhận ngay gói khám ưu tiên”. Khi đặt lịch hẹn khám online, quý bệnh nhân sẽ được:

✜ Được ưu tiên khám trước – không cần chờ đợi

✜ Thăm khám với bác sĩ chuyên khoa

✜ Không cần đợi khai báo thông tin và thực hiện những thủ tục rườm rà như trước

✜ Chủ động thời gian khám – (có thể đặt hẹn ngoài giờ hành chính)

Nhanh tay “Đặt hẹn online" để có thể khám trước mà không phải chờ đợi tới lượt và thuận tiện hơn trong quá trình khám chữa!

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966