Phương pháp trị mụn rộp sinh dục hiệu quả

 Nhiễm vi rút Herpes Simplex có thể do vi rút HPV tuýp 1 hoặc tuýp 2 gây ra. Đây là loại vi rút phổ biến và có thể bắt gặp ở bất cứ ai dù già hay trẻ. Với phương pháp trị mụn rộp sinh dục hiệu quả đang được ứng dụng, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã giúp người bệnh giảm bớt những nỗi lo do căn bệnh này gây ra.

 Chia sẻ với chuyên gia về những dấu hiệu mà bạn đang gặp phải

  

Phương pháp trị mụn rộp sinh dục hiệu quả

 Nếu bạn là đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh herpes simplex – mụn rộp sinh dục như đã có quan hệ không an toàn, quan hệ nhiều người cùng lúc, đã từng ngoại tình hay đang hành nghề mại dâm, trai bao…thì nên chủ động thực hiện xét nghiệm càng sớm càng tốt.

 + Giúp bạn biết chính xác sức khỏe của mình, ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm cho người khác

 + Phát hiện và điều trị bệnh sớm, giúp hồi phục nhanh và tiết kiệm chi phí

 Phòng khám đa khoa Âu Á đang ứng dụng các phương pháp xét nghiệm cho kết quả nhanh chóng, chính xác như xét nghiệm máu, xét nghiệm mẫu vật, xét nghiệm dịch [ BẠN CÓ THỂ ĐẶT HẸN XÉT NGHIỆM NGAY TẠI ĐÂY]

 Bên cạnh đó còn ứng dụng các kỹ thuật hiện đại mang lại các giải pháp tối ưu trong điều trị bệnh herpes simplex giúp bệnh nhân nhanh chóng bình phục.

 Dùng thuốc: Chuyên gia sẽ kê các loại thuốc để giúp người bệnh ức chế vi rút, ngăn chặn nó phát triển, làm lành thương tổn vùng kín. Tuy nhiên để đảm an toàn cho sức khỏe, tính mạng, người bệnh chỉ được dùng thuốc khi có chỉ định của chuyên gia chuyên khoa.

 Phương pháp miến dịch INT: Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT giúp xác định chính xác vùng bệnh, loại bỏ hoàn toàn các virus HSV ẩn sâu bên trong hiệu quả. Giúp tiêu viêm diệt khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch chống tình trạng bệnh tái phát trở lại, phục hồi niêm mạc tổn thương.

 Ưu điểm của phương pháp miễn dịch INT

 Nhanh chóng: Thực hiện nhanh chóng, có thể về ngay sau khi điều trị, không cần nắm viện

 Hiệu quả: Tiêu diệt tận gốc mầm bệnh ngăn chặn nguy cơ tái phát ở người bệnh

 An toàn: Không tác động đến các vùng xung quanh, không gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lí

 Tiết kiệm: Chỉ cần 1 liệu trình điều trị, người bệnh có thể hồi phục

  Cho đến nay phòng khám Âu Á đã giúp phát hiện và điều trị hiệu quả bệnh herpes simplex lên đến 98%. Không có các trường hợp tái phát nào. Nếu muốn đăng kí khám chữa bệnh cũng như tìm hiểu chi phí mọi người có thể nhấp vào bên dưới

  

Đa Khoa Âu Á – địa chỉ tin cậy điều trị mụn rộp sinh dục

 Phòng Khám Đa Khoa Âu Á có thể tự hào là địa chỉ hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục chất lượng tại TP.HCM cùng với những phương pháp điều trị hiện đại đã và đang nhận được sự đánh giá cao của nhiều bệnh nhân trong và ngoài TPHCM.

 Những ưu điểm nổi trội tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á:

  Là một trong top 10 phòng khám bệnh hoa liễu uy tín được cấp phép bởi Sở Y Tế TPHCM.

  Đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, môi trường khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, tiện nghi.

  Đến với Âu Á, bạn sẽ được các chuyên gia với kinh nghiệm lâu năm trong nghề khám, và điều trị với thái độ tận tình, luôn hết lòng vì người bệnh.

  Cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị luôn được đổi mới, nhập khẩu từ nước ngoài giúp người bệnh biết kết quả xét nghiệm trong ngày mà không cần chờ đợi lâu.

  Bệnh nhân luôn hài lòng về dịch vụ thăm khám tại Âu Á, được chăm sóc chu đáo, quá trình thăm khám 1 chuyên gia-1 bệnh nhân kín đáo, thoải mái, an toàn.

  Mọi khoản thu phí tại Âu Á đều được niêm yết công khai theo đúng quy định mà Sở Y tế đưa ra, nên sẽ phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng.

 Âu Á làm việc trong và ngoài giờ hành chính từ 8h – 20h từ T2 – CN (cả ngày lễ và tết). Mọi thắc mắc cần được giải đáp xin hãy gọi về số 028 38 77 99 66 (tư vấn miễn phí 24/24) hoặc đặt hẹn khám trước bằng cách {Click}vào đây (Hoàn toàn miễn phí/bảo mật).

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 66

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

028 3877 9966 Hotline
028 3877 9966